​ข้อมูลและราคา ดูคาติ มอนสเตอร์ 696 เน็คเก็คไบค์ขนาดกลาง

160 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 23
รูปภาพ ​ข้อมูลและราคา ดูคาติ มอนสเตอร์ 696 เน็คเก็คไบค์ขนาดกลาง

สวัสดีครับ นี่ก็เลยสงกรานต์มาแล้ว วันนี้เรามีราคา ดูคาติ มอนสเตอร์ 696 รุ่นใหม่ที่มีเครื่องยนต์ขนาดกลางมานำเสนอกันครับ สำหรับสาวกค่ายดูคาติที่คลั่งไคล้ความเร็วและแรงของบิ๊กไบค์สายพันธุ์อิตาเลียน มาคราวนี้เราจะมานำเสนอเรื่องราวของบิ๊กไบค์รุ่นพิมพ์นิยมอย่าง ดูคาติ มอนสเตอร์ 696 ที่ถือเป็นรุ่นนี้นักบิดสาวกดูคาติให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งสเปคและขนาด รวมถึงราคา ดูคาติ มอนสเตอร์ 696 ที่สามารถจับต้องได้ไม่ยาก เพราะมันแถบจะลงตัวไปทุกอณูทุกขุมขนจริงๆ เลย อีกทั้งยังเหมาะกับขนาดของคนไทยอีกด้วย ดูแล้วมันน่าสนใจจริงๆครับ

การออกแบบมาในแนวเน็คเก็คไบค์ขนาดกลาง และราคา ดูคาติ มอนสเตอร์ 696 ยังไม่แพง ถือว่าถูกสุดๆสำหรับบิ๊กไบค์ค่ายนี้นะครับ การออกแบบที่น่าหลงไหล น้ำหนักเบา มีความดุดันในการดีไซน์ และนี่จึงกลางเป้นจุดเด่นของบิ๊กไบค์รุ่นนี้ เหมาะกับสาวๆในการขับขี่เลยก็ว่าได้

สำหรับราคา ดูคาติ มอนสเตอร์ 696 ที่เรากำลังพูดถึงนี้ ต้องบอกว่าแม้จะดูแล้วเป็นรุ่นเล็กเมื่อเทียบกับดูคาติรุ่นอื่นๆ แต่มันก็พกพาความแรงมาไม่ใช่น้อย โดยมันมาพร้อมกับขุมกำลังขนาด 696 ซีซี ด้วยเครื่องยนต์ 2 สูบ แบบ L-Twin โดยมีจำนวนวาล์ว 2 วาล์วต่อสูบแบบ Desmodromic ระบายความร้อนด้วยอากาศ มีอัตราการอัดอยู่ที่ 10.7 : 1 กำลังที่ได้ 80 แรงม้าที่ 9,000 รอบต่อนาที ส่วนแรงบิดนั้นก็แรงใช่เล่นโดยมีอัตรา 69 นิวตันเมตร ที่ 7,750 รอบต่อนาที ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงเป็นแบบ Siemens electronic fuel injection และระบบไอเสียเป็นแบบ 2 ท่ออลูมิเนียม สำหรับบิ๊กไบค์ขนาดกลางรุ่นนี้ รวมถึงราคา ดูคาติ มอนสเตอร์ 696 มันน่าสนใจจริงๆครับ ดูแล้วคุ้มค่าน่าเป็นเจ้าของเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้แล้ว ยังทราบมาว่าราคา ดูคาติ มอนสเตอร์ 696 มันไม่แพงอีกด้วย ขุมกำลังมาพร้อมกับระเกียร์ 6 สปีด โดยมีอัตราการทดเกียร์อยู่ที่ 1st 32/13, 2nd 30/18, 3rd 28/21, 4th 26/23, 5th 22/22, 6th 24/26 ส่วนระบบคลัทช์นั้นเป็นแบบเปียก APTC ซึ่งช่วยส่งให้รถมีการขับเคลื่อนที่ลื่นไหลเป็นอย่างยิ่ง พร้อมส่งมอบการสัมผัสที่สุดวิเศษให้กับผู้ขับขี่บนทุกเส้นทาง

ส่วนเฟรมและความแข็งแกร่งรวมถึงราคา ดูคาติ มอนสเตอร์ 696 ที่เราพูดถึงมันน่าสนใจมาก เป็นแบบ Tubular steel และมีการดีไซน์เป็นโครงลักษณะตาข่ายสีทองเอกลักษณ์เฉพาะของรถตระกูล มอนสเตอร์ ส่วนระบบเบรกนั้นเป็นแบบ Brembo อันทันสมัย ในส่วนของโคมไฟหน้าและท้ายเป็นแบบ LED ให้ความสว่างชัดเจนยามค่ำคืน หน้าปัดแสดงมาตรวัดค่าต่างๆ เป็นแบบดิจิตอล ส่วนเบาะนั่งเป็นหนังแท้ จำนวน 2 ที่นั่งแยกชิ้นและต่างระดับ

สำหรับราคา ดูคาติ มอนสเตอร์ 696 นั้นอยู่ที่ 9,295 ดอลล่าห์สหรัฐ ซึ่งอย่างที่เราได้กล่าวไปแล้วว่ามันเป็นรุ่นที่มีสาวกดูคาติให้ความสนใจเป็นจำนวนมากก็เพราะราคาด้วยที่เป็นปัจจัยที่ช่วงดึงดูดความสนใจเป็นอย่างดี หากเพื่อนๆมองหาบิ๊กไบค์สไตล์เน็คเก็คจากค่ายยุโรป ส่วนตัวคิดว่าราคา ดูคาติ มอนสเตอร์ 696 มันคุ้มค่ากับการลงทุนอย่างแน่นอน เพราะว่าราคาของมันประมาณสามแสนกว่าๆ เห็นแล้วใครจะอดใจไหว ต้องรีบหามาเป็นเจ้าของกันแล้วครับ รับรองว่ามันต้องคุ้มค่าอย่างแน่นอน


ประกาศที่เกี่ยวข้อง

แนะนำราคา เวสป้า 2021 ในตลาดรถประเทศไทย
170 สัปดาห์ ที่แล้ว - รถจักรยานยนต์
สปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ HONDA CB650R ราคา 305,000 บาท. ในทุกเฉดสี
170 สัปดาห์ ที่แล้ว - รถจักรยานยนต์