​ใหม่ BMW X3 เผยนวัตกรรม Remote 3D อันเป็นเอกลักษณ์

162 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 15
รูปภาพ ​ใหม่ BMW X3 เผยนวัตกรรม Remote 3D อันเป็นเอกลักษณ์

ที่มา http://th-bigbike.com/bmw-x3/

เผยข้อมูลมาแล้ว สำหรับ BMW X3 รถยนต์ที่น่าจับตามองในตลาดรถ มีการดีไซน์ที่สวยงามโอ่อ่า และมีภายในที่หรูหราเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ครบถ้วน รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆที่อัดแน่นมาในรถยนต์หรูคันนี้อย่างเต็มคัน หลังจากที่ BMW ได้นำเสนอคลิปทีเซอร์ของ All-New BMW X3 เอาไว้หลายชุด นั่นก็ไม่สำคัญเท่ากับว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ล่าสุดได้เผยคลิปทีเซอร์ชุดใหม่ ร่วมกับประกาศช่วงเวลาให้แฟนๆ ได้จับตาชมกันเสียที นั่นคือวันที่ 13 ตุลาคมที่จะถึงนี้

สำหรับรายละเอียดภายในคลิป ได้เผยถึงเทคโนโลยี Remote 3D อันเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้ ที่สามารถดูรถและสั่งการควบคุมผ่านแอพลิเคชั่น BMW Connected ในสมาร์ทโฟน แม้จะยังไม่ได้เผยว่ามีฟีเจอร์อะไรบ้าง แต่จากรายละเอียดคาดการณ์ว่าอาจมีทั้งระบบตรวจสอบสภาพรถทั้งภายในระบบและตัวถังรถ, ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถสูญหาย, ระบบติดต่อสื่อสารกับทาง BMW เป็นต้น

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ BMW X3 เจเนอเรชั่นใหม่ ว่าที่สปอร์ตซีดานที่ได้รับการบรรจุเทคโนโลยีอันล้ำสมัยจาก BMW X3 รุ่นใหม่ล่าสุดหลายรายการ ร่วมกับการลดน้ำหนักตัวถังด้วยการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์, อลูมิเนียม, แมกนิเซียม และเหล็กกล้าแข็งแรงสูง จนสามารถลดน้ำหนักได้มากกว่า 100 กิโลกรัม ส่วนระบบขับเคลื่อนคาดการณ์ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรเทอร์โบ 4 สูบ, เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร 6 สูบตรงทั้งเบนซิน-ดีเซล, เครื่องยนต์ 4.4 ลิตรทวินเทอร์โบ รวมไปถึงเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดก็อาจมีให้เลือกด้วย

นอกจากนี้ในรายละเอียดคลิป ก็ยังได้เซ็นเซอร์ตัวรถเช่นเคย แต่ในบางเฟรมได้เผยให้เห็นเส้นสายชัดๆ ของแผงคอนโซลภายใน, กระจกมองข้าง, เส้นสายข้างตัวถังอีกเล็กน้อย งานนี้รอชมกันว่า 13 ตุลาคมที่จะถึงนี้จะเป็นการเผยโฉม All-New BMW X3 อย่างเป็นทางการหรือไม่?

BMW X3 2021 ราคา

ราคา BMW X3 xDrive20d xLine ราคา 3,359,000.

ราคา BMW X3 xDrive20d M Sport ราคา 3,659,000.

**ราคา BMW X3 2021 ที่ปรากฎอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นโชว์รูมผู้จัดจำหน่าย โปรดสอบถามรายละเอียดที่โชว์รูมผู้จำหน่ายใกล้บ้านท่าน

** ราคาขายรวมกับ BSI STANDARD แพคเกจ การบริการบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) และการรับประกัน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

สำหรับราคา BMW X3 คงไม่ต้องพูดถึง หากมองดีๆแล้ว มันไม่แพงอย่างที่คิด เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพต่างๆที่อัดแน่นมาในรถยนต์สุดหรูคันนี้ จึงบอกได้คำเดียวว่ามันคุ้มค่ากับราคาที่เสียไปอย่างแน่นอน ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ใหม่ให้คุณได้มีความภูมิฐาน เหมาะกับผู้นำอย่างเช่นคุณอย่างแน่นอน รวมถึงระบบความปลอดภัยที่ช่วยดูแลชีวิตของคุณที่อัดแน่นอยู่ใน BMW X3 คันนี้นั่นเอง


ประกาศที่เกี่ยวข้อง

แนะนำราคา เวสป้า 2021 ในตลาดรถประเทศไทย
170 สัปดาห์ ที่แล้ว - รถจักรยานยนต์
สปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ HONDA CB650R ราคา 305,000 บาท. ในทุกเฉดสี
170 สัปดาห์ ที่แล้ว - รถจักรยานยนต์