​ราคารถยนต์ Honda Civic ทุกรุ่นในตลาดรถ

162 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 9
รูปภาพ ​ราคารถยนต์ Honda Civic ทุกรุ่นในตลาดรถ

ที่มา http://th-bigbike.com/honda-price-list/

Honda เตรียมส่ง All-New Honda Civic Type-R สู่ตลาดสหรัฐฯ เป็นที่แรกของโลกในงาน New York Auto Show ในเดือนหน้า หลังจากที่เผยโฉมพร้อมข้อมูลอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show ที่ผ่านมา และเพื่อกระตุ้นความสนใจยิ่งขึ้น ทางค่ายจึงได้ส่งคลิปโฆษณาความยาวไม่ถึง 1 นาทีให้แฟนๆ ได้ชมกัน

สำหรับราคา Honda Civic ก็มีหลายรุ่นย่อยให้คุณได้เลือกเป้นเจ้าของนะครับ ไม่ว่าจะเป็นแบบ 3 ประตู แบบ 4 ประตู หรือ 5 ประตู ทางฮอนด้าเอาใจคนที่ชื่นชอบในรถยนต์ยี่ห้อนี้เป็นอย่างมาก จึงมีตัวเลือกย่อยๆ ให้เลือกเป็นเจ้าของกันนั่นเอง อีกทั้งยังมีชุดแต่งอีกมากมายให้เลือกเป็นเจ้าของ ด้วยสมรรถนะและความสวยงาม ทำให้มันเป็นที่นิยมในตลาดรถเป็นอย่างมากเลยครับ

โดยคลิปโฆษณาชุดแรกนี้ได้เผยถึงรูปลักษณ์โดยรวมของ Honda Civic Type-R โฉมจำหน่ายจริงทั้งภายนอกที่ได้รับการออกแบบชิ้นส่วนตัวรถที่เพิ่มประสิทธิภาพในการรีดและสร้างแรงกดอากาศที่เหนือชั้น และมอบน้ำหนักที่เบาด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ด้านภายในที่ได้รับการดีไซน์เพิ่มความสปอร์ตทันสมัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ในคลิปยังปิดท้ายด้วยเสียงจากเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร ที่ปลุกความเร้าใจก่อนสัมผัสจริงในเร็วๆ นี้

รถยนต์ยอดนิยมในตลาดรถอย่างHonda Civic Type-R หนึ่งในยนตกรรมคอมแพ็คคาร์ในตระกูล Civic ที่ได้รับการยกระดับเพิ่มความแรง ทั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร 306 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร ที่ 2,500-4,500 รอบ/นาที ประกบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดแบบ short throw พร้อมกับการพัฒนาโครงสร้างและชิ้นส่วนรถที่ทนแรงบิดสูงขึ้น 38% แต่มีน้ำหนักเบาลงกว่าซีวิคไทป์อาร์รุ่นเดิมถึง 16 กก.

ส่วน Honda Civic Si ตัวแรงอีกรุ่น ที่แฟนๆ กำลังจับตามองอยู่นั้น เตรียมพบกันเร็วๆ นี้ เป็นที่ทราบกันว่ารถยนต์ Honda Civic เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมในตลาดรถค่อนข้างสูง หากเพื่อนๆ ต้องการเป็นเจ้าของแล้วล่ะก็สามารถเข้าไปดูตัวอย่างเพิ่มเติม อีกทั้งยังมีรุ่นย่อยๆของรถยนต์รุ่นนี้ในตลาดรถอีกมากมาย จึงไม่น่าแปลกใจที่ค่อนข้างจะมียอดขายที่ดีทั้งเอเชียและยุโรป

ราคา Honda Civic 2021

ราคา Honda Civic TURBO RS 1,219,000 บาท.
ราคา Honda Civic TURBO 1,104,000 บาท.
ราคา Honda Civic 1.8 EL 964,000 บาท.
ราคา Honda Civic 1.8 E 874,000 บาท.

ราคา Honda Civic Hatchback 2021

ราคา Honda Civic Hatchback TURBO RS 1,229,000 บาท.

และนี่ก็เป็นารคาบางส่วนของรถยนต์ Honda Civic หากเพื่อนๆสนใจสามารถเป็นเจ้าของ หรือจับจองได้แล้วที่โชว์รูมทุกสาขา บางครั้งอาจจะมีโปรโมชั่นที่โดนใจใครหลายๆคนเอาไว้ด้วย สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้


ประกาศที่เกี่ยวข้อง

แนะนำราคา เวสป้า 2021 ในตลาดรถประเทศไทย
170 สัปดาห์ ที่แล้ว - รถจักรยานยนต์
สปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ HONDA CB650R ราคา 305,000 บาท. ในทุกเฉดสี
170 สัปดาห์ ที่แล้ว - รถจักรยานยนต์