​มาแล้ว Honda City 5 ประตู เปิดราคามาที่ 599,000.

162 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 12
รูปภาพ ​มาแล้ว Honda City 5 ประตู เปิดราคามาที่ 599,000.

ที่มา http://th-bigbike.com/honda-city-hatchback/

โดดเด่นกว่ารถยนต์คันไหน Honda City 5 ประตู รุ่นที่ผ่านมานั้นหน้าตาละม้ายคล้ายเดิมอยู่มาก และตอนนี้ได้มีข่าวเล็ดลอดมาแล้วว่ากำลังจะมีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่สำหรับ Honda City 5 ประตู อย่างเป็นทางการ เมื่อไม่นานมานี้ อีกทั้งยังมีรูปลักษณ์ที่น่าสนใจอีกด้วย รวมถึงภายในห้องโดยสานที่กว้างขวางสบายทุกที่นั่ง

City car ที่ได้รับความนิยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คงไม่มีใครไม่พูดถึง Honda City 5 ประตู อย่างแน่นอน ล่าสุดมีรุ่นไฮบริดมาช่วยประหยัดน้ำมัน รักษ์โลก น่าสนใจยิ่งนัก ซึ่ง Honda City 5 ประตู รุ่นที่ผ่านมานั้นหน้าตาละม้ายคล้ายเดิมอยู่มาก (บางคนไม่รู้ว่าอาจคิดว่ามีรุ่นเดียวด้วยซ้ำ) และตอนนี้ได้มีข่าวเล็ดลอดมาแล้วว่ากำลังจะมีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่สำหรับ Honda City 5 ประตู อย่างเป็นทางการ

จากงาน Montreal International Auto Show ซึ่งจัดช่วงเดียวกับ Detroit Auto Show ค่าย Honda ก็เผยตัวต้นแบบที่คาดว่าเป็นตัวที่ใช้กำหนดทิศทางการพัฒนารถยนต์ Honda City 5 ประตู รุ่นต่อไป ตัวรถของ Honda New Gear Concept ตอบโจทย์ให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตในเมืองส่วนใหญ่ ได้แรงบันดาลใจจากรถจักรยานแบบ Fixed gear โดยมีเป้าหมายที่กลุ่มวัยรุ่นที่ใช้ชีวิตในเมืองเป็นส่วนใหญ่ ทำให้รถต้องมีความเรียบง่าย อเนกประสงค์ และ ปรับแต่งได้ มีการเชื่อมต่อยังมีบุคคลิกเป็นของตัวเองด้วย ซึ่งมีเป้าหมายที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen-Y

Honda Gear นั้นมุ่งทำลายความคิดที่ว่า “คอมแพกต์คาร์ ใช้งานได้ดีแต่ไม่สวยงามโดดเด่น ถ้าคอมแพกต์คาร์ที่สวยงามโดดเด่นก็ราคาแพง” โดยผสานความสนุก ความสวยงาม เชื่อมโยงราคากับกลุ่มผู้ขับ จึงคาดว่าจะมีราคาที่ย่อมเยาว์ลงด้วยเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่อายุน้อยด้วย

Honda City 5ประตู 2021 ราคา

  • ราคา Honda City 5 ประตู รุ่น RS ราคา 749,000.
  • ราคา Honda City 5 ประตู รุ่น SV ราคา 675,000.
  • ราคา ฮอนด้า ซิตี้ 5 ประตู รุ่น S+ ราคา 599,000.

เฉดสี Honda City 5 ประตู 2021

สีสันของ ฮอนด้า ซิตี้ 5 ประตู มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) เฉพาะรุ่น RS สีใหม่ สีเทาเมทิเออรอยด์ (เมทัลลิก) พร้อมด้วย สีขาวแพลทินัม (มุก) เฉพาะรุ่น RS และ SV สีดำคริสตัล (มุก) สีเทาโซนิค (มุก) และสีขาวทาฟเฟต้า เฉพาะรุ่น S+

หมายเหตุ

  • อุปกรณ์มาตรฐานแตกต่างกันในแต่ละรุ่น
  • สีขาวแพลทินัม (มุก) เพิ่ม 10,000 บาท
  • สีดำคริสตัล (มุก) และสีเทาโซนิค (มุก) เพิ่ม 6,000 บาท
  • ราคาแพ็กเกจชุดแต่งโมดูโล ไม่รวม VAT 7%

พบกับความสุขอีกขั้น...กับรถยนต์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น Honda City 5 ประตู ใหม่ ที่มาพร้อมความสนุกตลอดการเดินทาง ไปกับ Honda City 5 ประตู สนุกรอบคัน ด้วยดีไซน์สปอร์ตใหม่ พร้อมเส้นสายที่โฉบเฉี่ยว เพื่อให้การขับขี่ในทุกเส้นทางของคุณโดดเด่น และโลดแล่นอย่างมีสไตล์

การออกแบบของ Honda City 5 ประตู ดีไซน์สปอร์ตใหม่ทั้งด้านหน้าและหลัง ด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร 120 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีดและระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย ออกแบบเพื่อลดการสียดสีภายในกระบอกสูบ ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมัน มั่นใจด้วยระบบ Shift Hold Control ช่วยรักษาระดับความเร็วขณะเข้าโค้ง เพิ่มการยึดเกาะถนนด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบแม็กเฟอรืสัน สตรัท อิสระ และระบบกันส้ะทือนหลังทอร์ชั่นบีมแบบ H-shape เพิ่มความเพลิดเพลินไปอีกขั้นกับสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัยและช่องเชื่อมต่อ USB ไฟหน้าดีไซน์ใหม่

ความโดดเด่นของ Honda City 5 ประตู มาพร้อมกับกระจังหน้าแบบสปอร์ต กันชนหน้าแบบสปอร์ตพร้อมไฟตัดหมอกคู่หน้า ไฟเบรกดวงที่3 แบบ LED ไฟท้ายดีไซน์ใหม่แบบ LED กันชนหลังแบบสปอร์ต พร้อมสัญญาณกะระยะกันชนหลัง 4 จุดระบบเครื่องเสียงแบบโมดูล พร้อมระบบปรับระดับเสียงอัตโนมัติ SVCช่องเชื่อมต่อ USB และช่องจ่ายไฟสำรองมาตรวัดเรืองแสงสีส้ม พร้อมมาตรวัดแสดงอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเบาะนั่งดีไซน์สปอร์ต


ประกาศที่เกี่ยวข้อง

แนะนำราคา เวสป้า 2021 ในตลาดรถประเทศไทย
170 สัปดาห์ ที่แล้ว - รถจักรยานยนต์
สปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ HONDA CB650R ราคา 305,000 บาท. ในทุกเฉดสี
170 สัปดาห์ ที่แล้ว - รถจักรยานยนต์