ราคารถยนต์ Hyundai Elantra รุ่นล่าสุดในตลาดรถ 2021

172 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 39
รูปภาพ ราคารถยนต์ Hyundai Elantra รุ่นล่าสุดในตลาดรถ 2021

รถยนต์สปอร์ตซีดานสุดเท่ รถยนต์ Hyundai Elantra ( ฮุนได อีแลนตร้า ) ในตลาดรถปีนี้ดีไซน์เฉียบคมยิ่งกว่า หรูหรามีสไตล์ไม่เหมือนใคร เป็นอีกหนึ่งรุ่นในตลาดรถที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับรถยนต์ที่มีดีไซน์สวยงามและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันแบบนี้ ไฮไลท์ของรถรุ่นนี้มีหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบทั้งภายในและภายนอก พละกำลัง ระบบความปลอดภัยและเทคนิคการทำงานต่างๆ ถือว่ามันได้รับการมอบหมายมาให้คนเมืองใช้งานกันอย่างเพียบพร้อม

สีสันของรถยนต์ Hyundai Elantra ในตลาดรถ

สีสันภายนอกของรถยนต์ Hyundai Elantra ( ฮุนได อีแลนตร้า ) ในตลาดรถ ตอนนี้มีให้เลือกแค่ 4 สีเท่านั้น อาจจะน้อยไปหน่อย แต่ว่าก็เป็นสีที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นสีครีม ครีมมี่ไวท์ วายเอ, สีเงินสลีคซิลเวอร์เอ็นทรี, สีน้ำเงินซานโตรินี่บลู เอสเซเว่น, และสีดำแฟนธ่อมแบล็ค พีบี

ราคารถยนต์ Hyundai ในตลาดรถประเทศไทย
ราคารถยนต์ Hyundai Elantra 1.8 GL ราคา 749,000.
ราคารถยนต์ Hyundai Elantra 1.8 GLE ราคา 819,000.
ราคารถยนต์ Hyundai Elantra 1.8 GLS Navi ราคา 898,000.
*หมายเหตุ ราคารถในตลาดรถอาจมีการเปลี่ยนแปลง หากท่านใดที่สนใจสามารถดูรายละเอียด ราคา โปรโมชั่น หรือสอบถามได้ที่โชว์รูมฮุนไดทั่วประเทศ

ดีไซน์ภายนอก Hyundai Elantra ในตลาดรถ
การออกแบบภายนอกของ Hyundai Elantra ใช้ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์เลนส์ ซึ่งเป็นไฟหน้าแบเอชไอดี มีระบบไฟหรี่แอลอีดีแบบไลท์ไกด์ และมีไฟตัดหมอกหน้า พร้อมกระจกมองข้างที่ออกแบบมาให้สามารถปรับและพับได้ด้วยระบบไฟฟ้า ซึ่งกระจกมองข้างออกแบบมาให้มีไฟเลี้ยวในตัว ด้านนอกได้รับการออกแบบมาให้ใช้มือจับประตูสีโครเมี่ยมเพิ่มความหรูหรา พร้อมคิ้วกระจกโครเมี่ยมสุดไฮคลาสอีกทั้งแผ่นซับเสียงใต้ฝากระโปร่งหน้าในทุกรุ่น

ดีไซน์ภายใน ฮุนได อีแลนตร้า ในตลาดรถ
การออกแบบภายในของ ฮุนได อีแลนตร้า มาพร้อมโทนีดำที่ดุดัน เข้ม และดูสปอร์ต ต่อยอดความมีรสนิยมด้วยมือจับประตูด้านในแบบเมทัลลิค เบาะนั่งด้านหลังสามารถปรับพับได้แบบ 60:40 พวงมาลัยและเกียร์ได้รับการออกแบบมาให้หุ้มหนังเพิ่มความหรูหรา และพวงมาลัยสามารถปรับได้ 4 ทิศทาง และปรับระดับน้ำหนักของพวงมาลัยได้

เติมเต็มความบันเทิงให้ครบวงจร ด้วยระบบเครื่องเสียงที่รองรับการเล่นวิทยุ รอบรับการเล่นไฟล์มากมาย มีหน้าจอสัมผัส 7 นิ้วมาให้ รองรับการเชื่อมต่อไวไฟ และมีมาตรฐานดีแอลเอ็นเอ เท่ด้วยเทคโนโลยีบลูทูธและแผนที่นำทางจีพีเอสเนวิเกเตอร์ และนี่คือภาพรวมภาพในของ Hyundai Elantra รถยนต์สุดหรูสำหรับคนเมือง

สมรรถนะความปลอดภัยรถยนต์ Hyundai Elantra ในตลาดรถ

เครื่องยนต์ของรถยนต์ Hyundai Elantra มีการใช้รุ่น เอ็นยู 1.8 เอ็มพีไอ รหัส จีโฟร์เอ็นบี แบบอินไลน์ 4 กระบอกสูบ ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ 16 วาล์ว ดีซีวีวีที วีไอเอส ขนาด 1797 ซีซี มีระยะการชักของกระบอกสูบที่ 81×87.2 มิลลิเมตร และมีอัตราการอัด 10.3:1 จ่ายเชื้อเพลิงผ่านทางหัวฉีดมัลติพ้อยท์ สร้างกำลังสูงสุดได้ 150 แรงม้าที่ 6500 รอบต่อนาทีและมีแรงบิด 178 นิวตั้นเมตรที่ 6500 รอบต่อนาที

ความปลอดภัยของรถยนต์ ฮุนได อีแลนตร้า เน้นช่วยล่างแบบแม็คเฟอร์สันสตรัทพร้อมระบบกันสะเทือนหลังแบบซีทีบีเอ และเวนติเลทดิสก์เบรคหน้าและดิสก์เบรคหลัง เซฟตี้อย่างเหนือชั้นด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้าเอสอาร์เอส และเข็มขัดนิรภัยเบาะนั่งด้านหน้า, เข็มขัดนิรภัยเบาะนั่งด้านหลัง, พร้อมเทคโนโลยีเซฟตี้อย่างระบบเบรคเอบีเอส ระบบเบรคอีดีบี ระบบเบรคบีเอ ระบบอีเอสพี ระบบทีซีเอส ระบบวีเอสเอ็ม ระบบเอชเอซี พร้อมโครงสร้างนิรภัยอัลตร้าไฮเทรซิลเสตรนจ์

สำหรับรถยนต์ในตลาดรถรุ่นนี้ไม่ได้ตอบโจทย์แค่คนเมืองเท่านั้น รถยนต์ Hyundai Elantra ยังตอบสนองทุกความต้องการในการเดินทางของคุณได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดอีกด้วย

ที่มา http://th-bigbike.com/


ประกาศที่เกี่ยวข้อง

แนะนำราคา เวสป้า 2021 ในตลาดรถประเทศไทย
170 สัปดาห์ ที่แล้ว - รถจักรยานยนต์
สปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ HONDA CB650R ราคา 305,000 บาท. ในทุกเฉดสี
170 สัปดาห์ ที่แล้ว - รถจักรยานยนต์