แนะนำ กันสาดระเบียง ไฟเบอร์กลาสคุณภาพดี ใช้งานได้ยาวนาน

49 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 7
รูปภาพ แนะนำ กันสาดระเบียง ไฟเบอร์กลาสคุณภาพดี ใช้งานได้ยาวนาน

กันสาดระเบียง หรือกันสาดทึบแสง ตัวช่วยที่จะทำให้บ้านของคุณมีพื้นที่เพิ่มมากขึ้น ช่วยป้องกันแสงแดด และฝนที่สาดเข้ามาสู่ตัวบ้าน นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับตัวบ้านอีกด้วย เมื่อกันสาดเป็นส่วนหนึ่งที่ต้องเข้ามาต่อติดกับตัวบ้าน การเลือก กันสาดระเบียง จึงเป็นที่ควรให้ความสำคัญในการเลือกแบบกันสาดที่มีคุณภาพ และสามารถเข้ากับดีไซน์ของบ้านมากที่สุด

ในปัจจุบันไฟเบอร์กลาส เป็นหนึ่งในวัสดุยอดนิยมที่มีการเลือกใช้งานจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นกันสาดโรงจอดรถ กันสาดระเบียง หรือกันสาดหน้าต่าง ด้วยคุณสมบัติที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีให้เลือกทั้งแบบโปร่งแสง และทึบแสง ซึ่งเมื่อโดนความร้อนจะเกิดการขยายตัวน้อยกว่าโพลีคาร์บอเนต ทำให้มีความแข็งแรง และทนทานสูง

ทำความรู้กับแบรนด์ ดีไลท์ (D-Lite) ตัวจริงเรื่องกันสาด

กันสาดระเบียง ตราดีไลท์ เป็นกันสาดไฟเบอร์กลาสโปร่งแสง และทึบแสง ที่มีคุณภาพสูงจากประเทศออสเตรเลีย ผลิตจาก GRP ลิขสิทธิ์เฉพาะของแอมเพิลไลท์ มาพร้อมกับคุณสมบัติช่วยป้องกันความร้อนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กันสาดดีไลท์โปร่งแสง สามารถกระจายแสงได้อย่างทั่วถึง และช่วยให้แสงส่องลงมาอย่างเป็นธรรมชาติ

  • กันสาดดีไลท์ทึบแสง

กันสาดดีไลท์ทึบแสง ช่วยป้องกันความร้อน และแสงแดดได้มากถึง 100% เน้นให้ร่มเงาในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตลอดเวลา

โดยกันสาดดีไลท์ทั้ง 2 แบบสามารถสะท้อนรังสี UV ได้มากถึง 99% และได้รับการออกแบบมาเพื่อลดความลาดเอียงน้อยที่สุด เหมาะสำหรับติดตั้งหลังคาสระว่ายน้ำ กันสาดระเบียง กันสาดที่จอดรถ หรือหลังคาสำหรับพื้นที่อเนกประสงค์ ด้วยดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี เหมาะในการติดตั้งกับบ้านได้ทุกสไตล์ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มพื้นที่ภายในที่พักอาศัย และทำให้บ้านของคุณมีความทันสมัยมากขึ้น

ซึ่ง กันสาดระเบียง ตราดีไลท์ เป็นวัสดุไฟเบอร์กลาสมีให้เลือกถึง 3 รุ่น

  1. กันสาดดีไลท์ ลอนคลื่น
  2. กันสาดดีไลท์ ลอนเรียบ
  3. กันสาดดีไลท์ ลอนเรียบ 2 in 1

นอกจากนี้ยังมีสีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสีเทาอัลลอยด์ สีเทาโซลาร์ สีเทาดำ สีชา สีฟ้าคราม สีเขียวมรกต สีฟ้าทะเล และสีขาวเมฆ เป็นต้น รวมทั้งยังมีการรับประกันสินค้าถึง 15 ปี

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.d-lite.co.th/

https://www.ampelite.co.th/