ตัวอย่างผลงานการออกแบบโลโก้สวยๆ

153 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 150
รูปภาพ ตัวอย่างผลงานการออกแบบโลโก้สวยๆ


โลโก้สวยๆ ที่น่าสนใจ

p1eu89daondec28h1udthci18h7cf.webp


ออกแบบโลโก้สวนผัก ผลไม้ เป็นผลงานการออกแบบโลโก้เกี่ยวกับ สวนผักและสวนผลไม้ ทางทีมงานจึงเลือกเอาต้นไม้มาสมัคร line เอาไว้ในโลโก้แต่หากสังเกตดูดีๆบริเวณที่เป็นสีทองเหมือนพื้นหลังนั้นแท้จริงแล้วคือใบไม้ 2 ใบนำมาต่อกันแล้วถึงซ้อนต้นไม้ไว้ไหนใบไม้อีกชั้นหนึ่ง เป็นลูกเล่นของนักออกแบบที่ต้องการสร้างเอกลักษณ์ให้กับโลโก้งานนี้ เป็นการสร้างความแตกต่าง สร้างจุดสังเกตเกิดภาพจำได้ง่ายขึ้นมาๆทั้งนั้นถึงเริ่มออกแบบชื่อธุรกิจให้มีฟอนต์อักษรที่มีเอกลักษณ์ สำหรับสีที่นำมาเลือกใช้นั้นเลือกใช้เป็นสีทอง จะให้โลโก้ดูมีความโดดเด่นและออกไปทางหรูหรา เนื่องจากเป็นความต้องการของเจ้าของธุรกิจ โดยการนำโลโก้สีทองไปใช้งานนั้น มีความจำเป็นที่จะต้องเลือกใช้พื้นหลังให้เป็นสีเข้ม เพื่อให้ความเป็นสีทองของโลโก้ลอยเด่นขึ้นมา แต่หากนำไปใช้งานวางไว้บนพื้นสีขาวแล้วจะทำให้โลโก้ดูกลืนไป จึงต้องอ่านเพิ่มเส้นขอบสีเข้มของตัวอักษรและโลโก้เพื่อให้โลโก้สามารถมองเห็นเด่นและอ่านง่ายขึ้นในพื้นสีขาว.


p1eu89bm8klc146sotmevknipca.webp


ออกแบบโลโก้แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ผลงานการออกแบบโลโก้ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดของผู้ชาย ที่ใช้สำหรับล้างหน้าผิวกายและจุดซ่อนเร้นของคุณผู้ชาย โลโก้นี้ที่ออกแบบมาจะเห็นได้ว่าไม่มีความอ่อนช้อยโค้งมน แต่จะแสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็ง ตรงไปตรงมา ซึ่งเป็นความตั้งใจของเจ้าของธุรกิจ โดยเน้นย้ำว่าต้องการให้ผู้พบเห็นจดจำชื่อแบรนด์ได้ทันทีในครั้งแรก จึงทำให้นักออกแบบโลโก้รายชื่อแบรนด์มาวางไว้ภายในโลโก้เพื่อให้สามารถอ่านได้ง่ายและรู้จักคุ้นชินตาในชื่อแบรนด์นั้นทันที และหากสังเกตเห็นบริเวณขวาถ้าเห็นเป็นเงาผู้ชาย เพื่อให้ความรู้สึกของคุณผู้ชายได้เข้าใจว่าผลิตภัณฑ์นี้สำหรับผู้ชาย ไม่ต้องดีที่จะหยิบผลิตภัณฑ์ขึ้นมาดู ซึ่งถือว่าเป็นวิธีที่นักออกแบบเรื่องที่จะใช้รูปผู้ชายมาไว้ในโลโก้เพื่อสร้างความคุ้นชินให้กับคุณผู้ชายที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์นี้


p1eu8996pb1vrn12h4jffd9t1jsrbt.webp

ออกแบบโลโก้แบรนด์ครีมทาหน้า โฟมล้างหน้า เป็นผลงานการออกแบบโลโก้ผลิตภัณฑ์ครีมทาหน้าและโฟมล้างหน้าภายใต้ชื่อแบรนด์ Miora ความต้องการของเจ้าของแบรนด์จะให้ออกแบบไปในสไตล์ที่เรียบหรู และดูทันสมัย สามารถจดจำชื่อแบรนด์ได้ง่ายและทันที มีความต้องการให้ขอเสียของโลโก้เป็นในลักษณะโมโนโทนหรือสีเทาดำหรือขาวดำ ซึ่งการออกแบบโลโก้ที่ใช้เพียง 2 สีนี้จะนำไปใช้กลับผลิตภัณฑ์ที่มีพื้นหลังได้เกือบทุกสีเพียงแค่สลับสีชื่อแบรนด์ให้เป็นสีขาวหรือใช้ชื่อแบรนด์ให้เป็นสีดำ ก็จะทำให้อ่านชื่อแบรนด์ได้ง่ายขึ้น สำหรับแนวคิดการออกแบบโลโก้นี้เป็นเพียงการเริ่มที่ตัวอักษรให้มีความรู้สึกเป็นเอกลักษณ์แปลกตาจะสังเกตได้ต่อตรงตัวอักษรตัว A ที่มีการเล่นตัวอักษรให้มีความแปลกและสร้างเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี และหากสังเกตตัวเองแล้วจะเห็นเป็นลูกศรขึ้น เพื่อให้ผลิตภัณฑ์นี้มีความเจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นซึ่งถือเป็นความสบายใจให้กับเจ้าของ