10 อันดับสัตว์ที่น่าเลี้ยงที่สุดในช่วงที่กักตัว

181 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 43
รูปภาพ 10 อันดับสัตว์ที่น่าเลี้ยงที่สุดในช่วงที่กักตัว

ตอนนี้เราก็อยู่ข้างๆตลอดไปนะคะเดี๋ยวเราจะพาไปเดินดูสัตว์เลี้ยงที่อยู่ในโซนต่างๆตามมาเลยอุปกรณ์เลี้ยงทุกอย่า สวัสดีครับยินดีต้อนรับทุกคนนะครับสนใจนะครับว่าวันนี้ผมมาแต่เสียงผมเชื่อว่าหลายคนที่โดนกักตัวอยู่บ้านหนีคุกอยู่เนี่ยก็คงจะเหงาน่าดูเลยนะช่วงนี้รับผมก็เชื่อว่าหลายคนก็อยากจะหาสักตัวนี้น้อยมาเป็นเพื่อนในตอนที่เราเหงานะครับและวันนี้ผมจะมานำเสนอ 10 อันดับสัตว์ที่น่าเลี้ยงที่สุดในช่วงที่กักตัวอยู่บ้านหนีโควิดที่ผมอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนเลี้ยงในช่วงนีก็คือ

10 อันดับสัตว์ที่น่าเลี้ยงที่สุดในช่วงที่กักตัว

อันดับที่ 10 กับล้อใช่ครับพิมพ์ผิกับล่อกระรอกเป็นอีกหนึ่งสาวประเภทสองแถวที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆสายพันธุ์ที่นิยมเลี้ยงมากที่สุดก็คือกระรอกสวนเนื่องจากเลี้ยงง่ายและนิสัยดุร้ายน้อยกว่าสายพันธุ์อื่นสำหรับใครที่อยากจะเลี้ยงกระรอกเนี่ยก็จะต้องไม่กลัวที่จะถูกกับระหว่างนักเรียนกับเราเนี่ยจะต้องถูกกับหน้าน้องแล้วบอกเลยว่ากลับที่นี่เลือดกระฉูดและถ้าใครที่คิดอยากจะเลี้ยงกระรอกก็ต้องไม่กลัวที่จะเลอะเทอะนะครับเพราะว่ากระรอกเนี่ยมันชอบใส่เสื้อของเจ้าของแต่ละอย่างที่มันไปตามตัวเราเนี่ยมึงก็จะฉีดใส่เสื้อมันก็จะคือไซส์เสื้อของเรานี่แหละนะครับและที่สำคัญเลยก็คือใครที่คิดจะเลี้ยงกระรอกเนี่ยก็จะต้องไม่กลัวบ้านผ่านรอเจ้ากระรอกน้อยเนี่ยมีนิสัยที่ชอบแทะหากคุณไม่มีเวลาเล่นกับมันล่ะก็รับรองว่าเข้า

อันดับที่ 9 นี้ผมอยากจะแนะนำในช่วงนี้ก็คือหนูแกสบี้ก็ขอบอกกันเลยนะครับว่าเมื่อได้เห็นความน่ารักของหนูแกสบี้แล้วที่ให้คุณจะต้องเปลี่ยนใจแน่นอนหนูแกสบี้เป็นสตางค์แทนที่ตื่นตกใจได้ง่ายมีความไวต่อความเครียดสูงในการปรับหรือเนี่ยก็ต้องระมัดระวังเป็นอย่างมากแต่ถ้าแกสบี้ได้รับความอ้วนและจับอย่างถูกวิธีด้วยและก็เขาก็จะมีความสุขมากที่ได้อยู่กับเจ้าของนะครับสำหรับเก็ตตี้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในไทยก็คืออเมริกันเพื่อนลงทั้งตัวหน้าปิดตาน่ารักน่าเลี้ยงเลยทีเดียว

อันดับที่ 8 จากที่ผมอยากจะแนะนำให้เลี้ยงเลยก็คือเราก็ยังอยู่กันในสระอิเช่นเคยกระต่ายนั่นเองนะครับก็ได้เนี่ยไ*******เลี้ยงลูกด้วยนมน่ารักๆตั้งแต่ก็ต้องเอาใจใส่ตลอดเวลาเพราะว่าสัตว์ที่เลี้ยงไว้ในกรงทำความสะอาดบ่อยนะครับบางครั้งเราก็ปล่อยเขาออกมาวิ่งตามก็ได้และถ้าใครยังไม่มีคู่แล้วก็ เยอะมากมันออกลูกทีนึงรู้สึกตัวเลยดีๆก็ต้องบอกกันนะครับว่าเป็นสัตว์ที่ไม่มีฤดูผสมพันธุ์กันครับมันจะผสมพันธุ์กันเรื่อยๆแล้วก็ออกลูกออกหลานมาเรื่อยๆก็บอกนะครับว่าใครที่เลี้ยงไว้เป็นคู่ 2 ตัวนี้ 1 ปีผ่านไปผมรับประกันเลยนะครับว่าคุณจะมีกระต่ายเป็นฝูงใน

อันดับที่ 7 จากที่ผมอยากจะแนะนำให้เพื่อนเลี้ยงเนื้อเยื่อๆเลยนะครับช่วงนี้ระวังตัวเนี่ยล่ะค่ะพึ่งศาลกันเลยทีเดียวสำหรับร่างกายซึ่งผมเองก็ได้นะครับแต่ว่าชอบมากแล้วก็มีหลายประเภทสีสันสวยงามเลี้ยงง่ายใช้พื้นที่น้อยอาจจะเอามาจับเล่นหรือเอาขึ้นไม่ได้นะก็คงทำได้เพียงมองเธอผ่านโลกกระจกประกาศก็มีเสน่ห์ไม่แพ้สัตว์อื่นๆเลยนะคะ

อันดับที่ 6 นี่แหละที่ผมอยากจะแนะนำให้เพื่อนเลี้ยงเลยก็คือสวนสวนอาจจะไม่เป็นที่แพร่หลายมากนะครับสำหรับปูเสฉวนไม่รู้ตอนนี้น้อยแต่ก็มีคนน่ารักในตัวเองนะครับมีทั้งปูเสฉวนตกและภูสวนน้ำมีข้อมูลมาว่าตอนนี้ยังไม่สามารถทำเองได้จึงต้องไปหาจะไปตามธรรมชาติซึ่งมีอยู่เยอะมากการเลี้ยงค่อนข้างที่จะต้องละเอียดเพราะว่าเป็นสัตว์ทะเลอาจจะยุ่งยากในการขาดที่อยู่ให้เหมาะสมเรื่องอาหารอายุของเจ้าปูเสฉวนเหล่านี้มีมากถึง 30 ถึง 60 ปีกันเลยทีเดียวแต่ถ้าคนนำมาเลี้ยงเนี่ยก็อายุก็อาจจะลดลงเหลือเป็น

อันดับที่ 5 ฮ่าๆๆสักครึ่งน้ำครึ่งบกบ้างนะครับช่วงนี้คือคิดว่าจับกบหรือเปล่าค่ะไม่ใช่นะครับสวยงามเหล่านี้เป็นที่นิยมมากหากราคาสูงด้วยที่จะนิยมเลี้ยงมากเลยก็คือกบฮอร์นฟรอกที่มีสีสันสวยงามมีลวดลายกระจกแตกใช้เพียงไม่ยุ่งยากวุ่นวายแต่ก็นิยมเฉพาะกลุ่มคนไม่ชอบก็คือไม่ชอบคนไม่ชอบก็มีเยอะคนชอบก็มีมากแต่สำหรับคนที่ชอบแล้วอ่ะนี่คือสัตว์เลี้ยงคู่หูของเขาเลยนะเขาจะเป็นสัตว์เลื้อยคลานเป็นสัตว์ที่ไม่ค่อยน่าเอามาเลี้ยงสักเท่าไหร่นักสำหรับโง่ๆก็มีกลุ่มที่สนใจเลี้ยงงูอยู่ไม่น้อยเป็นงูที่มีพิษร้ายก็จะเลี้ยงใส่ตู้กระจกเอาไว้มองคุณเธอแต่สำหรับคนที่อยากจะจับกล้องก็มีงูที่ไม่มีสายพันธุ์ที่สามารถนำเอามาเลี้ยงได้ก็คงจะเป็นงูของสมเด็จหรือว่า python สำหรับคนที่เลี้ยงงูอยู่แล้วก็น่าจะรู้จักกันดีนะครับว่าเป็นงูที่มีสีสันสวยงามไม่มีพิษเชื้อแต่สำหรับคนที่ไม่ชอบรู้สึกแปลกๆชีวิตนี้ผู้เลี้ยงต้องชอบจริงๆครับหลายคนกับหลงใหลกันเลยทีเดียวผมตัวผมก็ชอบนะครับ

อันดับที่ 3 หรือใครจะเรียกว่าเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมขนาดเล็กหน้าตาน่ารักชอบนอนซุกผ้าห่มหลายๆคนที่ตกหลุมรักเจ้าชูก้าไรเดอร์เพราะว่ามันมีกลมๆมากสำหรับผมคิดว่าผมก็ชอบอยู่เหมือนกันว่าสักวันจะหาเจ้าชูก้าไรเดอร์มาเลี้ยงเหมือนกันเจ้าชูก้าไรเดอร์เนี่ยจะเลี้ยงหรือปล่อยให้เดินเล่นในห้องก็ได้แต่ควรศึกษาวิธีการเลี้ยงกล่องนะคะจากประเภทนี้ควรให้ความสำคัญกับอาหารการกินเป็นพิเศษ

อันดับที่ 2 2 2 2 2 2 2 ก็คงจะหนีไม่พ้นภาพแมวทั้งหลายก็คงจะมีน้องเหมียวอยู่ผู้ชายอย่างแน่นอนนะครับเพราะเลี้ยงง่ายๆน่ารักๆเสียงดังไม่เหมือนหมาเสียงไม่ดังเหมือนน้องสาแต่เรื่องขนฟูก็เป็นเรื่องปัญหาสำหรับทาสแมวแต่ดันเป็นภูมิแพ้นี่สิกสำหรับใครที่เป็นคนแพ้ขนแมวเนี่ยก็เสียใจด้วยนะครับสำหรับคนที่ชอบแล้วเนี่ย คุณตกหลุมรักจังเลยนะก็อันดับนี้ก็คงไม่ต้องบรรยายมากนะครับเพราะว่าเป็นที่นิยมเลี้ยงกันมากอยู่แล้วนะครับสำหรับน้องแมวใครที่อยู่บ้านเหงาในช่วงกลับตัวนี้ก็หาแมวสักตัวมาเลี้ยงเป็นเพื่อนก็คงจะดีน่าดูเลยใช่ไหมเรามาถึง

อันดับ 1 กันแล้วนะครับอันดับที่นึงเป็นสัตว์เลี้ยงที่คนนิยมเลี้ยงมากที่สุดเลยนะครับผมจะไม่บอกนะครับว่ามันคือน้องหมาหมาๆได้ครองตำแหน่งน้ำผึ้งวันได้ตลอดกาลสำหรับคนที่รักสัตว์เลยนะครับเจ้าน้องหนาเนี่ยมันมีความน่ารักเพราะว่านอกจากจะมีรูปร่างหน้าตาน่ารักน่าชังแล้วเนี่ยแถมยังมีตั้งหลายสายพันธุ์ให้เลือกเลี้ยงด้วยถ้าชอบขนาดเล็กกะทัดรัดตากลมโตแบ๊วๆก็ต้องมาเรียนเลยแต่ถ้าเปิดใบหน้ายับย่นยู่ยี่นี้ยังได้ชื่อว่าเป็นสัตว์เลี้ยงที่ซื่อสัตย์กับเจ้าของมากๆเพื่อนคนไหนที่อยากจะมีองครักษ์สีขาวแสนซื่อสัตย์เป็นตัวของตัวเองแล้วก็เจ้าน้องสาวเนี่ยคือคำตอบของคุณเลยนะครับ

สุดท้ายนี้แล้วไม่ว่าคุณจะมีสัตว์เลี้ยงเป็นคนหูเป็นสัตว์ชนิดใดก็ตามก็ควรดูแลกันเอาใจใส่เขาให้ดีเหมือนกับตอนแรกที่คุณได้เขามาเพราะว่าสิ่งมีชีวิตเหล่านี้เขามีความคิดเป็นของตัวเองได้คุณก็เป็นเจ้าของเขาพูดได้ว่าชีวิตของสัตว์เหล่านี้ขึ้นอยู่กับการเรียนรู้ของคุณ ยกให้กับคนอื่นได้ง่ายๆนี้ก็ขอจบแต่เพียงเท่านี้นะครับถ้าชอบก็อย่าลืมฝากกดไลค์กดแชร์กด Subscribe กดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมหน่อยนะครับแล้วก็คลิปนี้บ๊ายบาย