3q properties :ซื้อ ขาย ให้เช่า บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ที่ดิน สำนักงาน โกดัง,รับฝากขาย,ฝากขายที่ดินซื้อ-ขาย ให้เช่า บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ที่ดิน สำนักงาน โกดัง,รับฝากขาย,ฝากขายที่ดิน,ฝากขายตึกแถว,ฝากขายอาคารพาณิชย์,ฝากขายโรงแรม,ฝากขายอพาร์ทเม้นท์,ฝากขายบ้าน,ฝากขายคอนโด,ฝากขายบ้าน,ขายบ้าน,ขายคอนโด,ขายที่ดินบ้านมือสอง,ซื้อบ้าน

405 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 4,415
  • 3q properties :ซื้อ ขาย ให้เช่า บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ที่ดิน สำนักงาน โกดัง,รับฝากขาย,ฝากขายที่ดินซื้อ-ขาย ให้เช่า บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ที่ดิน สำนักงาน โกดัง,รับฝากขาย,ฝากขายที่ดิน,ฝากขายตึกแถว,ฝากขายอาคารพาณิชย์,ฝากขายโรงแรม,ฝากขายอพาร์ทเม้นท์,ฝากขายบ้าน,ฝากขายคอนโด,ฝากขายบ้าน,ขายบ้าน,ขายคอนโด,ขายที่ดินบ้านมือสอง,ซื้อบ้าน รูปที่ 1
รายละเอียด
ริษัท ธรี-คิว พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด ดำเนินการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มามากกว่า 20 ปี บริหารงานโดยคุณศิริพรรณ เจนวาณิชย์ (CIPS)



โดยบริษัทจะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการรับฝากขาย-เช่า-ซื้อ และบริหารการขายโครงการทุกประเภท เช่น บ้าน คอนโดมิเนียม ที่ดิน อาคารสำนักงาน และโรงแรม ฯลฯ ทั้งในปริมณฑลและต่างจังหวัด รวมทั้งให้คำปรึกษาด้านบริการสินเชื่อแก่ ลูกค้า โดยมีเครือข่ายด้านสถาบันการเงินและทีมงานที่ปรึกษาด้านการลงทุนโดยตรงที่มี ประสบการณ์
มายาวนาน ทั้งนี้บริษัทยังเป็นที่รู้จักจากคนในวงการจนติดอันดับ 1 ใน 5 ของสมาชิกสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์

นอกจากนี้บริษัทได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าที่มีชื่อ เสียงในแวดวงสังคม เช่น เจ้าของธุรกิจ นักการลงทุน บุคคลในวงการบันเทิง เช่น ดารา นักร้อง เบื้องหลังการผลิต ลูกค้า
รวมถึงได้รับการยอมรับจาก ชาวต่างประเทศ“สินทรัพย์พร้อมขายที่บริหารการตลาดและการขายโดยบริษัท ถือเป็นสินทรัพย์ที่มีคุณภาพ เนื่องจากทางบริษัทได้คัดเลือกเพื่อลูกค้าเป็นอย่างดี อาทิ บ้านเดี่ยว 2 ชั้นขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ครัว ห้องเมด (ห้องแม่บ้าน+ห้องน้ำ) ตกแต่งหรูหราตามสไตล์ทันสมัย รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นได้รับการเลือกสรรเป็นอย่างดี”
ภายในโครงการที่รับบริหารสินทรัพย์จะเน้นความเป็น ระเบียบ มี รปภ.ดูแล 24 ชั่วโมงและราคาเหมาะกับเศรษฐกิจปัจจุบัน ซึ่งบ้านเดียวพร้อมขายส่วนใหญ่จะอยู่ในทำเลที่ดี

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ออฟฟิศ 02-634-4344 , 02-634-4355
มือถือ 084-124-6466, 081-845-8826
E-mail : info@3qproperties.com