สอน SEO เรียน SEO อบรม SEO

402 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 4,342
  • สอน SEO เรียน SEO อบรม SEO  รูปที่ 1
รายละเอียด
สอนทำ SEO สายคุณภาพ สายขาว
การทำ SEO มีอยู่ 2 แบบ คือ สายขาว เน้นทำ SEO แบบคุณภาพไม่โกงระบบ แต่จะใช้เวลาพอสมควรในการเห็นผลแต่หากติดแล้วก็จะอยู่ยาวปลอดภัยอันดับไม่ร่วงง่าย ๆ เรียน SEO กับเราคุ้มสุด ๆ เราจะสอนให้ท่านโปรโมทแบบถูกวิธีและเห็นผลจริงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการและเจ้าของเว็บไซต์ที่ต้องทำเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกด้วยตนเอง และอีกสาย คือ สายดำหรือเทา สายนี้จะเน้นทำ SEO แบบขัดใจ Goolge คือจะหาช่องโหว่ของกฎระเบียบที่ google ออกมาเน้นทำแบบง่าย ๆ เห็นผลเร็ว ๆ ข้อดีคือจะทำให้เว็บไซต์ติดอันดับหน้าแรกได้เร็วมากแต่ไม่นานเพราะหาก Google ตรวจพบขึ้นมาเว็บไซต์ก็จะหายไปหรือแย่มาก ๆ คือไม่แสดงผลบน Google อีกเลย
อบรม SEO

การทำ SEO ไม่ยากถ้ารู้เทคนิคที่ Google ต้องการ
เราอยากให้ท่านลองอบรม SEO เรียนรู้ด้วยตัวเองดู การทำ SEO ไม่ใช้เรื่องยากเกินไปนัก หากเข้าใจหลักการเบื้องต้นของ Google แต่บางท่านก็อาจจะเคยเจอผู้ให้บริการบางเจ้าโฆษณาว่ารับทำ SEO ราคาถูก เริ่มต้น 399 บาทต่อ KEYWORD ซึ่งแน่นอนว่าผู้ให้บริการที่ปรับราคาลงมาต่ำขนาดนี้ในเรื่องของฝีมือและคุณภาพก็น่าคิด เพราะของถูกและดีในโลกนี้ไม่มีครับ
สอน SEO
โปรโมทเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรก Google นั้นมีอยู่ 2 วิธีที่จะทำ
ทำเอง โปรโมทด้วยตนเองเหมาะกับคนที่มีเวลาแต่ไม่มีเงิน
จ้างคนอื่นทำให้ สำหรับคนมีเงินแต่ไม่มีเวลา

เรียน SEO กับผู้สอนตัวจริง มีผลงานจริง คุณจะได้มากกว่า
หากเราไม่ใช้เงินทำงานเราก็ต้องใช้แรงทำงานแต่สำหรับผมในฐานะที่มีประสบการณ์ตรงในการขายสินค้าออนไลน์และก่อตั้งเว็บไซต์รับทำการตลาดออนไลน์ มีประสบการณ์ด้านการโปรโมทเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของ Google มามากกว่า 4 ปีทั้งทำให้กับเว็บไซต์ของตัวเองและทำให้กับลูกค้าผมพบว่าการปรับเปลี่ยนนโยบายหรืออัลกอริทึม Google มีอยู่ตลอดทำให้ปัจจุบันเทคนิคและวิธีการเก่าที่เคยใช้ได้ผลมาก็ไม่สามารถใช้ได้ผลอีกต่อไปหากเป็นเมื่อก่อนเมื่อ 10 ปีที่แล้วการที่จะทำให้เว็บไซต์ติดหน้าแรกนั้นไม่ใช่เรื่องยาก เป็นเรื่องที่ ง่ายมากอาศัย ความขยันแค่คุณหา ฺBack link กลับมาสู่เว็บไซต์ของคุณได้มากกว่าคู่แข่ง คุณก็จะยิ่งอยู่อันดับที่ดีเทคนิคการทำ SEO เมื่อก่อนมีแค่นี้จริง ๆ แต่ในปัจจุบันมีเครื่องมือหลายตัวที่ Google พัฒนาขึ้นมาเพื่อป้องกันคนที่ทำ SEO แบบผิดวิธีไม่ว่าจะเป็น Penguin หรือ Panda (ชื่อน่ารักแต่โหดสุด ๆ) เข้ามาจัดการจึงทำให้วิธีการแบบเดิม ๆไม่ได้ผลต่อไป
สอน seo กรุงเทพ
คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าคนที่คุณจ้างทำ SEO ทำอะไรให้คุณบ้าง ถ้าคุณไม่รู้เทคนิคการทำ SEO
ปัจจุบันผู้ให้บริการรับโปรโมทเว็บไซต์ SEO ที่มีคุณภาพก็หาได้น้อยลงหรือไม่ เช่น นั้นก็จะมีราคาค่าบริการสูงมาก จนทำให้ไม่คุ้มสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กที่จะจ้าง ทำการโปรโมท เพราะเมื่อคิดคำนวณต้นทุนแล้วมันไม่คุ้ม แต่ถ้ามองกันจริง ๆ แล้วระยะยาวมันจะคุ้มค่าแน่นอน ทางเราก็มีบริการรับทำ SEO สำหรับท่านที่ไม่มีเวลาลงมือทำเองแต่สำหรับท่านที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการโปรโมทธุรกิจของท่านเราเองก็มีบริการรับ สอน SEO หลักสูตรนี้จะเป็นหลักสูตรเบื้องต้นที่จะสอนให้ท่านทำการโปรโมทเว็บไซต์อย่างถูกวิธีให้ติดหน้าแรกของการค้นหาบน Google แม้ว่าจะเป็นหลักสูตรเบื้องต้นแต่เรากล้ารับประกันเทคนิคที่เป็นแบบ Advance และรับประกันว่าหากท่านทำตามที่เราแนะนำและทำอย่างสม่ำเสมอเว็บไซต์ของท่านก็จะติดหน้าแรกของ Google ภายในระยะเวลาไม่นาน 1- 2 เดือนก็จะเห็นผลได้ชัดเจน เราแนะนำว่าท่านทำเองจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและถาวรมากกว่าการจ้างคนอื่นทำ รวมถึงจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ ซึ่งจะนำมาซึ่งผลกำไรของธุรกิจของท่านเอง
businesswoman and plan business strategy
เราสอนให้ลงมือทำจริงปฎิบัติจริงจับมือทำ ไม่ได้นั่งฟังเพียงอย่างเดียว !
เรารับทำการตลาดออนไลน์และเป็นผู้ให้บริการรับทำ SEO (สามารถตรวจสอบด้วย Keyword บน Google ) จึงมั่นใจได้ว่าเทคนิคที่เราสอนจะเป็นเทคนิคที่บริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ และบริษัทรับทำ SEO ใช้กันอยู่
เรารับสอน SEO และการตลาดออนไลน์ เราจึงต้องพิสูจน์ด้วยการทำ Keyword ที่เกี่ยวกับการ สอน SEO ,การตลาดออนไลน์ ,การทำ SEO ให้ติดด้วย เพื่อให้คุณเห็นว่าหลักสูตรเราทำได้จริง ไม่ใช้ทฤษฎีเพียงอย่างเดียว
มีกลุ่มลับ Facebook เฉพาะผู้เรียนกับเราเท่านั้นที่จะคอยปรึกษาปัญหาและ ช่วยเหลือหลังเรียนจบ !
เรามีสูตรสำเร็จในการทำ SEO เพียงคุณทำตามแผนงานที่เรากำหนดไว้แล้วเท่านั้น
ด้วยราคาคอร์สของเราที่ถูกแต่คุ้มกว่าที่อื่น ๆ ด้วยการครอบคลุมการทำตลาดออนไลน์ได้หมด ไม่ว่าจะเป็นการทำ SEO (ที่อื่นสอน 4,500-8,500 บาท) สอนลงโฆษณา Google Adword (ทีอื่นสอน 3,500-5,500) สอนลงโฆษณา Facebook Ad (ทีอื่นสอน 3,500-5,500) ซึ่งหากคุณต้องการเรียนหมดนี้คุณต้องเสียค่าอบรมไม่ต่ำกว่า 12,000 – 20,000 บาท !
เรียน SEO
สอน SEO ขั้นเทพ




เราจะสอนให้คุณทำการตลาดออนไลน์และ SEO แบบเข้าใจอย่างลึกซึ้ง
▶ ▷เรียนทำโฆษณา Google Adword และ Facebook Ads
▶ ▷ ภาพรวมการตลาดออนไลน์ปัจจุบัน
▶ ▷ SEO พื้นฐานและขั้นสูง มันคืออะไรแล้วทำไมถึงต้องทำ
▶ ▷Domain และ Hosting มีความสำคัญอย่างไรต่อการทำอันดับบน Google
▶ ▷วิธีการปรับแต่งเว็บไซต์แบบ Onpage และ Offpage ที่ให้ผลดีที่สุด
▶ ▷ Google Bot เครื่องมือที่สำคัญของ Google ในการเก็บข้อมูลเว็บไซต์
▶ ▷ สอน SEO การใช้ Meta tag คำอธิบาย
▶ ▷การโปรโมทเว็บไซต์อย่างถูกวิธี
▶ ▷การปรับปรุงโครงสร้างของ URL
▶ ▷ นำเสนอบทความคุณภาพและเครื่องมือช่วยเขียนบทความ
▶ ▷ การทำ SEO, Youtube Facebook และ Website
▶ ▷เครื่องมือวิเคราะห์ Keyword
▶ ▷รู้จักวิธีการหา Backlink คุณภาพเพื่อดันอันดับเว็บไซต์
▶ ▷ข้อห้ามในการทำ SEO
▶ ▷การทำ Clocking เรียก Bot บิง,เรียก Google มาเก็บข้อมูล
▶ ▷สอนการสร้างเน็ตเวิร์ค ส่วนตัวแบบฟรี ๆ
▶ ▷สอนเทคนิคทำ SEO ยังไงให้ติดหน้าแรก Google
▶ ▷วางแผนทำ SEO ให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกบน Google
เรียน SEO
คอร์สเรียนของเราสอน ตัวต่อตัว 1 วัน
รับทำ seo

ซึ่งเรารับประกันผล 100 % ว่าหลังจากคุณเรียนจากเราคุณจะสามารถลงมือทำได้ทันทีและหากมีปัญหาติดขัดหรือต้องการสอบถามสามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลาเพื่อให้คำแนะนำสำหรับท่าน







ทุกเรื่องที่เราสอนเกิดจากประสบการณ์และการลงมือทำจากทีมงานของเราเองที่ได้ผลจึงได้นำมาอบรมในคอร์สนี้เพื่อให้ทุกท่านที่ได้รับการอบรมสามารถนำไปต่อยอดเพื่อทำให้เว็บไซต์หรือสินค้าบริการของคุณทำเงินได้และประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างบริษัทหรือผู้ให้บริการโปรโมทเว็บไซต์ให้กับท่าน







หลายๆ ที่เปิดสอน SEO ก็มีเทคนิคและวิธีการที่แตกต่างกันออกไปแต่หากท่านต้องการเหมือนทีมงานที่ทําการตลาดออนไลน์และเป็นนักขายสินค้าบนโลกออนไลน์จริง เพื่อมาแนะนำท่านในการทำให้สินค้าหรือบริการติดหน้าแรก Google เรามั่นใจว่าเราเป็นตัวจริงที่ขายสินค้าเองรับทำ SEO เองประสบการณ์ของเราจึงตรงมากกว่าผู้ให้บริการที่รับสอนเป็นอาชีพ







การเรียน SEO นั้นเปรียบเหมือนกับการเรียนวิชาชีพเพราะหากท่านเรียนจบหลักสูตรแล้ว สามารถที่จะต่อยอดทำเงินจากคอร์สของเราได้ไม่ว่าจะเป็นการหาเงินจากเว็บไซต์หรือการไปรับงานทำการโปรโมทเว็บไซต์เรียนเพียงครั้งเดียวสามารถนำไปใช้ได้ตลอดชีวิตของท่านคุ้มครับสำหรับความรู้

รับสอน SEO ราคาถูก
ผลตอบรับจากผู้เรียน คลิ๊กอ่านรีวิว

ถ้าคุณพลาดโอกาสนี้ คุณอาจจะหมดโอกาศได้เรียนรู้การทำตลาดออนไลน์และทำ SEO จากทีมงานทำการตลาดออนไลน์ที่ดีที่สุด

เหนือกว่าด้วย
c2CfXz-op
6aCv5O-op
เงื่อนไข : รับประกันการคืนเงินเต็มจำนวนใน 7 วัน หากลงมือทำแล้วไม่ได้ผล
เรียน SEO ที่ไหนดี
เรียนทำ SEO
อบรม SEO
สอน SEO ขั้นเทพ
อบรม SEO ที่ไหนดี
รับสอน SEO
รับสอน SEO ราคาถูก
สถาบันสอน SEO

522 coworking space 522 ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม รามอินทรา



Launchpad ชั้น 1 อาคารเศรษฐีวรรณทาวเวอร์ ถนนปั้น (ฝั่งสีลมอยู่ระหว่างสีลม 13 กับ 15 , ฝั่งสาธรอยู่ใกล้ๆ สถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์)



Mushroom ซอยประดิพัทธ์ 23 หรือพหลโยธิน 15 (ซอยวัดไผ่ตัน) จะเป็นที่สอนสำหรับเรียนเป็นกลุ่ม



ที่บ้านหรือที่ทำงานของผู้เรียน (ไม่มีค่าใช้จ่าย เพิ่มเติม)

รับสอน SEO ราคาถูก
** เงื่อนไข : รับประกันการคืนเงินเต็มจำนวนใน 14 วัน หากลงมือทำแล้วไม่ได้ผล (สงวนสิทธิสำหรับผู้เรียนที่ทำตามแผนการตลาด SEO ที่เราสอน)

หลังอบรมจบหลักสูตรจะได้รับวุฒิบัตร
รับทำ seo
เรียน seo

อบรม SEO ที่ไหนดี

SEO
Googgle Adword
Facebook Ads