เมาส์ปากกา wacom รายใหญ่ จัดโปร แถมเพียบ ราคาพิเศษ

411 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 4,607
  • เมาส์ปากกา wacom รายใหญ่ จัดโปร แถมเพียบ ราคาพิเศษ รูปที่ 1
รายละเอียด
หากกล่าวถึงเมาส์ปากกาคุณภาพแล้ว ยี่ห้อ Wacom ก็เรียกได้ว่าเป็นเมาส์ปากกายี่ห้อหนึ่งที่ได้รับการยอมรับกันดีในวงการนักวาด ถึงคุณภาพ ความคงทนและ ความสามารถในการรับน้ำหนัก โดยเฉพาะการออกแบบ รูบทรงเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานจริง ๆ


ซึ่งในปัจจุบันเมาส์ปากการุ่นที่ยอดนิยมก็คือ wacom รุ่น intuos โดยราคาที่ไม่แพงมากและคุณภาพที่คงทนทำให้นักวาดหลาย ๆ คนต่างก็พากันแนะนำรุ่นintuos เป็นรุ่นสำหรับผู้เริ่มต้น จนถึงขั้นโปร ก็ยังใช้ได้ดี ซึ่งในตัว intuos นั้นจะมี sofware สำหรับการวาดรูปแถมมาด้วย โดยแบ่งเป็น รุ่น
intuos draw - ที่เหมาะกับผู็ที่ชอบวาดรูปทั่วไป ก็จะมีซอฟแวร์วาดรูปธรรมดามาให้
intuos comic - ที่เหมาะกับผุ้ที่ชอบวาดการ์ตูนคอมิก ก็จะมีซอฟแวร์ comic มาให้
intuos art - ก็จะมีซอฟแวร์ สำหรับแต่งภาพมาให้
โดยทุกรุ่นสามารถใช้ นิ้วมือแตะที่ฐานสำหรับ วาดรูปได้ แทนทัชแพช แถมรองรับระบบ multitouch ซึ่ง ยกเว้น รุ่น draw ที่นำคุณสมบัตินี้ออกไป ( ราคาก็จะถูกลงมาด้วย ) แต่อีกหนึ่งคุณสมบัติของรุ่น intuos ก็คือ ความสามารถในการรองรับ อุปกรณ์เสริมเช่น ไวเลสเชื่อมต่อเมาส์แบบไร้สาย และหัวปากกาที่สามารถเปลี่ยนได้ ในกรณีที่ใช้วาดมาก ๆ จนหัวสึก ( แต่ความจริง ใช้บ่อยมากเท่าไรก็ไม่ค่อยสึก ) ซึ่งมีแถมมาให้มากถึง 3 ชิ้น อยู่ด้านหลังตัวเครื่อง


โดยหากคุณกำลังมองหาเมาส์ปากกา คุณภาพดี จาก wacom รุ่น intuos อยู่ล่ะก็เชิญที่
http://wacomclub.lnwshop.com/ ที่นี่ให้บริการมานาน มีตัวตน จัดส่งจริงทุกวัน พร้อมการรับประกัน และจัดส่งให้ถึงบ้าน
พร้อมทดสอบและตรวจเช็คให้ก่อนขาย และมีข้อมูลอัพเดทให้ตลอด พร้อมช่วยและบริการแบบไม่ทอดทิ้ง สะดวกและง่ายในการสั่งซื้อ เพียงแค่ กรอกฟอร์มที่อยู่ ในการจัดส่ง เลือกรุ่นแค่นั้น ก็จัดส่งด้วย ems ที่สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้

อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นดี ๆ อยู่อีกเพียบ หากคุณกำลังมองหา เมาส์ปากกา ดี ๆ อยู่ล่ก็อย่าลืม Wacom รุ่น intuos จากร้าน wacomclub นะครับ ที่นี่ของเขาดีจริงๆ มีรีวิวมากมาย และทีมงานบริการระดับสากล