AIA ครบวงจรเรื่องประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรง และประกันอุบัติเหตุ

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 3,885
  • AIA ครบวงจรเรื่องประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรง และประกันอุบัติเหตุ รูปที่ 1
รายละเอียด
AIA Delivery เราคือตัวแทนประกันชีวิตจากเอไอเอ ที่ทำงานแบบเต็มเวลา FULL TIME และทำงานเป็นคู่ จึงสามารถให้บริการทุกๆท่านได้อย่างทั่วถึง บริการหลักๆของเรามีดังนี้ครับ

• บริการให้คำแนะนำในการทำประกันชีวิต ประกันสุขภาพ หรือสอบถามเกี่ยวกับข้อสงสัยเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันชีวิตไม่ว่าจะเป็นของเอไอเอ AIA หรือบริษัทอื่นๆ
• ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการลดหย่อนภาษีด้วยประกันชีวิตแบบออมทรัพย์หรือประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ และประกันชีวิตแบบบำนาญ
• บริการหลังการขาย เช่น การเคลมค่าสินไหม การเปลี่ยนแปลงที่อยู่ เปลี่ยนแปลงชื่อผู้รับผลประโยชน์
• บริการรับชำระเบี้ยประกันชีวิตปีต่อ
• สรุปกรมธรรม์ที่มีอยู่ทุกบริษัทของคุณ เพื่อให้คุณทราบว่าคุณมีทุนประกันชีวิต และสวัสดิการณ์ประกันสุขภาพรวมทุกเล่ม ทุกบริษัทเท่าไรบ้างเพื่อประกอบการตัดสินใจทำประกันชีวิตหรือประกันสุขภาพเพิ่มเติม
 
บริการสุดพิเศษ

นอกจากบริการในข้างต้นแล้ว เรายังมีบริการใหม่สุดพิเศษ คือ การวางแผนทางด้านการเงินด้วยนวัตกรรมยูนิตลิงค์ (AIA Unit Link) ซึ่งเป็นประกันชีวิตควบการลงทุน ระบบยูนิตลิงค์จะเสริมสร้างวินัยในการออมทั้งนี้ก็เพื่อให้คุณบรรลุวัตถุประสงค์ทางด้านการเงินที่ได้ตั้งเอาไว้ เช่น การวางแผนการเงินเพื่อการศึกษาบุตร (Education Planning), การวางแผนการเงินเพื่อการเกษียณ (Retirement Planning) เป็นต้น

โครงการ AIA Unit Linked เป็นแบบประกันใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาข้างต้นทั้งหมดที่คุณกังวล ด้วยการฝากความเสี่ยงทั้งหมดไว้กับบริษัทAIA พร้อมการลงทุนในกองทุนที่ได้รับการเลือกสรรจากเอไอเอ นอกจากนี้ ยูนิต ลิงค์ ยังเป็นแบบประกันเดียวที่คุณสามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมแบบเบี้ยประกันคงที่ตลอดอายุสัญญา (สัญญาเพิ่มเติมแบบ UDR) ทำให้คุณไม่ต้องกังวลกับค่าเบี้ยที่สูงขึ้นตามอายุอีกต่อไป

กรุณาติดต่อ
คุณวิเชียร สุวัฒนพูนลาภ 083-035-3092
คุณปาริชาติ หยวกใจธรรม 090-971-8041
หรือ Email: info.aiadelivery@gmail.com
หรือกรอกแบบฟอร์มได้ที่ http://www.aia-delivery.com/15039075/ติดต่อตัวแทน/