ต่อผมยาวด้วยกาวซิลิโคนและไมโครริง ร้านอยู่ในซอยรางน้ำใกล้อนุสาวรีย์ฯ เปิดทุกวันถึงเที่ยงคืน

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 4,041
  • ต่อผมยาวด้วยกาวซิลิโคนและไมโครริง ร้านอยู่ในซอยรางน้ำใกล้อนุสาวรีย์ฯ เปิดทุกวันถึงเที่ยงคืน รูปที่ 1
รายละเอียด
เราเป็น ร้านทำผมและสปา ตั้งอยู่ในซอยรางน้ำใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าถึงเที่ยงคืน เรามีบริการด้านเส้นผมที่ถือเป็นไฮไลท์ของร้านคือบริการต่อผมยาว ซึ่งมีวิธีการต่อผม 2 รูปแบบที่ถือว่าได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบันนั่นคือ การต่อแบบกาวซิลิโคนและการต่อแบบไมโครริง

เราคือทีมช่างทำผมที่มี ความชำนาญด้านการต่อผมและเสริมสวยในแบบต่างๆ ในส่วนของเส้นผมที่นำมาต่อเราเลือกใช้เฉพาะเส้นผมจริง 100% เป็นผมนำเข้าจากต่างประเทศที่ผ่านการคัดสรรให้ได้คุณสมบัติของเส้นผมที่ เหมาะสมกับการนำมาต่อผมให้กับลูกค้าคนไทย มีลักษณะเส้นผมรวมถึงสีผมให้ลูกค้าเลือกหลากหลายตามความต้องการ ผ่านการทำแฮร์สปาทุกครั้งก่อนนำมาใช้ต่อผมเพื่อให้ได้ผมที่มีคุณภาพดีที่สุด สำหรับลูกค้าของเรา

สบายๆ กับบรรยากาศการทำผมในร้าน ในส่วนของบริการซาลอนและเสริมสวยจะตั้งอยู่บนชั้น 3 ทั้งชั้น ภายในประกอบด้วยห้องทำผมกั้นเป็นห้องส่วนตัวทั้งหมด 3 ห้องด้วยกัน ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน ภายในแต่ละห้องมีทีวีเคเบิล 80 ช่องให้รับชมระหว่างทำผม มีอินเตอร์เน็ต wi-fi ให้ใช้ฟรี มีห้องน้ำให้เข้าทำธุระ สามารถสั่งอาหารจากร้านบ้านอาจารย์ซึ่งอยู่ติดกันขึ้นมาทานระหว่างที่ทำผม ได้

Tel. 084-448-1665
LINE : Pornsawanspa

ต่อผมยาวสำหรับผู้หญิงและเสริมสวยครบวงจร
www.pornsalon.com