ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายให้เช่านั่งร้าน, แบบเหล็ก ,เช่านั่งร้าน ,เช่าแบบเหล็ก ,เทเบิ้ลฟอร์มสำหรับใช้ในงานก่อสร้าง ราคากันเอง

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 4,459
  • ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายให้เช่านั่งร้าน, แบบเหล็ก ,เช่านั่งร้าน ,เช่าแบบเหล็ก ,เทเบิ้ลฟอร์มสำหรับใช้ในงานก่อสร้าง ราคากันเอง รูปที่ 1
รายละเอียด
บริษัท แม็คไลเกอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์นั่งร้าน นั่งร้าน, แบบเหล็ก ,เช่านั่งร้าน ,เช่าแบบเหล็ก ,เทเบิ้ลฟอร์ม และแบบเหล็ก สำหรับใช้ในงานก่อสร้างและวิศวกรรมโยธา ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ทางบริษัทพร้อมที่จะให้คำปรึกษาลูกค้า เนื่องจากความต้องการที่แตกต่างในการใช้งานจริง ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ประกอบการ ทั้งรายใหญ่ รายกลาง รายเล็กและผู้รับเหมาท้องถิ่นให้ได้มีโอกาสใช้อุปกรณ์ก่อสร้างอย่างครบครัน และดำเนินการตามแผนงานที่ได้กำหนดไว้ ด้วยราคาและบริการอย่างเป็นกันเอง
ทางบริษัทพร้อมให้บริการปล่อยเช่าแบบครบวงจร มีบริการเช่านั่งร้าน แบบเหล็ก และอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ เสาค้ำยัน ข้อจับแป๊บ ฯลฯ เพื่อใช้ในการก่อสร้าง, ตกแต่ง และซ่อมแซมอาคารรวมถึงงานเทเสา เทคาน เทพื้น ซึ่งการเช่าอุปกรณ์นั่งร้าน และแบบเหล็ก ถือเป็นการประหยัดต้นทุนการก่อสร้าง, การเก็บรักษา-ดูแลซ่อมแซมอุปกรณ์รวมถึงไม่ต้องจัดหาที่สำหรับเก็บอุปกรณ์เหล่านี้หลังจากการใช้งานเสร็จสิ้นโดยเรามุ่งเน้นที่จะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าเป็น สำคัญ ตามหลักปฏิบัติที่ได้ยึดถือมาโดยตลอด "รวดเร็ว ซื่อสัตย์ คุณภาพเต็ม MAX"