ภูวารีวิลล่าเชียงราย บ้านใหม่สไตล์โมเดิร์นพร้อมสระว่ายน้ำ

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 3,988
  • ภูวารีวิลล่าเชียงราย บ้านใหม่สไตล์โมเดิร์นพร้อมสระว่ายน้ำ รูปที่ 1
รายละเอียด
สวัสดีค่ะ โครงการภูวารีวิลล่า ยินดีต้อนรับค่ะ
ขอแนะนำรูปแบบบ้านในโครงการค่ะ ภายในโครงการภูว่ารีวิลล่า จะแบ่งออกป็น 2 เฟส เฟสแรแจะเป็นบ้านแบบคลาสสิค มีบ้าน 4 แบบ ได้แก่ ภูชลธี ภูชลธาร ภูรรินทร์ และภูธาราค่ะ ซึ่งปัจจุบันแปลงพื้นที่ว่างจะมีอยู่เพียง 5 แปลงเท่านั้นค่ะ และเฟส 2 รูปแบบบ้านจะเป็นแบบโมเดิร์นสไตล์รีสอรท์ เน้นความ โปร่ง โล่ง สัมผัมธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ซึ่งสามารถว่ายน้ำได้จริงค่ะ รูปแบบบ้านโมเดิร์นมีอยู่ 3 แบบค่ะ

แบบแรกได้แก่ บ้านแมกไม้ บนเนื้อที่ เริ่มต้นที่ 66 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 3.2 ล้านบาทค่ะ ภายในบ้านจะมี 3 ห้องนอน 3ห้องน้ำ 1 พื้นที่รับแขก 1 พื้นที่ทานข้าว 1 พื้นที่ครัว พร้อมส่วนเตรียมอาหาร  พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 2.5x5 ม. ความลึก 1.50 ม. เป็นสระระบบน้ำเกลือ บ้านแมกไม้เป็นบ้านที่มีการจัดฟังก์ชั่นการใช้งานในส่วนของพื้นที่รับแขก และพื้นที่ทานอาหาร ที่เปิดรับวิว และมุมมองของสระว่ายน้ำได้จากภายในบ้านค่ะ วัสดุที่ใช้จะเป็นไม้ และโทนสีขาวค่ะ จำนวนบ้านจะมีอยู่เพียง 42 หลังเท่านั้นค่ะ

แบบที่สอง บ้านเมฆหมอก จะเป็นบ้านขนาดกลาง บนเนื้อที่ เริ่มต้นที่ 66 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 4.5 ล้านบาทค่ะ ภายในบ้านจะมี 3 ห้องนอน 3ห้องน้ำ 1 พื้นที่รับแขก 1 พื้นที่ทานข้าว 1 พื้นที่ครัว พร้อมส่วนเตรียมอาหาร  พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 2.5x7 ม. ความลึก 1.50 ม. เป็นสระระบบน้ำเกลือ บ้านเมฆหมอกเป็นบ้านที่มีการจัดฟังก์ชั่นการใช้งานในส่วนของพื้นที่รับแขก และพื้นที่ทานอาหาร ที่เปิดรับวิว และมุมมองของสระว่ายน้ำได้จากภายในบ้านเช่นเดียวกับบ้านแมกไม้ค่ะ บ้านเมฆหมอกจะเน้นโทนสีขาวค่ะ และพื้นที่ใช้สอยจะมากขึ้นกว่าบ้านแมกไม้ค่ะ จำนวนบ้านจะมีอยู่เพียง 17 หลังเท่านั้นค่ะ

บ้านแบบที่สาม  คือแบบบ้านที่เป็นไฮไลท์ ของทางโครงการภูวารีวิลล่า ได้แก่ บ้านยอดภู บนเนื้อที่ เริ่มต้นที่ 66 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 260 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 6.8 ล้านบาทค่ะ ภายในบ้านจะมี 3 ห้องนอน 3ห้องน้ำ 1 พื้นที่รับแขก 1 พื้นที่ทานข้าว 1 พื้นที่ครัว พร้อมส่วนเตรียมอาหาร  พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 33.75 ตารางเมตรค่ะ ความลึก 1.50 ม. ค่ะ ความพิเศษของสระว่ายน้ำบ้ายยอดภูนะคะ สระว่ายน้ำจะมีลักษณะเป็นรูปแบบตัว L บริเวณของสระจะยื่นเข้าไปภายในตัวบ้าน ลูกค้าสามารถมองเห็นวิว พาโนรามา จากตัวบ้านได้เลยค่ะ เป็นสระระบบน้ำเกลือค่ะ บ้านยอดภูเป็นบ้านที่มีการจัดฟังก์ชั่นการใช้งานในส่วนของพื้นที่รับแขก ที่มีขนาดพื้นที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าของบ้านแมกไม้และเมฆหมอกค่ะ และห้องนอนใหญ่นั้น จะมีการปลูกต้นไม้ให้ที่ระเบียง และที่สำคัญนะคะ ในส่วนของห้องน้ำในห้องนอนใหญ่นั้น เราเน้นขนาดใหญ่ และมีอ่างอาบน้ำให้ค่ะ ซึ่งบ้านแมกไม้และเมฆหมอกจะไม่มีให้ค่ะ และสามารถมองเห็นวิวข้างนอกได้จากภายในผ่านผนังกระจก โดยไม่ต้องกังวลนะคะ ว่าคนที่อยู่ข้างนอกจะมองเห็นเราได้ เพราะเราใช้ฟิล์มติดกระจกพิเศษอย่างดีค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการนะคะ
ภายในโครงการจะมีคลับเฮาส์แบบวิวพาโนรามา มี 2 ชั้นค่ะ โดยชั้นบน จะมีเครื่องเล่นฟิตเนสทีทันสมัย และมีห้องซาวหน้า แยกหญิงชาย เพื่อให้ลูกบ้านรู้สึกผ่อนคลายหลังจากออกกำลังกายเสร็จแล้ว ในส่วนของชั้นล่าง จะมีสระว่ายน้ำมาตรฐาน เป็นระบบเกลือ ขนาดใหญ่ 30 x 6 เมตรค่ะ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็กเล็กโดยเฉพาะด้วยค่ะ หลังจากนั้นจะมีการจัดตั้งนิติบุคคลภายในหมู่บ้านเข้ามาดูแลโครงการค่ะ นอกจากนี้โครงการมีการจัดสวยหย่อม สำหรับผู้อยู่อาศัยในโครงการได้ออกกำลังกายและพักผ่อนถึง 2 แห่งค่ะ

ส่วนในเรื่องของความปลอดภัยทางโครงการมีการใช้ระบบความปลอดภัยแบบคีย์การ์ด สำหรับผู้เข้าออกโครงการและมีระบบ CCTV ติดตั้งรอบโครงการ เพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย ยกตัวอย่างเช่น ถ้ามีบุคคลภายนอกเข้ามาติดต่อขอพบลูกบ้าน ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโครงการจะปรสานกับทางลูกบ้านให้ทราบก่อนเบื้องต้น โดยใช้ระบบ CCTV และโทรสอบถามลูกบ้านก่อน ในกรณีที่ลูกบ้านไม่อยู่ ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะไม่อนุญาตให้คนภายนอกเข้าไปภายในโครงการได้ ทางโครงการจะเน้นเรื่องความปลอดภัยของลูกบ้านเป็นพิเศษค่ะ 
ในเรื่องของสาธารณูปโภคในโครงการ ทางโครงการจะใช้ระบบน้ำประปาส่วนภูมิภาค และถนนภายในโครงการมีขนาด 9 ม. ทางโครงการได้มีการเก็บเงินค่าส่วนกลาง ตารางวาละ 20 บาท จัดเก็บล่วงหน้า 1 ปี

โปรโมชั่น สำหรับช่วง พลีเซล นะคะ (ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย.58)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
053-160310(สำนักงานขาย)
088-2523675(บัว)
083-8255526(กิ๊ฟ)
081-8075979(หญิง)
087-6590741(เอ็ก)
LINE ID : PHUVAREEVILLA
FACEBOOK: PHUVAREEVILLA