hugedomains.com - fitpackage.com is for sale (fit package)

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 4,017
  • hugedomains.com - fitpackage.com is for sale (fit package) รูปที่ 1
รายละเอียด
เราผลิตสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน เราเล็งเห็นความสำคัญในเรื่องคุณภาพเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นจึงใส่ใจในทุกขั้นตอน
ตั้งแต่การเตรียมวัตถุดิบ ขั้นตอนการผลิต และ การตรวจสอบสินค้าก่อนส่งมอบ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นได้ผ่านการตรวจสอบอย่าง

ผลิตได้ ทั้งถุง ถุงแก้วใส ถุงขนาดใหญ่ ใช้สำหรับงานอุตสาหกรรม รวมทั้งยังสามารถผลิต ถุงขยะ ถุงข้าวสาร ถุงช๊อปปิ้ง ถุงแช่แข็ง ถุงซิป ถุงผ้า ถุงสปนบอนด์ ถุงผ้าเป็นผลิตภัณฑ์ช่วยลดโลกร้อนและยังเป็นผลิตภัณฑ์อีกอย่างหนึ่งที่เป็นที่สนใจในขณะนี้  เรารับผลิตถุงผ้า,กระเป๋าผ้า ได้หลากหลายรูปแบบ ถุงใสพิเศษ ถุงพับข้างหรือถุงขนมที่พบตามร้านขายของฝากทั่วไป ถุงพิมพ์โฆษณาสินค้า เช่นถุงหูหิ้วในห้างสรรพสินค้า

สินค้าที่ผลิตได้ตามความต้องการ เช่น ถุงเล็ก ถุงใหญ่ (พิเศษ) และยังมีถุงขุ่น ฟิล์มหด ถุงยา ถุงเหนียว ถุงหูหิ้วใส ถุงดำ ถุงใส่ของ ถุงใหญ่ เรายังสามารถผลิต ม้วนพลาสติก หรือ ไฮเดนม้วนปรุ ผลิตได้ทั้งแบบใส หรือ พิมพ์ข้อความพร้อมสกรีนโลโก้

ทางโรงงานผลิต ซองพีวีซี ใช้สำหรับบรรจุสินค้าที่ต้องการส่งเสริมการขายสามารถผลิตรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า เช่น ซองของชำร่วย ซองสูญญากาศ ซองอลูมิเนียม ซองลามิเนต บรรจุได้ทั้งอาหารสด และ อาหารแห้งแตกต่าง ตามคุณสมบัติต่างๆ สามารถรักษาคุณภาพของสินค้าได้ยาวนานขึ้นโดยไม่ต้องแช่แข็ง ปลอดภัยสำหรับบรรจุอาหาร มีความแข็งแรงทนทานมีสันสวยงามน่า ใช้พิมพ์รูปภาพได้ 1-8 สี ที่เห็นทั่วไป เช่น สำหรับใส่น้ำยาล้างจาน ใส่น้ำยาปรับผ้านุ่ม ใส่อาหาร ซองสูญญากาศ ซองอลูมิเนียม มีวัสดุที่ป้องกันสินค้าแตกหัก เสียหายท่านสามารถนำ พลาสติกกันกระแทกมาป้องกันได้ กรณีต้องการแพคอาหารและให้เห็นอาหารทำให้น่ารับประทาน ควรใช้ฟิล์มที่เรียกว่า ฟิล์มถนอมอาหาร มาช่วยในการบรรจุอาหาร แต่ถ้าต้องการห่อสินค้า
จำนวนมากๆ ต้องใช้ ฟิล์มยืดพันสินค้า ส่วนใหญ่จะบรรจุสินค้าหรือสิ่งของในตู้คอนเทนเนอร์

เรารับผลิตถุงพีอี(ถุงเย็น) ถุงเพาะชำ ยังมีถุงพลาสติกชนิดอื่นๆ ซึ่งเหมาะกับการใช้ต่างๆ เช่น   ถุงร้อนขุ่น (ถุงไฮเดน) หรือ ถุงพีพี (ถุงร้อน) ถุงบรรจุของร้อน เช่น น้ำซุป   ถุงสี ทั้ง (เกรด A และเกรด B) ถุงสูญญากาศ หรือถุงแวคคั่ม ถุงใส่น้ำยาปรับผ้านุ่ม ถุงใส ถุงใส่ขนม ถุงอุตสาหกรรม ถุงไฮเดน พิมพ์-ไม่พิมพ์ ซองพิมพ์

“ต้องการถุงพลาสติกนึกถึงเฟอร์เทอร์แลนซ์พลาสติก”