รับจ้างลงโฆษณา-ประกาศ-โพสต์ เช่า/ขาย/ซื้อสินค้าของท่าน ตามเว็บไซต์ชั้นนำ

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 3,717
  • รับจ้างลงโฆษณา-ประกาศ-โพสต์ เช่า/ขาย/ซื้อสินค้าของท่าน ตามเว็บไซต์ชั้นนำ รูปที่ 1
รายละเอียด
              รับจ้างโพสต์-ลงโฆษณา-ประกาศ เช่า/ขาย/ซื้อ สินค้าของท่านตามเว็บไซต์ชั้นนำต่างๆ
                         --------------------------------------------------------------------------------
       **ช่วงโปรโมชั่นพิเศษ!!!***  **สำหรับลูกค้าใหม่ทุกท่าน สามารถทดลองลงโฆษณาฟรี 1 วัน**
             ส่ง ... รายละเอียดสินค้าที่จะลงโฆษณาทางอีเมล์ได้เลยครับ (ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น)                      --------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

     ***บริการลงโฆษณา-ประกาศ โพสต์เช่าขายสินค้าของท่าน (ตามเว็ปไซต์ชั้นนำต่างๆ)***

   สำหรับท่านเจ้าของธุรกิจ เจ้าของกิจการ เจ้าของสินค้าที่ต้องขายสินค้าผ่านอินเตอร์เนต ให้สินค้าของท่านมีโอกาสขายได้มากกว่า เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น สำหรับท่านที่ต้องการ ลงประกาศซื้อ-ขายสินค้า สื่อประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสารต่างๆ โปรโมทธุรกิจ โปรโมทเว็บไซต์ หรือบริการของท่าน ผ่านทางอินเตอร์เนต เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับธุรกิจของท่าน กับการลงทุนแบบประหยัดที่สุด ..

   ทีมงานมีความเป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์การทำงาน เราเป็นรายแรกๆ ที่ให้บริการนี้ตั้งแต่ยังมีคนรู้จักบริการนี้น้อยมากและยังคงให้บริการต่อเนื่องตลอดมา..ทำงานด้วยระบบการทำงานที่คิดค้นขึ้นในรูปแบบของเราเอง กับผลการทำงานที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าผู้ใช้บริการว่า..ให้ผลตอบรับเป็นที่พึงพอใจ" และราคาถูกที่สุด !!! ...

   การโพสต์ การลงประกาศตามเว็บไซต์-เว็บบอร์ดต่างๆ เป็นวิธีการโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ที่ได้รับความนิยมมาก ให้ผลตอบรับดี และประหยัดที่สุด.. ซึ่งผู้ทำธุรกิจหรือจะซื้อ-ขายสินค้าทุกท่านไม่ควรมองข้ามวิธีนี้ และสมควรที่จะทำเป็นอย่างยิ่ง สามารถกระจายข้อมูลสินค้าของท่านไปยังเว็บไซต์ต่างๆมากมาย สามารถเพิ่มโอกาสทางธุกิจได้หลายช่องทางมากกว่า โฆษณาแบบอื่นที่ไม่สามารถทำได้ ..

   นอกจากผู้ที่สนใจจะอ่านประกาศของท่านได้โดยตรงจากเว็บไซต์นั้นๆแล้ว ยังทำให้ท่านมีข้อมูลอยู่บนอินเตอร์เนตในฐานข้อมูลของเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งจะช่วยส่งผลด้านการค้นหากับทาง search engine ต่างๆเช่น. google.com และสำหรับท่านที่มีเว็บไซต์ยังช่วยส่งเสริม SEO สามารถช่วยโปรโมทเว็บไซต์ของท่านได้ ด้วย keyword ที่หลากหลายมากขึ้น เพิ่มช่องทางการเข้าชมเว็บของท่านได้มากขึ้น" ท่านไม่ต้องเสี่ยงต่อการเสียเงินค่าโฆษณาไปโดยไม่จำเป็น ประหยัดกว่า.. คุ้มค่ากว่า..ได้รับประโยชน์จากโฆษณาของท่านเต็ม 100% ..

บริการโพสต์ แพคเกจ A
**(แบบรายสัปดาห์)** โพสต์ให้ 20 เว็บไซต์** จากนั้นทางเราจะดูแลประกาศของท่านตลอด โดยจะอัพเดท-เลื่อนตำแหน่งประกาศให้อยู่ตำแหน่งบนสุดของเว็บนั้นๆทุกๆ 2 ชั่วโมง เพื่อให้ประกาศของท่านเป็นประกาศที่ใหม่และอัพเดทอยู่ตลอดเวลา อัพเดทให้เว็บละ 8-10 ครั้งต่อวัน ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ลูกค้าสามารถตรวจสอบงานได้ 100% โดยทางเราจะส่งรายงานการโพสต์ ให้ลูกค้าได้ตรวจสอบ วันที่ลงประกาศ วันที่อัพเดทประกาศ จากรายชื่อเว็บต่างๆที่ลงประกาศ โดยจะจัดส่งให้ทางอีเมล์ของท่าน ทุกวันทำงาน .. ( อัตราค่าบริการเพียง 400 บาท/สัปดาห์ )

บริการโพสต์ แพคเกจ B
**(แบบรายเดือน)** โพสต์ให้ 20 เว็บไซต์** จากนั้นทางเราจะดูแลประกาศของท่านตลอด โดยจะอัพเดท-เลื่อนตำแหน่งประกาศให้อยู่ตำแหน่งบนสุดของเว็บนั้นๆทุกๆ 2 ชั่วโมง เพื่อให้ประกาศของท่านเป็นประกาศที่ใหม่และอัพเดทอยู่ตลอดเวลา อัพเดทให้เว็บละ 8-10 ครั้งต่อวัน ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ลูกค้าสามารถตรวจสอบงานได้ 100% โดยทางเราจะส่งรายงานการโพสต์ ให้ลูกค้าได้ตรวจสอบ วันที่ลงประกาศ วันที่อัพเดทประกาศ จากรายชื่อเว็บต่างๆที่ลงประกาศ โดยจะจัดส่งให้ทางอีเมล์ของท่าน ทุกวันทำงาน .. ( อัตราค่าบริการเพียง 1,200 บาท/เดือน )

อัตราค่าบริการ
อัตราค่าบริการสุดพิเศษ!!
แพคเกจ A - ค่าบริการ 400 บาท ต่อสัปดาห์
แพคเกจ B - ค่าบริการ 1,200 บาท ต่อเดือน

ติดต่อ-สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ :

เว็ปไซต์หลัก : http://www.yongservice.com

โทรศัพท์ : คุณย้ง 089-1711927

*****ขอบพระคุณทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจ ในบริการของเรา*****