รับทำ - Design เว็ปไซต์ โปรแกรม ระบบต่างๆ ระบบส่ง SMS และระบบการจัดการใบเสร็จต่างๆ ทางบัญชี ในรูปแบบต่างๆ ตามความต้องการ

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 4,011
  • รับทำ - Design เว็ปไซต์ โปรแกรม ระบบต่างๆ ระบบส่ง SMS และระบบการจัดการใบเสร็จต่างๆ ทางบัญชี ในรูปแบบต่างๆ ตามความต้องการ รูปที่ 1
รายละเอียด
รับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ รวมไปถึงให้คำปรึกษาต่าง ๆ ในการสร้างเว็บไซต์ พร้อมดีไซน์ คุณภาพมืออาชีพ
เราเป็นทีมงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการออกแบบ และพัฒนาเว็บไซต์ ทั้งบนมือถือและโปรแกรมบนมือถือ รวมไปถึงระบบออฟไลน์ต่างๆในสำนักงาน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและผู้ใช่งานทั่วไป เราจึงมีการใช้รูปแบบเว็บไซต์ที่ทันสมัยและใช้งานง่ายมากขึ้น เพื่อให้ทันตามโลกในยุคโลกาภิวัฒน์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จรรยาบรรณในการทำงาน ทางเราไม่รับทำเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับการพนันใดทั้งสิ้น สื่อลามก รวมถึงโปรเจคนักศึกษา (โปรเจคนักศึกษารับเฉพาะเป็นที่ปรึกษา) 
รับทำ - Design เว็ปไซต์ในรูปแบบต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ยังให้คำปรึกษาในการวางแผนโครงสร้างของเว็ปไซต์ให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด และทางเรายังมีบริการ Domain name ให้กับลูกค้าที่สนใจ โดยค่าใช้จ่ายในการให้บริการไม่แพงเกินจริงพร้อมเครื่องมือทันสมัย ที่ทางทีมงานของเราเลือกใช้เพื่อลูกค้า รวมไปถึงการทำ SEO นอกจากนี้ยังรับทำระบบโปรแกรมออฟไลน์ (แปลให้ด้วย)รวมทั้งการทำโปรแกรมบนมือถือทั้ง ระบบ ios และ เอนดรอย ทางเราไม่รับทำเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับการพนันใดทั้งสิ้น สื่อลามก รวมถึงโปรเจคนักศึกษา(โปรเจคนักศึกษารับเฉพาะเป็นที่ปรึกษา) 

ขั้นตอนการให้บริการ 
สำหรับลูกค้า ที่ทำเว็บไซต์ แบบสำเร็จรูป 

ลูกค้าสามารถติดต่อเรา และ ส่งความต้องการในการทำเว็บไซต์ ผ่านทางอีเมล หรือ โทรศัพท์ เพื่อเป็นการ ยืนยันกับทางทีมงาน ทางทีมงานไม่มีนโยบายออกไปไซต์งาน เพราะเราการทำเว็บไซต์ด้วยราคาถูก และไม่มีการเก็บค่าบริการเสริม อยู่แล้ว เพื่อเป็นการลดต้นทุน 
หลังจากนั้นเราจะมีการทำใบเสนอราคา และประเมิณค่าใช้จ่ายในการทำเว็บไซต์ ทางเราจะนำระบบขึ้น พร้อมกับคู่มือการใช้งาน 

สำหรับลูกค้า ที่ทำเว็บไซต์
เก็บ ความต้องการทางเว็บไซต์ ตามความต้องการพิเศษ 
ทำสัญญา ชำระค่าบริการ 30% 
ส่งรูปแบบเว็บไซต์ให้ลูกค้า ให้ลูกค้าเลือก 2 แบบ 
ลูกค้าสามารถเลือกได้ 1 แบบ และแก้ไข ตามความต้องการ 
ชำระเงิน ค่าบริการทำเว็บไซต์ 40% 
สิ้นสุดการทำเว็บไซต์ ชำระค่าบริการงวดสุดท้าย 30% 
ทางทีมงานจะ รับดูแลระบบ หลักจากเสร็จสิ้น 3 เดือน 

การรับประกัน 
หลังจากที่มีการตกลงในการการทำเว็บไซต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วจะมีการอัพขึ้นระบบให้ แต่หลังจากการอัพขึ้นระบบให้แล้ว ลูกค้าหรือนายจ้างจะต้องมีการตรวจสอบในเรื่องของระบบ เท่านั้น จะมีการแก้ไข ให้ในระยะเวลา 1 เดือน นี้จะแก้ไขให้เฉพาะเรื่องระบบแต่ถ้ามีการแก้ไขเรื่องการออกแบบ รูปแบบ 

สามารถเข้าชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ : http://www.fsoftpro.com
ผลงานที่ผ่านมา ลูกค้าของเรา