v-flex excellent-c วิตามินซี_ผลิตภัณฑ์_v-flex.net ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 4,547
  • v-flex excellent-c วิตามินซี_ผลิตภัณฑ์_v-flex.net ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม รูปที่ 1
รายละเอียด
V-Flex อาหารเสริมผิวขาว คอลลาเจนผิวขาว วิตามินผิวขาว

V-Flex Calla Cal (ราคา 450 บาท ต่อกล่อง กล่องละ 10 ซอง)

คอลลาเจนผิวขาว ที่ดีที่สุด คอลลาเจนเปปไทด เกรดพรีเมี่ยมนำเข้า ผสมด้วย ผงเบอรี่มิกซ์ สารสกัดจากชาเขียว สารสกัดจากอะเชอร่าเชอรี่ สาหร่ายญี่ปุ่นนามิ แอลกลูต้าไธโอน แคลเซียมและวิตามินรวม สุขภาพคุณดีได้ทุกวัน และช่วยให้ผิวขาวใส นุ่มลื่น ให้คุณดูอ่อนเยาว์ ผิวหน้ามีสุขภาพดี V-Flex Calla Cal Collagen 15000มีวิตามินซีที่มีคุณภาพ ครบความต้องการของร่างกาย รับประทานได้ทุกวัน รสชาติอร่อย ดื่มกับน้ำเย็นทำให้สดชื่น

V-Flex Xcellent-C (ราคา 150 บาท ต่อกล่อง กล่องละ 10 ซอง)

วิตามินซี จากผลไม้หลากชนิด วิตามินซี 1000 ส่วนประกอบสำคัญ สารสกัดจากอะเชอโรล่าเชอรี่ ผงมะนาว ผงส้ม ผงฝรั่ง ผงโรสฮิป กรดแอสคอบิค วิตามินซีมีความจำเป็นต่อร่างกายที่ต้องได้รับทุกวัน ช่วยให้คุณมีภูมิต้านทาน ต่อต้านมะเร็ง ความแก่ชรา และช่วยให้ผิวสวยใส V-Flex Xcellent-C มีวิตามินซีที่มีคุณภาพ ครบความต้องการของร่างกาย รับประทานได้ทุกวัน รสชาติอร่อย ดื่มกับน้ำเย็นทำให้สดชื่นทันที

V-Flex EnerG (ราคา 450 บาท ต่อกล่อง กล่องละ 10 ซอง)

ด้วยคุณค่า กรดอะมิโนและวิตามินรวม ของ V-Flex EnerG ให้พลังงานและความสดชื่น หลังการออกกำลังกาย ผสานคุณค่าเพื่อสุขภาพที่ดี สร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย และบำรุงร่างกายให้สดชื่นอยู่เสมอ ส่วนประกอบที่สำคัญ ผงกีวี ผงกลูโคส สารสกัดจากชาเขียว แอล ทอว์รีน แอล อาร์จินีน แอล ซิสทีน กรดซิตริก โซเดียม ซิเตรต โพแทสเซียม ซิเตรด วิตามินรวม รับประทานได้ทุกวัน รสชาติอร่อย ดื่มกับน้ำเย็นทำให้สดชื่น

สั่งซื้อสินค้าเราได้ที่
Fan Page: https://www.facebook.com/vflexofficial
โทรสอบถาม: 02 891 3300
อีเมลล์: info@v-Flex.net
เว็บไซต์: http://www.v-flex.net
V-Flex