รับออกแบบและตกแต่งภายใน รับออกแบบ 3d บริษัท อมรปุระ คอร์ปอเรท แอสเซท จำกัด

445 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 4,007
  • รับออกแบบและตกแต่งภายใน รับออกแบบ 3d บริษัท อมรปุระ คอร์ปอเรท แอสเซท จำกัด รูปที่ 1
รายละเอียด
บริษัท อมรปุระ คอร์ปอเรท แอสเซท จำกัด
Action / Event “บริการรับจัดงานอีเว้นท์, บริการรับจัดงานออกบูธ, บริการให้เช่าอุปกรณ์จัดงาน รับจัดงานออกบูธตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้งใน Indoor และ Outdoor ตามแนวคิดหรือตามเทศกาล ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า รวมถึงอุปกรณ์จัดงานให้เช่าอีกมากมาย โดยทางเรามีบริการดีไซน์และออกแบบเป็นภาพ 3D เพื่อนำเสนอและตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้า” 
Interior Design บริษัท อมรปุระ คอร์ปอเรท แอสเซท จำกัด ด้วยประสอบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านงานตกแต่งภายใน พร้อมทีมงานมืออาชีพที่มีฝีมือ เรามีการออกแบบเสมือนจริงก่อนที่ทานจะสั่งผลิต เพื่อให้ตรงกับความต้องการของท่านมากที่สุด ในงบประมาณที่ท่านพอใจ ด้วยงานออกแบบภายในที่สามารถบ่งบอกถึง รสนิยม เอกลักษณ์ ตอบสนองทุกประโยชน์การใช้สอย ด้วยทีมงานช่างผู้ชำนาญของเรา ยินดีที่จะสร้างงานเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ที่สามารถเติมเต็มความสมบรูณ์ งานออกแบบ เรามีทีมงานมัณฑนากรผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ งานรับเหมาตกแต่ง เรามีทีมช่างผู้มีประสบการณ์ควบคุมงานผลิตและติดตั้งโดยมืออาชีพ 3D Graphics บริการรับออกแบบงาน 
3D Perspective ทุกประเภท ตามแนวความคิดหรือความต้องการของลูกค้า โดยให้บริการอย่างครอบคลุม ทั้งการออกแบบตกแต่งภายในและภายนอกของตัวอาคาร งาน Built-In บ้านพักอาศัย, โรงแรม, รีสอร์ท, ห้องชุด, คอนโดมิเนียม, ร้านอาหาร, โรงงาน, สำนักงาน, โกดัง รวมไปถึงงานออกบูธ, งานนิทรรศการ, งานทัศนียภาพ และพื้นที่จัดงานอีเว้นท์ต่างๆ โดยมีทีมงานมืออาชีพ
บริษัท อมรปุระ คอร์ปอเรท แอสเซท จำกัด
90/359 หมู่ 2 ซอยเพชรเกษม 81/1 ถนน เพชรเกษม แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพ 10160
สำนักงาน : 02-420-8277 ต่อ 602-603 มือถือ : 086-330-5843              อีเมล์ : event@amornpura.com
http://www.amornpura.com/history/
Keywords : รับออกแบบและตกแต่งภายใน, รับออกแบบ 3D