"โครงการพรี 7 วิชาสามัญ หรือ pre 7 Subjects"

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 4,358
รายละเอียด
"โครงการพรี 7 วิชาสามัญ หรือ pre 7 Subjects"   เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อให้น้องๆ นักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.4 – ม.6) ได้เข้ามาฝึกฝนทดสอบ และทบทวนความรู้ ความสามารถเกี่ยวกับการทำข้อสอบ 7 วิชาสามัญซึ่งเป็นแนวข้อสอบที่จะสามารถเป็นตัวช่วยให้น้องๆ ฝึกการทำข้อสอบไปในตัว

         โดยการสอบเป็นการสอบด้วยระบบออนไลน์ ที่น้องๆ นักเรียนสามารถสมัครเข้าสอบโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่ง RAC ได้จัดขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์สร้างภาพลักษณ์ และยังเป็นการแนะแนวทางการสอบที่น้องๆ นักเรียนสามารถนำไปพัฒนา และปรับปรุงด้านรายวิชาที่ตัวน้องๆ เองต้องสอบในอนาคตได้อีกด้วย

         ด้วยแนวข้อสอบที่เก็ง และอ้างอิงจากแนวข้อสอบจริงทำให้น้องๆ สามารถวัดผลคะแนนแต่ละรายวิชาที่เสมือนจริงได้อย่างแม่นยำ จึงเป็นระบบการสอบออนไลน์ที่เป็นตัวช่วยอีกตัวช่วยหนึ่งจากการทบทวน และอ่านจากหนังสือได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สมัครสอบตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค. – 15 ก.ย. 57 นี้เท่านั้น!!

รายวิชา 7 วิชาสามัญดังนี้

1. วิชาภาษาไทย       2. วิชาสังคมศาสตร์
3. วิชาอังกฤษ           4. วิชาคณิตศาสตร์
5. วิชาฟิสิกส์             6. วิชาเคมี
7. วิชาชีววิทยา

“พลาดแล้ว พลาดเลย”
โอกาสสุดท้ายก่อนสอบจริง
           ขณะนี้มีผู้สมัครสอบเป็นจำนวนมาก พร้อมมาเป็นส่วน 1 ในเพื่อนๆ เหล่านั้น เพื่อทดลองความพร้อมได้แล้วที่นี้ที่เดียว RAC พรี 7 วิชาสามัญ 2014. 
คำเตือน : รีบๆ สมัคร และรีบๆ สอบ เพราะยิ่งใกล้วันสุดท้ายเพื่อนๆ เข้ามาสอบกันมาก อาจทำให้ระบบช้า สอบไม่ทัน เดี่ยวจะหาว่าพี่ๆ ใจร้ายไม่เตือนนะครับ ^^

สมัครเพิ่มความมั่นใจในการสอบฟรีได้แล้ว คลิกเลย!!
ตามลิงค์ : http://www.rac.ac.th/pre7subjects
ติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับโครงการได้ที่ : https://www.facebook.com/7subjects