โครงการ Pre Quota CMU 2014 รอบ2 (สอบฟรี)

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 4,212
  • โครงการ Pre Quota CMU 2014 รอบ2 (สอบฟรี) รูปที่ 1
รายละเอียด
         หลังจากผ่านการสอบ Pre โควตา 58 รอบแรกได้ไม่ถึงสัปดาห์ ทำให้มีผู้สมัครสอบนับหมื่น ซึ่งผลตอบรับ และความต้องการของน้องๆ ที่สอบไม่ทัน หรือยังไม่ได้รับแจ้งข่าวสารอย่างทั่วถึงนั้น ส่งเรื่องแจ้งให้ทางทีมงานเปิดสอบรอบ 2 และรวมทั้งผู้ปกครองของน้องๆสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก.....

         และด้วยกระแสตอบรับที่ดี ทางศูนย์วิชาการ RAC โครงการ pre โควตา มช. ปี 58 จึงได้ตกลงดำเนินการเปิดการสอบรอบ 2 เพื่อให้น้องๆ ที่สมัครสอบไม่ทัน และน้องๆ ที่ต้องการทดสอบ, ทบทวนความรู้เพิ่มได้มีโอกาสทำข้อสอบ ซึ่งเป็นข้อสอบย้อนหลังที่มีการวิเคราะห์ และประมวลผลสถิติจนได้ข้อสอบที่มีความน่าเชื่อถือ และแม่นยำมากที่สุดถึง 10 ปีขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

>> ออนไลน์ตลอดฟรี 24 ฟรีชั่วโมง กำหนดเวลา, เลือกคณะสอบที่ต้องการ พร้อมประกาศผลการสอบเปรียบเทียบกับคณะที่เลือกสอบได้เสมือนจริง
>> พร้อมประเมินโอกาสสอบติดโควตาด้วยโปรแกรม CMU Forecast  ที่มีความแม่นยำกว่า 90 %
>> ไม่จำเป็นต้องจะต้องอยู่ภาคเหนือ แค่น้องๆ ภาคอื่นๆ ที่มีความต้องการอยากเข้า มช. หรือมหาลัยอื่นๆ ก็สามารถสมัครเพื่อทดสอบความสามารถนี้ได้ 

รอบ 2 ตั้งแต่ 20 ส.ค. – 31 ต.ค. 57 นี้เท่านั้น!!

>> สามารถสั่งหนังสือชุดเก็งข้อสอบโควตาพร้อมเฉลยปี 58 หรือเฉลยข้อสอบจริงย้อนหลัง หนังสือที่จะทำให้น้องๆ รู้แนวข้อสอบโควตา มช. และรู้หลักการทำจากเฉลยที่ถูกวิธี ซึ่งข้อสอบนี้จะผ่านการวิเคราะห์จากสถิติย้อนหลังการออกข้อสอบโควตา เหมาะสำหรับใช้ทบทวน และเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามสอบจริงนั้นเอง

“พลาดแล้ว พลาดเลย”
โครงสุดท้ายก่อนสอบจริง
           ขณะนี้มีผู้สมัครสอบเป็นจำนวนมาก พร้อมมาเป็น 1 ในเพื่อนๆ เหล่านั้น โอกาสที่คุณจะสามารถเทียบคณะที่ต้องการเข้าได้ และยังเป็นการทดลองเตรียมสอบที่นี้ที่เดียว RAC Pre quota. 
คำเตือน : รีบๆ สมัคร และรีบๆ สอบ เพราะยิ่งใกล้วันสุดท้ายเพื่อนๆ เข้ามาสอบกันมาก อาจทำให้ระบบช้า สอบไม่ทัน รอบนี้รอบสุดท้ายแล้วนะคะ เดี่ยวจะหาว่าพี่ๆ ใจร้ายไม่เตือนนะครับ ^^

สมัครเพิ่มความมั่นใจในการสอบฟรีได้แล้ว คลิกเลย!!
ม.เชียงใหม่: http://rac.ac.th/prequotacmu/2014/
ติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับโครงการได้ที่ : https://www.facebook.com/prequota