ร้าน ๙ มหาลาภ เปิดให้เช่าบูชา วัตถุมงคล พระเหรียญ พระบูชา พระเกจิ อาจารย์ พระเครื่อง เครื่องลาง ของขลัง ของหายาก มีคุณค่าทางจิตใจ

515 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 3,838
  • ร้าน ๙ มหาลาภ  เปิดให้เช่าบูชา วัตถุมงคล พระเหรียญ พระบูชา พระเกจิ อาจารย์ พระเครื่อง เครื่องลาง ของขลัง ของหายาก มีคุณค่าทางจิตใจ รูปที่ 1
รายละเอียด
ร้าน ๙ มหาลาภ เปิดให้เช่าบูชา วัตถุมงคล พระเหรียญ พระบูชา พระเกจิ อาจารย์ พระเครื่อง เครื่องลาง ของขลัง ของหายาก มีคุณค่าทางจิตใจ เพ็ชรน้ำพี้นำโชค เล่นแร่แปลธาตุ  ใหลออกมาเป็นธาตุกายสิทธิ์     เพ็ชรน้ำพี้นี้ เป็นแร่ซิลิก้า ชนิดเดียวที่หาได้ยากยิ่งในโลกนี้ นักธรณีวิทยาออกสำรวจพบว่าในเอเชียพบ ๒ แห่ง คือที่ประเทศจีน และประเทศไทย ในประเทศไทยพบที่ จ.อุตรดิตถ์ กับ จ.น่าน เป็นแร่ชนิดหนึ่ง นำมาจากถ้ำผาแดง ซึ่งหาได้ยาก คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะได้พบเห็นมากนัก ที่มีแห่งเดียวในจังหวัดอุตรดิตถ์และแห่งเดียวในประเทศไทย    “เพ็ชรน้ำพี้” นี้มีมาตั้งแต่สมัยโบราณกาล แต่ยังไม่ถูกเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้แพร่หลายออกไป แต่เดิมชาวบ้านเรียกกันว่าไหลดำ ไหลเขียว ตามกระบวนการเผาหลอมละลาย แล้วไหลออกมาเป็นเม็ดๆ  แต่เนื่องด้วยสัพคุณของ ไหลน้ำพี้ จึงยกให้เป็นชื่อเพ็ชรน้ำพี้ต่อมาเพ็ชรน้ำพี้นอกจากจะช่วยในเรื่องของความแคล้วคลาดปลอดภัยสิ่งเร้นลับที่ชั่วร้ายเวทมนต์อวิชารวมไปถึงมนต์ดำทุกชนิด ยังป้องกันภูติผีปีศาจ ป้องกันคุณไสย์และคงกระพันชาตรีแล้ว ยังสามารถแก้โรคร้อนวิชา สำหรับคนที่เคร่งเครียดต่อการเรียนวิชาทางไสยศาสตร์จนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง แก้พิษจากสัตว์หลายประเภท อาทิ ผึ้ง แตน ตะขาบ แมงป่อง งูมีพิษ ปลากระเบน และแง่งปลาดุกที่ปักเข้าตามลำตัว " เพ็ชรน้ำพี้ถือเป็นธาตุที่ศักดิ์สิทธิ์ชนิดเดียวกับเหล็กไหล “เพ็ชรน้ำพี้” คือวัตถุอาถรรพ์ ซึ่งสถิตอยู่ภายในถ้ำบนภูเขาสูงในป่าลึก ซึ่งจะผสมปะปนอยู่ในเนื้อแร่สีดำสนิท สีเขียวมรกตหรือสีขาวขุ่น สีฟ้าใส สีเขียวเข้มฯลฯ และเชื่อกันว่า สามารถลบล้างอาถรรพ์ อันเกิดจากคุณไสย์ มนต์ดำ ลมเพลมพัด และมีอำนาจป้องกันภูตผีปีศาจ จิตวิญญาณ ผีร้ายหรือเดรัจฉานวิชาได้ อีกทั้งมีคุณวิเศษด้าน แคล้วคลาด คงกระชันชาตรี เป็นเยี่ยม ซึ่งทุกคนเชื่อว่าหากนำไปบูชาจะทำให้เกิดความปลอดภัยจากคมกระสุน อาวุธ ต่างๆ และลูกระเบิด รวมถึงนำติดตัวไว้เพื่อเป็นวัตถุมงคลให้เกิดความแคล้วคลาดปลอดภัย แถมยังมีโชคลาภอีก การที่คนเราจะนำสิ่งของชนิดนี้มาใช้ได้ ผู้ที่มีไว้ครอบครองต้องเข้าถึงด้วยพลังอำนาจจิตที่บริสุทธิ์ของตนเองจากผลบุญกุศลที่ได้สร้างเอาไว้ หากใครที่คิดชั่วร้าย แม้มีติดตัวเอาไว้ใช่ว่าจะป้องกันภัยให้กับตนเองได้ในยามคับขัน ในเรื่องโชคลาภก็จะไม่บังเกิด จิตของผู้ครอบครองกับเพ็ชรน้ำพี้จะต้องสื่อถึงกันหรือเข้าถึงกันได้ สังเกต ง่ายๆถ้าต้องการสัมผัสเพ็ชรน้ำพี้ ให้ใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างวางบนก้อนเพ็ชรน้ำพี้หากสื่อถึงกันได้จริงเส้นขนบนแขนทั้งสองข้างจะตั้งลุกชันขึ้นมาทันที นี้คือพลังอำนาจที่เข้าถึงกันได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ถือศีล คนธรรมดาก็เข้าถึงได้ ขอให้ทุกคนมีจิตที่แน่วแน่ไม่แปรปรวน     การอัญเชิญก้อนแร่เพ็ชรน้ำพี้    ในการที่จะอัญเชิญ ก้อนแร่เพ็ชรน้ำพี้ลงมาจากถ้ำได้นั้น จะต้องทำการบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือเจ้าป่าเขา ที่สถิตอยู่บนถ้ำนั้นด้วยทุกครั้งไป มิฉะนั้นจะไม่สามารถนำก้อนแร่เพ็ชรน้ำพี้ลงมาได้ หากมีผู้พยายามขึ้นไปนำก้อนแร่เพ็ชรน้ำพี้ ลงมาทำการหลอมไหลเอง ระหว่างที่ทำการหลอมก็จะบังเกิดอาเพศ สะเก็ดแตกกระจายใส่ผู้ที่หลอม จนเป็นแผลปวดแสบปวดร้อนทรมาน หรือมิฉะนั้นแล้วก็จะแตกร้าว ไม่อาจเป็นรูปเป็นร่างได้เลย