tayatymuscle : ตัวแทนจำหน่าย whey protein ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพในการออกกำลังกายที่คุณต้องการและเสริมสร้างกล้ามเนื้อที่ดีต่อร่างกาย : inspired

517 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 3,730
  • tayatymuscle : ตัวแทนจำหน่าย whey protein ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพในการออกกำลังกายที่คุณต้องการและเสริมสร้างกล้ามเนื้อที่ดีต่อร่างกาย : inspired  รูปที่ 1
รายละเอียด
Fat Burner For Women เป็นผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะที่ประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญ18 ชนิดซึ่งเหมาะสมกับสุภาพสตรีมากกว่าผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักทั่วไป ผลลัพท์ของ Fat Burner For Women       1. ลดการสะสมไขมันใหม่       2. เพิ่มพละพลังกำลังในการออกกำลังกาย       3. ลดการสะสมน้ำใต้ผิวหนัง       4. นำไขมันเก่ามาใช้เป็นพลังงาน       5. ลดความอยากอาหาร       6. ไม่มีโยโย่เอฟเฟคเมื่อหยุดทานน้ำหนักก็จะไม่เพิ่มขึ้นเหมือนผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักทั่วๆไป       7. ไม่มีผลข้างเคียงใดใด Fat Burner For Women เหมาะกับใคร ?       - เหมาะสำหรับผู้หญิง       - ผู้หญิงที่ต้องการเผาผลาญไขมันอย่างเร่งด่วน       - ผู้หญิงที่แพ้คาเฟอีน ข้อมูลที่ควรรู้       นับตั้งแต่มีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลดไขมัน มากกว่า 40 ปี ยังไม่มีผลิตภัณฑ์ไหนที่เหมาะกับผู้หญิงโดยเฉพาะบริษัท Universal nutrition ได้ทำการ ทดลองส่วนผสมต่างๆกับผู้หญิงไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาหรือบุคคลที่ไม่ได้ออกกำลังกาย หลังจากที่เราได้ทำการทดลองและปรับเปลี่ยน ส่วนผสมเป็นเวลานับเดือนจึงได้พบว่า ร่างกายผู้หญิงจะดูดซึมส่วนผสมที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันแตกต่างกันออกไป หมายเหตุ : คุณผู้หญิงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของการเผาผลาญไขมันของคุณได้มาก ขึ้นโดยการเพิ่มการทาน L Carnitine Fumarate เข้าไปในโปรแกรมอาหารเสริม สนใจติดต่อได้ที่ Facebook : www.facebook.com/tayatymuscle และที่ website : http://www.tayatymuscle.com/product/22/product-fat-burners-for-women