##(Get-A-Easy)ทีมรับสอนพิเศษจากพี่ๆเกียรนิยมจุฬา-ธรรมศาสตร์ สอนตามบ้านหรือสถานที่ที่ผู้เรียนสะดวก ทุกวิชาทุกระดับชั้น+++

532 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 360
  • ##(Get-A-Easy)ทีมรับสอนพิเศษจากพี่ๆเกียรนิยมจุฬา-ธรรมศาสตร์ สอนตามบ้านหรือสถานที่ที่ผู้เรียนสะดวก ทุกวิชาทุกระดับชั้น+++ รูปที่ 1
รายละเอียด
 #(((Get-A-Easy Tutor)))# รับสอนพิเศษที่บ้านหรือสถานที่ที่ผู้เรียนสะดวก ติวตัวต่อตัวหรือกลุ่มย่อย ทุกวิชา ทุกระดับชั้น ด้วยทีมติวเตอร์คุณภาพ โทรหาเรา 092-972-7976, 085-229-2344,085-368-6858 สวัสดีคะ พวกเราทีมติวเตอร์ GetAeasy  สถาบันติวเตอร์ที่ผู้ปกครองวางใจ  ทีมของเรารับสอนพิเศษ ตัวต่อตัว ตามสถานที่ ที่ผู้เรียนสะดวก ในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล โดยทีมงานติวเตอร์คุณภาพ บริหารงาน และนำทีมโดยพี่ๆ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งสอบเข้ามหิดลวิทยาณุสรณ์ สอบชิงทุน กพ. สอบชิงทุนเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่ธรรมศาสตร์ พร้อมด้วยทีมติวเตอร์มากความสามารถ จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ทั่วประเทศค่ะ น้องๆที่อยู่ต่างจังหวัดก็สามารถเรียนได้นะคะ  ติวง่ายๆ ได้เทคนิค และผลลัพธ์ที่มากกว่าผู้เรียนคิด  ซึ่งไม่เพียงแต่น้องๆที่กำลังศึกษาเท่านั้นนะคะที่สามารถเรียนได้ ผู้เรียนวัยทำงานหรือจบการศึกษาไปแล้ว อยากจะเรียนเพิ่มเติมในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านภาษา เช่น การสนทนาภาษาอังกฤษสำหรับการทำงานและการใช้ในชีวิตประจำวัน หรือเกี่ยวกับด้านที่ท่านทำงานหรือสนใจอยู่ก็สามารถติดเราเข้ามาได้นะคะ  สำหรับการเรียนการสอน ผู้เรียนสามารถเลือกติวเตอร์เองได้คะ  อยากได้ติวเตอร์ ญ หรือ ช / ศึกษาที่ไหน / หรือต้องการลักษณะนิสัยอย่างไร เช่น ใจดี เป็นกันเอง หรือดุ เข้มงวด เรามีติวเตอร์ที่คัดสรรคุณภาพมาเพื่อสอนผู้เรียนโดยเฉพาะคะ  ****ผู้เรียนสามารถเปลี่ยนติวเตอร์ได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆนะคะ****  เพราะติวเตอร์แต่ละท่านก็จะมีวิธีการสอนที่แตกต่างกันออกไปคะ.  สำหรับรายละเอียด คลิ๊กทางนี้เลยคะ www.GetAeasy.com  หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 092-972-7976,085-229-2344,085-368-6858  หรือ Line : GetAeasy คะ  Twitter : Get_a_easy IG : Get_a_easy ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่ไว้ใจให้เราดูแลเรื่องการเรียนของคุณคะ :))