(รายได้98,300บาทต่อเดือน ใครก็ทำได้) 24Payturn เป็นธุรกิจเครือข่ายที่ให้บริการด้านเคาเตอร์เซอร์วิสออนไลน์ เหมือน 7/11 ที่สามารถ ชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์

551 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 268
  • (รายได้98,300บาทต่อเดือน ใครก็ทำได้) 24Payturn เป็นธุรกิจเครือข่ายที่ให้บริการด้านเคาเตอร์เซอร์วิสออนไลน์ เหมือน 7/11 ที่สามารถ ชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์ รูปที่ 1
รายละเอียด
(รายได้98,300บาทต่อเดือน ใครก็ทำได้) 24Payturn เป็นธุรกิจเครือข่ายที่ให้บริการด้านเคาเตอร์เซอร์วิสออนไลน์ เหมือน 7/11 ที่สามารถ ชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าบัตรเครดิต และอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้ง 24Payturn ยังมีบริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือออนไลน์  เติมเงินเกมออนไลน์ ซึ่งบริการของ 24Payturn นอกจากจะมีความสะดวกสบายที่ช่วยให้คุณสามารถชำระและเติมเงินผ่านอินเทอร์เน็ตได้ทันทีแล้ว บริการของ 24payturn ยังช่วยให้คุณจ่ายได้น้อยลงกว่าเดิม ด้วยส่วนลดพิเศษ ยกตัวอย่างเช่นคุณเติมเงินโทรศัพท์ของ truemove ก็ได้ส่วนลดถึง 5.4% คิดง่ายๆก็คือคุณเติมเงิน 100 บาท ก็จะได้ส่วนลด 5.4 บาท ซึ่งเท่ากับว่าคุณใช้เงินจริงๆแค่ 94.6 บาทเท่านั้น แค่สมัครเข้ามาใช้บริการส่วนนี้ก็คุ้มแล้วครับ แล้วที่สำคัญเว็บ 24Payturn ยังทำให้คุณมีรายได้ถึง 98,300 บาทต่อเดือนได้ด้วยการขยายการตลาด 24payturn ผ่านระบบ multi-level marketing ซึ่งถ้าคุณจะเน้นแค่หาคนสร้างเครือข่าย 24Payturn อย่างเดียวก็ได้น่ะครับ ไม่จำเป็นต้องใช้บริการเคาเตอร์เซอร์วิสเพราะเว็บไม่ได้มีการบังคับ วิธีรับเงิน เว็บ 24payturn เป็นเว็บของไทยที่จ่ายเงินโดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารตรงๆ คุณสามารถเบิกเงินรายได้จากเว็บได้ตลอดเวลาซึ่งจะได้รับเงินภายใน 3 วัน  ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับการสร้างรายได้ 98,300 บาทต่อเดือนผ่าน 24Payturn หากสนใจคลิ๊กเลยhttps://www.24payturn.com/register.php?invite=toeykub1  หารายได้กับ 24payturn ดูรายละเอียด ที่ลิ้งค์นี้ครับ http://www.djunghoo.com/?u=commyner สมัครผ่าน Link นี้ครับ https://www.24payturn.com/register.php?invite=toeykub1 ขั้นตอนการสมัคร  1. กรอกแบบฟอร์มจาก Link ด้านบน 2. ยืนยันการสมัครผ่าน E-Mail ถ้าไม่เจอลองดูใน ถึงขยะครับ 3. Login เข้าระบบ แล้วลองดูระบบครับว่า Ok หรือป่าว ถ้าโอเคก้อไปขั้นตอนที่ 4 ครับ 4. โอนเงินค่าสมัครไปที่บัญชีบริษัท ขั้นต่ำ 350 บาท ครับ ถ้าโอนมากกว่านั้น เค้าจะหักแค่ 350 ที่เหลือ เป็นเงินที่สามารถทำรายการต่าง ๆ ได้ครับ 5. Login เข้าสู่ระบบแล้วไปที่เมนูแจ้งโอนเงิน 5.1 ไปที่เมนูแจ้งโอนเงินเข้าระบบ 5.2 กรอกตามแบบฟอร์มครับ 6. รอ Active  7. เมื่อ Active แล้ว ให้มาสมัครที่ เว็บผมต่อครับ เพื่อขอเว็บโปรโมทครับ วิธีการสมัครเว็บผมเพื่อขอเว็บโปรโมทครับ 1. สมัครผ่าน Link นี้ http://www.djunghoo.com/register.html 2. ยืนยันการสมัครผ่าน E-Mail น่าจะอยู่ในถังขยะเหมือนกันครับ 3. เข้าสู่ระบบ 4. ไปที่เมนูข้อมูลธุรกิจ จากนั้นกรอกตามแบบฟอร์มให้ครบถ้วนครับ 5. ไปที่เมนูแก้ไขข้อมูลส่วนตัว >> จะอยู่ด้านบนครับ ให้เอา Mouse ไปชี้ที่ชื่อเราครับ  6. กรอก ตามแบบฟอร์มครับ 7. รออนุมัติครับ เป็นอันเสร็จสิ้นครับผม