สถานีเพลงออนไลน์ www.radio8riew.in.th ฟังเพลงออนไลน์ เพลง เพลงออนไลน์ เพลงเพราะ เพลงใหม่ เพลงเก่า เพลงใหม่ล่าสุด ดีเจ ขอ

567 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 256
  • สถานีเพลงออนไลน์ www.radio8riew.in.th ฟังเพลงออนไลน์ เพลง เพลงออนไลน์ เพลงเพราะ เพลงใหม่ เพลงเก่า เพลงใหม่ล่าสุด ดีเจ ขอ รูปที่ 1
รายละเอียด
เว็บไซต์ radio8riew.in.th คืออะไร? เว็บไซต์ radio8riew คือเว็บไซต์สถานีเพลงออนไลน์กลุ่มคนออนไลน์ที่ชื่นชอบความสนุกความบันเทิง  และเป็นเว็บไซต์กลุ่มของ อดีตรุ่นพี่นักศึกษาวิทยาลัยE-TECH จังหวัดชลบุรี และเป็นเว็บเพลงออนไลของคนฉะเชิงเทรา ข้อมูลสถิติของ  radio8riew เป็นอย่างไร? เปิดเว็บไซต์เป็นทางการตั้งแต่วันที่  1 มิถุนายน พ.ศ.2556 โดยมีผู้ฟังมากขึ้นเรื่อยๆ และท่านสามารถดูยอดเข้าเว็บไซต์ radio8riew ได้ที่  ทำไมคนถึงชื่อชอบ radio8riew? เว็บไซต์เราเป็นแหล่งศูนย์รวมวัยรุ่นไทยที่ชื่นชอบในการฟังสถานีเพลงออนไลน์ที่สไตล์แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร  มีทั้งเรื่องสนุก มุขขำๆและ สาระในรายการที่จะทำให้ผู้ฟังชื่นชอบ และเข้ามาฟังบ่อยต่อเนื่อง และเว็บไซต์เรายังมีหมวดหมู่อีกหลายหมวดที่สนุก และเพลินเผลินในสังคมเว็บไซต์ออนไลน์ มีทั้งรายการสำพาทดรา เป็นต้น เว็บไซต์ radio8riew จะทำให้คุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ 1. วัยรุ่นผู้ที่เล่นเกมออนไลน์ (เรามีเครื่อข่ายเว็บไซต์ออนไลน์ที่เป็นเกมเซิฟเวอร์) 2. วัยรุ่นผู้ที่ชื่นชอบความสวยความงาม (เรามีกลุ่มผู้ฟังเพศหญิงหลากหลายช่วงอายุวัย) 3. ผู้ที่สนใจในอุปกรณ์ไอที (วัยรุ่นที่ชื่นชอบในอุปกรณ์ไอที) 4. ผู้ที่สนใจในไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ (เรามีกลุ่มวัยรุ่นเป็นจำนวนมากที่เข้ามาใช้บริการเว็บไซต์เรา) 5. ผู้ที่สนใจทาด้านเพลงหรือมีใจรักในเสียงเพลง(เราก็จะมีการเปิดรับสมัคPJประจำสานีเเค่กรอกข้อมูลเป็นจริงพอครับ) รับวันนี้ถึง 23.00 ฟังเพลงฮิตติดชาร์ททุกสถานี ทุกแนวเพลงพร้อมยกเหลาพีเจกวนๆมาไว้ที่นี่แล้วพบกันที่  ฝากกดlikeด้วยนะครับ https://www.facebook.com/8riewhook เว็บสถานีครับ http://radio8riew.in.th/ มีระบบฟั้งผ่านมือถือด้วยนะ http://radio8riew.in.th/mobile/index.html ถ้าคุณกำลังเหงา เศร้า อินเลิฟ หรืออินดี้ ก้อเข้ามาที่นี่เลย http://www.radio8riew.in.th สถานีเพลงเพราะที่เข้าใจคุณ ทั้งเว็บบอร์ด แชทรูม  เข้ามาเจอกันได้ที่นี่น้ะ พีเจกำลังจัดรายการอยู่ครับเข้ามาฟั้งกันได้