BIKERหลายๆคนที่ขี่รถเดิมๆมานานก็อาจจะเริ่มเืบื่อที่รถตัวเองเป็นแบบเิดิมๆเหมือนชาวบ้านจึงมีความอยากที่จะมีCHOPPERในแบบที่ตัวเองต้องการที่ขี่แล้วมัน

566 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 311
  • BIKERหลายๆคนที่ขี่รถเดิมๆมานานก็อาจจะเริ่มเืบื่อที่รถตัวเองเป็นแบบเิดิมๆเหมือนชาวบ้านจึงมีความอยากที่จะมีCHOPPERในแบบที่ตัวเองต้องการที่ขี่แล้วมัน รูปที่ 1
รายละเอียด
เว็บ beckbigbike myreadyweb com สร้างด้วยระบบ เว็บสำเร็จรูป myreadyweb com ความอยากจะขี่รถบิ๊กไบค์ขึ้นมา มันจึงมีข้อกังวลไปหมด เช่น 1) อายุ สมัยก่อนเรายังหนุ่ม เล่นกีฬาประจำ ร่างกายก็ฟิต แข็งแรง แล้วจะมาสู้กับพวกบิ๊กไบค์ที่มีน้ำหนักตัวแต่ละรุ่น ประมาณ 180-220 กก. ไหวมั๊ยนะ ถ้ามันล้มหรือเสียหลักขึ้นมาจะทำไง เจ็บตัวแล้วยังอับอายอีก 2) ความชำนาญ สมัยก่อนใช้งานทุกวัน ขี่ทางไกลๆ บ่อยๆ แต่มันก็แค่รถ 100 ซีซี (แต่ก็ไม่เคยล้มสักที) แล้วนี่จะมาข้ามรุ่นคล่อมพวกเกิน 250 ซีซี (ที่จริงตอนแรกจอง Naked 800cc ตอนหลังมาเปลี่ยนเป็น 650cc แต่ก็สูงเอาเรื่อง) แค่ออกรถดดยไม่ให้เครื่องดับยังไม่แน่ใจว่าจะทำได้หรือเปล่า 3) การจราจร แต่ก่อนขี่แถวต่างจังหวัด สมัยนั้นก็รถน้อยมาก แทบจะไม่มีไฟแดงให้ต้องมาจอดคอย เรื่องการซอกแซกทางแคบๆยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย 4) ใบขับขี่ นี่เป็นด่านสำคัญที่สุดในความคิดผม เพราะไม่เคยมีเลย สมัยก่อนตำรวจก็ไม่เคยเรียกดู ถ้าจะดูก็คงเอาบัตรนักศึกษาให้ดูแทน แล้วนี่ต้องไปสอบที่ขนส่ง ได้ยินมาว่าบางคนสอบหลายรอบเลย เราจะทำลายสถิติเขาเลยมั๊ย ดูจากยูทูบก็มีแต่พวกวัยรุ่นไปสอบ ซึ่งพวกนี้ขี่ประจำแต่ไม่มีใบขับขี่ รายละเอียดผมคงจะเล่าให้ฟังในตอนอบรมสอบใบขับขี่ 5) รถ เราเคยแต่คล่อมพวก 100cc คันเล็กๆ แล้วนี่จะมาเอาบิ๊กไบค์ จะเอารุ่นไหน แบบไหน ขนาดเท่าไร รู้ว่ามันเหมือนกันแค่มี 2 ล้อ ใช้คลัทช์ เป็นเครื่อง 4 จังหวะเหมือนกัน แล้วยิ่งมาอ่านเจอพวกท่านทั้งหลายในนี้ล้มแปะกันบ่อยๆ แล้วเราจะไหวเหรอ...