ทัวร์กระบี่ ทะเลแหวก เกาะห้อง ราคาถูก บริการเรือนำเที่ยว ทะเลแหวก เกาะปอดะ เกาะทับ เกาะไก่ ถ้ำพระนาง อ่าวไร่เลย์ หมู่เกา

576 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 358
  • ทัวร์กระบี่ ทะเลแหวก เกาะห้อง ราคาถูก บริการเรือนำเที่ยว ทะเลแหวก เกาะปอดะ เกาะทับ เกาะไก่ ถ้ำพระนาง อ่าวไร่เลย์ หมู่เกา รูปที่ 1
รายละเอียด
บริการเรือนำเที่ยว ทะเลแหวก เกาะปอดะ เกาะทับ เกาะไก่ ถ้ำพระนาง อ่าวไร่เลย์ หมู่เกาะพีพี เกาะไม้ไผ่ อ่าวมาหยา หมู่เกาะห้อง ทะเลใน เกาะผักเบี้ย เกาะเหลาลาดิง (พาราใดน์) ด้วยเรือหางยาวครับ พูดภาษาอังกฤษใด้ มีมนุษย์สัมพันธิ์ดี สุภาพเรียบร้อย มีประกาศนียบัติการควบคุมเรือจากกรมเจ้าท่าและพานิชย์นาวี และเรือทุกลำมีประภัยผู้โดยสาร รับรองมีประสบการณ์การทำงานด้านการขับเรือเพื่อบริการนักท่องเที่ยวในพื้นที่เป็นอย่างดีสังกัดสหกรณ์เรือหางยาวตำบลอ่าวนาง จำกัด นำเที่ยวครบทุกโปรแกม เกาะปอดะ เกาะทับ เกาะไก่ (ทะเลแหวก) ดูปลาดูประการัง หลังเกาะไก่ ถ้ำพระนาง อ่าวไร่เลย์ เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่รัก อิสระ เน้นความเป็นส่วนตัว เที่ยวกับครอบครัว ญาติมิตร เพื่อนฝูง หรือคนที่เรารัก(คนที่รักเรา) เป็นเรือเหมาลำไม่ต้องร่วมกับคนอื่น ไม่ต้องถูกจำกัดเรื่องเวลา พร้อมตอนใหนไปใด้ทันที จะกลับตอนใหนก็กลับได้ครับ หรือต้องการเรือเร็ว สปีดโบ๊ทถูกๆของเพื่อนๆมีแนะนำครับ เช่าเรือแบบเหมาลำของสหกรณ์เรือหางยาวตำบลอ่าวนาง จำกัด เรือทุกลำได้มาตรฐาน ติดต่อ คุณ ตะวัน เกื้อเดช 089-2919420 หรือ เฟสบุ้ค ตะวัน เกื้อเดช บริการเรือนำเที่ยวอ่าวนาง