Mui handmade รับงานตาม order กระเป๋าhandmadeผ้า งาน handmade งานฝีมือต่าง ๆ ถักโครเชร์ ไหมพรม ตุ๊กตาไหมพรม ชุดตุ๊กตา blythe ตุ๊กตา BJD กระเป๋ามือถือ งานผ้า งานผ้า

581 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 1,287
  • Mui handmade  รับงานตาม order กระเป๋าhandmadeผ้า งาน handmade งานฝีมือต่าง ๆ ถักโครเชร์ ไหมพรม ตุ๊กตาไหมพรม ชุดตุ๊กตา blythe ตุ๊กตา BJD กระเป๋ามือถือ งานผ้า งานผ้า รูปที่ 1
รายละเอียด
รับงานตาม order กระเป๋าhandmadeผ้า งาน handmade งานฝีมือต่าง ๆ ถักโครเชร์ ไหมพรม ตุ๊กตาไหมพรม ชุดตุ๊กตา blythe ตุ๊กตา BJD กระเป๋ามือถือ งานผ้า งานผ้าทอ ผ้าสักหลาด น่ารัก ของใช้งาน handmade งานแฮนด์แมด ต่าง ๆ สนใจติดต่อ คุณมุ้ย 087 689 2275 E-mail: muihandmadenaka@gmail.com สามารถบอกขนาด แบบ ลักษณะผ้า สีผ้า แล้ว จะส่ง mail บอกราคา เพื่อกำหนดราคาทำตาม order วิธีการ สั่งซื้อ :  1. เลือกแบบ หรือต้องการให้เราช่วยออกแบบ เราจะช่วยออกแบบให้ match ตามแบบที่ลูกค้าชอบ หรือส่งตัวอย่างแบบที่ต้องการ มาที่ Email : muihandmadenaka@gmail.com หรือ โทรสั่งได้ที่ 0876892275 2. ทางร้านจะใช้เวลาในการทำ ประมาณ 1-2 อาทิตย์ ไม่เกิน 2 อาทิตย์ เมื่อทำเสร็จทางร้านจะแจ้งให้ลูกค้าทราบโดย Email หรือ SMS/ MMS ให้ทราบ พร้อมจำนวนเงินและเลขที่บัญชีที่ให้โอนเงิน 3. เมื่อลูกค้าโอนเงินเรียบร้อยแล้ว กรุณาแจ้งให้ทางร้านทราบ พร้อมแจ้ง ที่อยู่ ที่ให้จัดส่งด้วย  4. หากมีข้อสงสัยสามารถ email สอบถาม หรือโทรสอบถามได้ค่ะ  5. หากต้องการดูสินค้าจริงเข้ามาดูได้ clickที่นี่ ดูแผนที่ได้ค่ะ 6. หรือดูสินค้าพร้อมขาย เข้า webboard สั่งสินค้าได้ค่ะ clickที่นี่ 7.การค้าต้องการ ความซื่อสัตย์ และ เชื่อใจ เพราะต้องการขายนาน ๆ ค่ะ 8.ลูกค้าอาจต้องรับความเสี่ียงในกรณีสินค้าที่ได้ไม่เหมือนแบบ อาจแตกต่างจากสีจริง เนื่องจากการตั้งค่าความละเอียดของหน้าจอคอมพิวเตอร์ สามารถดูรายละเอียดสินค้าและแบบกระเป๋าต่างๆได้ด้านล่างซ้ายมือที่คลังบทความ และ เลือกบทความที่เก่ากว่า..ด้านล่าง ..เพื่อดูสินค้าอื่น ๆ ได้อีก ตรงข้อความ" บทความที่เก่ากว่า" จะสามารถดูตัวอย่างสินค้าได้ค่ะ เข้าไป Add facebook ได้ค่ะ / เข้าไป Add Line ได้ที่ muihandmade หรือ ที่ 0876892275 สนใจติดต่อ คุณมุ้ย 087 689 2275  E-mail: muihandmadenaka@gmail.com  *** สามารถบอกขนาด แบบ ลักษณะผ้า สีผ้า แล้ว จะส่ง mail บอกราคา เพื่อกำหนดราคาทำตาม order