งานพิเศษ งาน part time /full time 2000-5000/สัปดาห์ สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย งานผ่านอินเตอร์เน็ต คีย์ข้อมูล ไม่จำกัดวุฒิ

592 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 244
  • งานพิเศษ งาน part time /full time 2000-5000/สัปดาห์ สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย งานผ่านอินเตอร์เน็ต คีย์ข้อมูล ไม่จำกัดวุฒิ รูปที่ 1
รายละเอียด
งานพิเศษทำอยู่กับบ้านได้  งานพิมพ์งานส่งทางเมล์parttime ทำงานอยู่ที่บ้านได้ ด่วน!  หางานพิเศษรายได้เสริมทำอยู่กับบ้าน!! สำหรับ นิสิตนักศึกษา คนว่างงาน คนท้อง แม่บ้าน พนักงานบริษัท และผู้ที่ต้องการ หางานพิเศษทำที่บ้านได้ งาน part time เสาร์อาทิตย์ ทำเวลาว่าง ตอนเย็น วันหยุด ระหว่างเรียน หลังเลิกงาน เป็นงานพิเศษ รายได้เสริม เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์ Internet ก็สามารถสร้างรายได้พิเศษจากที่บ้านได้ ทำงานวันละ 2-3 ชม./วัน งานพิเศษผ่านอินเตอร์เน็ท Online ไม่จำกัดวันและเวลาทำงาน สามารถทำงานพิเศษที่บ้านได้ รายได้ดี ต้องการรับด่วน!! ลักษณะงาน ? เป็นการคีย์ข้อมูล กระจายสื่อ ประชาสัมพันธ์ข้อมูลผ่านทางระบบ Internet แล้วส่งทาง Email มีรายละเอียดและรายชื่อ Email ให้ พร้อมกับโปรแกรมเฉพาะทางที่ใช้ในการทำงาน  ? ทำงานประมาณ 2-3 ชั่วโมง/วัน หรือมากกว่านี้ก็ได้ สามารถรับงานกลับไปทำที่บ้านได้ สามารถทำงานประจำหรือเรียนได้ตามปกติ รายได้ขึ้นอยู่กับการทำงาน คุณสมบัติ ? อายุ 18 ปีขึ้นไป ? สามารถใช้งาน Computer เบื้องต้นได้ ( โปรแกรม Word , หรือส่ง Email ได้ ) ? มีความรับผิดชอบ ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ? นักศึกษา บุคคลทั่วไป พนักงานบริษัทที่ต้องการหารายได้พิเศษ รายได้เสริมสามารถใช้งานทาง Internet ได้  ( จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ) เอกสารที่ต้องใช้ ? สำเนาบัตรประชาชน ? สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก ยกเว้น ธกส. ออมสิน ไม่ต้องมีประสบการณ์ (เพราะเรามีระบบสอนงานให้) ได้เว็บไซต์ในการทำงานแบบง่าย ทั้งแบบ Part Time, Full Time. รายได้อยู่ที่ 3000 -5000 บาท/สัปดาห์. สนใจติดต่อได้ที่ 081-712-6536 http://www.beokcoffee.com/auto/ http://www.beokcoffee.com/auto/