ศิลปินศิลปาศรี ประกอบด้วยสมาชิกที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และทัศนคติอันดีที่ต้องการรักษ์งานศิลปะ และเชิดชูความสง่างามของศิลปินให้คงอยู่คู่กับสังคมไทยตราบ

592 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 439
  • ศิลปินศิลปาศรี ประกอบด้วยสมาชิกที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และทัศนคติอันดีที่ต้องการรักษ์งานศิลปะ  และเชิดชูความสง่างามของศิลปินให้คงอยู่คู่กับสังคมไทยตราบ รูปที่ 1
รายละเอียด
กลุ่มศิลปินศิลปาศรี ถือกำเนิดขึ้นมาจากกลุ่มคนเล็ก ๆกลุ่มหนึ่งซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และทัศนคติอันดีที่ต้องการรักษ์งานศิลปะ และเชิดชูความสง่างามของศิลปินให้คงอยู่คู่กับสังคมไทยตราบนานเท่านานรวมไปถึงน้ำใจอันงดงามจากเหล่าศิลปินแห่งชาติ ศิลปินชั้นครู และศิลปินรุ่นใหม่ อีกมากมาย ซึ่งต่างตระหนักถึงโอกาสสำคัญที่จะได้ช่วยเหลือสังคมด้วยการมอบรายได้ส่วนหนึ่งของการจัดแสดงและจัดจำหน่ายผลงานไปช่วยเหลือกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ศิลปาศรี จึงเป็นดังสะพานเชื่อมสำคัญที่นำความงดงามของศิลปะจากเหล่าศิลปินผู้สง่างามไปช่วยเหลือสังคมในแบบรูปธรรมที่จับต้องได้จริง ไม่ได้เป็นเพียงความงามที่ได้เอาไว้แค่ดูหรือเก็บรักษาแต่เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป สมกับที่มาของชื่อ ศิลปาศรี“ศิลปะ ศักดิ์ศรี และความงามสง่าของเหล่าศิลปิน” นั่นเอง   33/1 สุขสวัสดิ์ 28 แขวงบางปะกอก เขตราษฏร์บูรณะ กทม. 10140 โทรศัพท์  ๐๒ - ๔๓๗ - ๗๕๔๗     มือถือ      ๐๘๔ - ๔๖๔ - ๖๑๙๑   ๐๘๖ - ๑๙๑ - ๐๗๐๔