เรียนพิเศษที่บ้าน แบบ ตัวต่อตัว หรือ กลุ่มเล็กๆ ติวเข้ามหาวิทยาลัย/โรงเรียชั้นนำ โดย พี่ๆจากมหาวิทยาลัยชื่อดังและมีประสบการณ์ด้านการสอน

599 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 363
  • เรียนพิเศษที่บ้าน แบบ ตัวต่อตัว หรือ กลุ่มเล็กๆ ติวเข้ามหาวิทยาลัย/โรงเรียชั้นนำ โดย พี่ๆจากมหาวิทยาลัยชื่อดังและมีประสบการณ์ด้านการสอน  รูปที่ 1
รายละเอียด
เรียนพิเศษที่บ้าน แบบ ตัวต่อตัว หรือ กลุ่มเล็กๆ ติวเข้ามหาวิทยาลัย/โรงเรียชั้นนำ เพิ่มเกรดที่โรงเรียน เรียนล่วงหน้า ทบทวนบทเรียน เพิ่มความเข้าใจในบทเรียน เลือกวัน-เวลา และ สถานที่ได้ตามสะดวก เช่น ที่บ้าน หรือ ศูนย์การค้าต่างๆ  โดย พี่ๆจากมหาวิทยาลัยชื่อดังและมีประสบการณ์ด้านการสอน ติดต่อ โทร 088-633-8899, 084-752-0629 ทำไมต้อง TUTORCLEVER ? หากเคยประสบปัญหา "ไม่กล้าถามคุณครูในห้องเรียน จำนวนคนในห้องเรียนมีมากเกินไป คุณครูดูแลไม่ทั่วถึง เรียนพิเศษกับวีีดีโอ เพื่อนในห้องคุยเสียงดัง ไม่มีสมาธิในกาเรียน" Tutorclever :: จะช่วยน้องๆ แก้ปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป ด้วยการเรียน ตัว-ต่อ-ตัว ที่บ้าน หรือจะจัดกลุ่มเล็กๆไม่เกิน 5 คน เลือกวัน-เวลา และสถานที่ได้ ทำให้มีความสะดวกสบายในการเรียนพิเศษ ไม่ต้องเหนื่อยเดินทาง เพราะติวเตอร์จะเดินทางไปหาน้องๆเอง  "สอนอย่างมีเทตนิค เน้นความเข้าใจ ฝึกให้คิดด้วยตนเอง รับประกันความพึงพอใจ" การเรียน ตัว-ต่อ-ตัว ดีอย่างไร? การเรียนตัว-ต่อ-ตัว ทำให้น้องๆกล้าที่จะซักถามผู้สอนมากขึ้น มีสมาธิในการเรียน ทำให้เข้าใจเนื้อหาของบทเรียนดีขึ้น  ได้รับความเอาใจใส่จากติวเตอร์อย่างเต็มที่ ติวเตอร์จะสามารถเห็นจุดที่ต้องแก้ไขของน้องๆในวิชานั้นๆได้      เตรียมสอบเ้ข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ ติวสอบเข้า ม.1/ม.4 โรงเรียนชื่อดัง เตรียมสอบย่อย-กลางภาค-ปลายภาค เพิ่มเกรด ทบทวนบทเรียน ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เรียนล่วงหน้า เรียนที่โรงเรียนไม่รู้เรื่อง