บริการทั่วไทย ขนย้าย ย้ายบ้าน ย้ายห้องพัก ย้ายคอนโด ย้ายสำนักงาน ย้ายเฟอร์นิเจอร์ เรามีรูปแบบบริการให้ท่านเลือกใช้ตามควา

602 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 285
  • บริการทั่วไทย ขนย้าย ย้ายบ้าน ย้ายห้องพัก ย้ายคอนโด ย้ายสำนักงาน ย้ายเฟอร์นิเจอร์ เรามีรูปแบบบริการให้ท่านเลือกใช้ตามควา รูปที่ 1
รายละเอียด
บริการ ขนย้าย ย้ายบ้าน ย้ายห้องพัก ย้ายคอนโด ย้ายสำนักงาน ย้ายเฟอร์นิเจอร์ หรืออื่น ๆ ที่ท่านคิดจะใช้บริการขนย้าย เรามีรูปแบบบริการให้ท่านเลือกใช้ตามความต้องการ ดังนี้ 1. บริการ *เฉพาะรถ* พร้อมพนักงานขับรถไว้คอยบริการ พนักงานขับรถที่มีความชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี 2. บริการ *รถพร้อมพนักงานขนย้าย* ลูกค้าเป็นคนจัดเก็บสิ่งของที่ต้องการขนย้ายไว้ให้พร้อมก่อนพนักงานขนย้ายของเรา จะช่วยท่านขนขึ้นรถที่ต้นทาง และ ขนลงวางตามตำแหน่งที่ท่านจัดเตรียมไว้ที่ปลายทาง 3. บริการ *ขนย้ายแบบครบวงจร* ลูกค้าไม่ต้องเหนื่อยในการจัดเก็บสิ่งของเลยเพราะทีมงานของเราจะเริ่ม จากช่วยท่านจัดเก็บสิ่งของเครื่องใช้ที่ต้องการขนย้าย บรรจุแพ็คกิ้งเพื่อ ป้องกันความเสียหายของเฟอร์นิเจอร์ และของใช้เล็กๆ น้อยๆ โดยใช้วัสดุแพ็คกิ้ง อย่างดี พร้อมด้วยพนักงานขนย้ายที่มีความชำนาญจะช่วยท่านขนขึ้นและขนลงจากพาหนะที่จัดเตรียมมา เช่น รถกระบะ รถ 6 ล้อ เพื่อจัดวางเข้าที่ตามความต้องการของท่าน E-Mail : wanitb@hotmail.com หรือwanoitb@gmail.com ; หรือผ่าน Facebook https://www.facebook.com/wanitb 081-2728555 ,088-8302855