บริการ นวดแผนไทย นวดตอกเส้น บรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ปวดหลังปวดเอว โดยพนักงานนวดที่มีประสบการณ์ และประกาศนียบัตรรับรอง

609 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 561
  • บริการ นวดแผนไทย นวดตอกเส้น บรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ปวดหลังปวดเอว  โดยพนักงานนวดที่มีประสบการณ์ และประกาศนียบัตรรับรอง รูปที่ 1
รายละเอียด
 "นวดตอกเล้น" จะใช้เวลา 2 ชั่วโมง ตามจุดต่างๆ ของร่างกาย เพราะการตอกถือเป็นเครื่องทุนแรงอย่างหนึ่ง แม้ไม่ต่างจากการนวด แต่ "นวดตอกเล้น" จะให้เส้นเอ็นคลายตัวได้ดีกว่า  ทั้งนี้ แรงสั่นสะเทือน จะแผ่ซ่านลงไปยังกล้ามเนื้อที่อยู่ลึกๆ ทำให้รู้สึกว่าปลายประสาท ถูกกระตุ้นทันที  โดยเฉพาะพังผืดที่เกาะอยู่ตามเส้นเลือดก็จะสลาย ตามไปด้วย เพราะการที่ค้อนกระทบลิ่มถือเป็นคลื่นเสียงอย่างหนึ่ง เสียง ตอกกึก ๆ ๆฟังดูแล้วเหมือนจะทำให้ผู้ถูกตอกเจ็บปวด แต่ในความ เป็นจริงแล้วผู้ถูกตอกจะรู้สึกสบายและผ่อนคลายบางคนอาจเผลอหลับ ไปด้วยซ้ำแต่คนที่ไม่หลับก็จะบรรเทาอาการปวดจากกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้า โรคที่บรรเทาอาการได้ด้วยการนวดตอกเส้น ปวดเมื่อยตามร่างกาย, เข่า, คอ .ข้อเข่าเสื่อม ข้อติด ตะคิว,สบักจม, หัวไหล่ติด ยกแขนไม่ขึ้น, เส้นเอ็นตึง,เก๊าท์ ,นิ้วล๊อค เอ็นขอด, ปวดหลัง ,ปวดเอว ,ข้อศอก ข้อเท้าพลิกแพลง คอตกหมอน, วิงเวียนศีรษะ, รองช้ำ .นอนไม่หลับ ไมเกรน ดอกแก้ว นวดแผนไทย Tel. 084 425 9818