YO-SANG นำเข้าระบบไฟ LED อย่างครบวงจร และนำเข้า LED Daylight ที่เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน (รับประกันคุณภาพสินค้า)

617 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 594
  • YO-SANG นำเข้าระบบไฟ LED อย่างครบวงจร และนำเข้า LED Daylight ที่เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน (รับประกันคุณภาพสินค้า) รูปที่ 1
รายละเอียด
ไฟ Daylight จะเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน ด้วยประโยชน์ที่หลายๆคนอาจยังไม่ทราบมาก่อน ซึ่งนอกจากความสวยงามที่เห็นได้ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน Daylight จะเน้นในเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลัก ซึ่งจากการทดสอบการเปิดไฟรถในตอนกลางวันจะทำให้ผู้อื่นเห็นเราได้ชัดเจนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่ท่านขับรถด้วยความเร็วสูง รถคันอื่นก็สามารถเห็นเราได้ตั้งแต่ระยะไกล และเพื่อประโยชน์สูงสุดควรมีผู้เชี่ยวชาญแนะนำการติดตั้งในตำแหน่งที่ถูกต้อง ประโยชน์ของหลอด LED ที่แตกต่างจากหลอดธรรมดาให้แสงสว่างสวยงามกว่าหลอดทั่วๆไป ประหยัดไฟมากกว่าหลอดธรรมดา 5 - 6 เท่า โดยกินกระแสไฟเพียง 1-20mA เท่านั้น - มีอายุการใช้งานที่ยาวนานประมาณ 30,000 - 50,000 ชั่วโมง - มีความทนทานต่อแรงกระแทกและภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงได้ - หลอด LED สามารถเปิด-ปิด ได้บ่อยครั้ง โดยไม่มีปันหาขาดหรือเสียง่ายเหมือนหลอดฟลูออเรสเซนต์ธรรมดา โดยหลอด LED ให้ ความสว่างได้ทันเมื่อเปิดสวิทซ์ - ตัวหลอดจะปล่อยความร้อนออกมาน้อยมาก จึงเหมาะสำหรับการดัดแปลงใช้งานที่หลากหลาย เมื่อทราบประโยชน์ที่ดีกว่าของหลอด LED กันแล้ว ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมปัจจุบันคนหันมานิยมใช้หลอด LED กันมากขึ้น รีบหันมาใช้หลอด LED กันเถอะ ติดต่อได้ที่ www.yo-sang.com เบอร์ติดต่อ 026916939 0895586333