บริการงานด้านกฎหมายและรับว่าความคดีแพ่ง คดีอาญา และคดีในศาลชำนาญพิเศษต่างๆรับจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนบริษัทและการแก้ไขเปลี่ยนแปลงต่างๆ

624 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 460
  • บริการงานด้านกฎหมายและรับว่าความคดีแพ่ง คดีอาญา และคดีในศาลชำนาญพิเศษต่างๆรับจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนบริษัทและการแก้ไขเปลี่ยนแปลงต่างๆ รูปที่ 1
รายละเอียด
สำนักงานทนายความบ้านกฎหมายกรุงเทพ  ( BANGKOK   LAW   HOME CO.,LTD ) ด้วยทางสำนักงานทนายความบ้านกฎหมายฯ ได้จัดตั้งขึ้นมาเพื่อประกอบกิจการให้บริการทางด้านกฎหมาย   มีบุคลากรที่เชี่ยวชาญมีประสบการณ์งาน ด้านบัญชี และงานในด้านกฎหมายเป็นอย่างดี   ทางสำนักงานฯจึงใคร่ขอเสนอการบริการงานด้านกฎหมายดังนี้ 1. บริการงานด้านกฎหมาย  -  รับดำเนินคดี ว่าต่างแก้ต่างและให้บริการอรรถคดีทุกประเภท ในศาลทั่วราชอาณาจักร     รวมทั้งการบังคับคดีให้เป็นไปตามคำพิพากษาหรือคำสั่งของศาล  เช่น  คดีแพ่ง ซื้อขาย       เช่าซื้อ ค้ำประกัน จำนองจำ ตั๋วเงิน ละเมิด  ครอบครัว,ที่ดิน,มรดก,คดีอาญาคดีทุกชนิดตาม     ประมวลกฎหมายอาญา  ฉ้อโกง  ยักยอก   ปลอมแปลงเอกสาร  พ.ร.บ ว่าด้วยความผิดอัน     เกิดจากการใช้เช็ค  คดีพิเศษ  ได้แก่คดีเกี่ยวกับภาษีอากร แรงงาน ล้มละลายเหล่านี้เป็นต้น -  เร่งรัดหนี้สิน บังคับคดี  สืบจับตามหมายจับ 2. บริการงานด้านจดทะเบียน   -  จดทะเบียนจัดตั้งบริษัท / ห้างหุ้นส่วนจำกัดพร้อมขอเลขประจำตัวผู้เสียภาษีและจดทะเบียน    ภาษีมูลค่าเพิ่ม  -  จดทะเบียนการแก้ไขเปลี่ยนแปลงบริษัท/ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เช่น  เปลี่ยนชื่อ  กรรมการเข้า-    ออก ย้ายสำนักงาน ลดทุนเพิ่มทุน  แก้ไขหนังสือบริครสนธิห์และการแก้ต่างๆ   -  จดทะเบียนสิทธิบัตร อนุสิทธิบัติ เครื่องหมายการค้า รวมทั้งการจดทะเบียนพาณิชย์ ทางสำนักงานฯให้บริการท่านด้วยความรวดเร็วโดยทีมงานที่มีคุณภาพ  โทรปรึกษาและสอบถามรายละเอียด ได้ที่         คุณกำชัย   จันทร์พริ้ม  ( LAWER / MANAGING DIRECTOR )  โทร.   087-670-5157  02-4976538 E-mail  :  kamchai_bbc@hotmail.com) www.bangkoklawhome.com ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงได้มีการพิจารณาและมีโอกาสรับใช้ท่าน