เงินด่วน เงินกู้ และ บริการ รับจำนำรถทุกกรณี เพื่อแก้ไขปัญหาโดยตรงจากนายทุนไม่ผ่านนายหน้าจึงตัดปัญหาการถ่ายรถไม่ได้และปล

623 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 534
  • เงินด่วน เงินกู้ และ บริการ รับจำนำรถทุกกรณี เพื่อแก้ไขปัญหาโดยตรงจากนายทุนไม่ผ่านนายหน้าจึงตัดปัญหาการถ่ายรถไม่ได้และปล รูปที่ 1
รายละเอียด
เงินด่วน เงินกู้ และ บริการ รับจำนำรถทุกกรณี เพื่อแก้ไขปัญหาโดยตรงจากนายทุนไม่ผ่านนายหน้าจึงตัดปัญหาการถ่ายรถไม่ได้และปลอดภัย รับจำนำจอดรถ(ติดไฟแนนซ์ก็รับ) กี่งวดเราก็รับ ที่จอดอย่างดีในร่ม **มีออฟฟิตและเต้นท์ในการรับจำนำรถแน่นอน *ไม่ใช่นายหน้าที่เถื่อนที่รับจำนำรถนอกสถานที่ตามห้างหรือที่ไม่ชัดเจน ** การันตีความปลอดภัย รับจำนำรถยนต์ ติดไฟแนนซ์ รถค้างค่างวด *** ถ้ารถท่านจะโดนยีดมากำเงินก้อนดีกว่าไหมครับ *** เรารักษาความลับลูกค้า*** *** ฉะนั้นเราจึงมีลูกค้าเก่าๆมากมายทุกระดับชั้น ***ไม่มีเล่ม รถเก่า-ใหม่ รถมือหนึ่ง รถมือสอง ทุกรุ่นแน่นอน *** รถป้ายแดง ทะเบียนต่างจังหวัด รถเก๋ง รถกระบะ **ปืนสั้นมีะเบียนเราก็รับ ขอมีใบ.4 ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ สามารถจำนำได้หมด รับเงินสดทันที *** เรามีบริการไปรับรถถึงที่**ในกรณีที่ท่านต้องการให้ไปรับรถเนื่องจากท่านไม่สะดวกมา*** *** เราสามารถตรวจสอบเอกสารรถท่านได้ทุกอย่าง ฉะนั้นมิจฉาชีพอย่าเสี่ยงปลอมแปลงเอกสารเอารถมาจำนำนะครับ เดี๋ยวจะติดคุกนะครับ** ไม่ว่าจะเป็นรถของ พ่อ แม่ พี่ น้องก็สามารถจำนำได้เพียงคุณมีเอกสารรถสนใจโทรมาที่ เงินด่วน บริการรับจำนำรถยนต์ ต้องขออภัย เราไม่รับรถเช่าหรือรถขโมย บริการรับจำนำรถทุกกรณี เพื่อแก้ไขปัญหาโดยตรงจากนายทุนไม่ผ่านนายหน้าจึงตัดปัญหาการถ่ายรถไม่ได้และปลอดภัย ซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส ใส่ใจดูแลรถทุกคันอย่างดี 1.ไม่มีการนำรถของท่านไปใช้อย่างแน่นอน จดเลขที่เข็มไมล์ได้ครับ 2.ไม่มีการยุ่งเกี่ยวกับชิ้นส่วนหรืออะไหล่รถยนต์ใดๆของท่านทั้งสิ้น 3.ทุกๆ7วันเราดูแลสตาร์ทเครื่องยนต์ให้วิ่ง วอร์มให้ กันBatterryรถยนต์ของท่านเสื่อม แต่ถ้าท่านไม่ต้องการ ก็จอดไว้เฉยๆก็ได้ครับ 4.ในระหว่างที่จำนำจอดไว้กับเราท่านสามารถดูรถของท่านได้ตลอดเวลา ***เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาและกลับมาใช้บริการซ้ำเสมอ ***ระวังจำนำกับนายหน้าเถื่อนหรือดอกเบี้ยถูกไม่มาตราฐาน ท่านอาจถ่ายรถไม่ได้*** โทร ปรึกษา ได้ ตลอด ไม่มีไม่รับสาย Gsm 084-713-9222 / คุณวิรัตน์ pin BB 281B6B9F หรือไปดูรายละเอียดที่ .www.viratloan.com