Digital Intrend จำหน่ายกล้อง,กล้องดิจิตอล,กล้องวีดีโอรุ่นใหม่ล่าสุดและอุปกรณ์ถ่ายภาพ สินค้ารับประกันศูนย์ทุกตัว,รับผลิตภาพลงบน Fotoshape เป็นของขวัญ,ของชำร่วย,ของสะสม,ของที่ระลึก ทั้งแบบขายปลีกและขายส่ง

656 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 589
  • Digital Intrend จำหน่ายกล้อง,กล้องดิจิตอล,กล้องวีดีโอรุ่นใหม่ล่าสุดและอุปกรณ์ถ่ายภาพ สินค้ารับประกันศูนย์ทุกตัว,รับผลิตภาพลงบน Fotoshape เป็นของขวัญ,ของชำร่วย,ของสะสม,ของที่ระลึก ทั้งแบบขายปลีกและขายส่ง
 รูปที่ 1
รายละเอียด
Digital Intrend ศูนย์รวมกล้อง,กล้องดิจิตอล,กล้องวีดีโอ,กล้องโพลารอยด์,กล้องโลโม่ รุ่นใหม่ล่าสุด ประกันศูนย์ ทุกรุ่น,ทุกยี่ห้อ ราคาถูก อาทิเช่น Canon , Nikon , Fuji , Olympus , Samsung , Panasonic , Sony , Kodak , Casio , GE พร้อม อุปกรณ์การถ่ายภาพ และอุปกรณ์เสริม หลากหลายชนิด ที่มีให้คุณเลือกอีกมากมาย เช่น เลนส์ Sigma ,ไฟแฟลชถ่ายภาพ, เมมโมรี่การ์ด, Sandisk , Kingston, กระเป๋ากล้อง Lowepro , Tamrac ขาตั้งกล้อง Slik , Benro , Vertex ฟิลเตอร์ Hoya , Kenko และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ สำหรับกล้อง D-SLR และกล้อง Compact ทางร้านของเรา มีบริการรับผลิต มินิโฟโต้บุ๊ค , Magnet , Jigsaw แม่เหล็กติดตู้เย็น , โฟโต้ทาวเวอร์ , คริสตัล จิ๊กซอว์ , ปกอัลบั้มอะครีลิค สำหรับเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษต่างๆ หรือทำเป็นของชำร่วย, ของที่ระลึก , ของสะสม ทั้งแบบขายปลีก และ ขายส่ง สำหรับท่านที่ต้องการสั่งซื้อสินค้ารุ่นอื่นๆ ที่หน้าเว็บไซต์ไม่มี หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่หมายเลข 081-6455259 หรือ E-mail : digitalintrend@gmail.com