https://masterslot789.com/

76 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 284
  • https://masterslot789.com/ รูปที่ 1
รายละเอียด
การเจริญเติบโตของ E-Sport
หมวดย่อยลำดับที่สี่ของจำพวกลำดับที่สอง สล็อต “ไม่ว่าเป้าประสงค์หลักของกิจกรรมเป็นการจัดการแข่งกีฬาในระดับมหาวิทยาลัยหรือระดับผู้แทนระหว่างสถานศึกษา แทนที่จะส่งเสริมหรือเกื้อหนุนกิจกรรมกีฬาอื่นๆ” (ที่ทำการสิทธิราษฎรของกระทรวงศึกษาธิการสหรัฐอเมริกา, 2008, วรรค . 21). ESports มีการได้เปรียบในชนิดนี้เมื่อเทียบกับกิจกรรมกีฬาอื่นๆแนวความคิดรวมทั้งพฤติกรรมสำหรับในการเล่นในลีก eSports นั้นมีเอกลักษณ์และก็ยากที่จะเปรียบเทียบกับกิจกรรมกีฬาอื่นๆเป้าหมายหลักของการมีกลุ่ม eSports เป็นเพื่อนักกีฬาผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการชิงชัยในระดับวิทยาลัย
ความเหนื่อยยากที่ eSports จำเป็นต้องได้รับจากการกระทำตาม Title IX เป็นต้นเหตุแรกภายใต้หัวข้อย่อยลำดับที่สี่ของหมู่ลำดับที่สอง “ไม่ว่ากิจกรรมจะอยู่ภายใต้กฎข้อตกลงการเล่นชุดหนึ่งที่พักโดยหน่วยงานระดับเมือง ระดับประเทศ หรือการสัมมนา แล้วก็/หรือสอดคล้องกับกีฬาผู้แทนที่ตั้ง ซึ่งรวมทั้งจุดมุ่งหมาย หลักเกณฑ์มาตรฐานที่จะต้องวินิจฉัยการแข่งขันชิงชัย (กระทรวงศึกษาธิการสหรัฐอเมริกา) ที่ทำการสิทธิประชาชน พุทธศักราช 2551 ย่อหน้าที่ 23) จากที่กล่าวไว้ที่ผ่านมา eSports ถูกเอามาเปรียบเทียบกับส่วนประกอบหน่วยงานของศิลป์การต่อสู้แบบประสมประสาน (MMA) เนื่องด้วยมีลีกอาชีพต่างๆเยอะแยะ ถึงแม้ว่า CSL จะนับว่าเป็นลีกระดับวิทยาลัยหลัก แต่ว่ามหาวิทยาลัยต่างๆยังสามารถร่วมการประลอง eSports ที่จัดโดยหน่วยงานอื่นได้ โดยการร่วมในลีกอื่นๆและไม่มีสมาชิกเพียงผู้เดียวจะเปลี่ยนแนวทางการจัดองค์ประกอบการแข่งขันชิงชัยของผู้แทนกีฬาในขณะนี้ เมื่อ eSports จะจัดว่าต่างจากกีฬาผู้แทน กีฬาจะไม่เป็นไปตาม Title IX
เพื่อมั่นใจว่า eSports ได้รับการยินยอมรับภายใต้ Title IX กีฬาจำเป็นที่จะต้องมีหน่วยงานดูแลดูแลระดับประเทศ NCAA ได้สร้างคณะทำงานเฉพาะกิจด้านความทัดเทียมทางเพศที่จะดูแลการกระทำตามข้อกำหนดด้านกีฬาของ Title IX และก็ช่วยทำให้ได้รับการยินยอมรับใน Division 1 (Stafford, 2004) คณะทำงานด้านความทัดเทียมทางเพศช่วยสร้างกีฬาที่เกิดขึ้นใหม่สำหรับสตรีในซีเอ สำหรับกีฬาที่จะถูกกำหนดให้เป็นกีฬาที่เกิดขึ้นใหม่ ความหมายของกีฬาของ NCAA ถูกใช้พร้อมด้วยการเพิ่มว่านักกีฬาหญิง - นิสิต - นักกีฬาจะได้โอกาสเพิ่มเติมอีก (The National Collegiate Athletic Association, n.d.)
เนื่องด้วย eSports มอบโอกาสที่ชอบธรรมแก่หญิงสำหรับในการชิงชัยกับเพศชายในกลุ่มซึ่งมีก็แต่สตรีแค่นั้นหรือกลุ่มผสม กีฬาจะต้องได้รับการจัดรายการเป็นกีฬาที่กำลังเดินทางมาแรง ในระหว่างขั้นตอนการวิเคราะห์ กีฬาดังที่ได้กล่าวมาแล้วจะถูกจัดอยู่ในรายการกีฬาใหม่สำหรับสตรี กีฬานี้มีเวลาสิบปีสำหรับเพื่อการได้รับสถานะแชมป์ในมหาวิทยาลัยอย่างต่ำ 40 ที่ของ NCAA หรือยังอาจจะเติบโตไปสู่จุดมุ่งหมายดังที่กล่าวถึงมาแล้ว (The National Collegiate Athletic Association, n.d.) จุดเด่นของการอยู่ในรายนามกีฬาที่กำลังเดินทางมาแรงเป็นมหาวิทยาลัยต่างๆสามารถนับ eSports สำหรับเพื่อการทำตาม Title IX เกี่ยวกับปริมาณกีฬาหญิงที่พวกเขาเสนอ
ประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากการมี ESports ใน NCAA