สร้างโอกาสสร้างรายได้ ควบคู่กับงานประจำ เพียงวันละ 2-3 ชั่วโมง

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 3,948
  • สร้างโอกาสสร้างรายได้ ควบคู่กับงานประจำ เพียงวันละ 2-3 ชั่วโมง รูปที่ 1
รายละเอียด
หากท่านใช้สินค้าของกิฟฟารีน อยู่แล้ว หรือยังไม่ได้เป็นสมาชิก 
และท่านต้องการรายได้จากการใช้สินค้าต่างๆของกิฟฟารีน เหมือนอย่างที่ผมทำ และตอนนี้เป็นรายได้หลักของผมแล้ว

ก่อนอื่นขอเล่าเหตุการณ์ของผมก่อน ผมคิดว่าหลายๆท่านคิดแบบผม
          เริ่มจากแม่ผมท่านปวดเข่าอยู่ประจำ ต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่ประจำเลย ผมเลยลองหาความรู้เรื่องอาหารเสริมบำรุง เลยได้เจอเจ้า อะบาโลน คอลลาเจน ผมเลยลองซื้อมาให้แม่ทาน 1 ชุด 30ขวด โดยซื้อผ่านเพื่อนของผม ยังไม่ได้สมัครสมาชิกเพราะคิดว่า ลองใช้สินค้าดูก่อน กลัวต่างๆนาๆ ว่าเด๋วสมัครแล้วต้องไปประชุม ไปอบรม เลยไม่ได้สมัครไป หลังจากแม่ผมทานอะบาโลน คอลลาเจน ผ่านไปได้สัก 3 สัปดาห์ แม่รู้สึกดีขึ้น (เข่าลดอาการปวดลง ไม่ต้องไปโรงพยาบาลแล้ว ผิวดีขึ้น สาวขึ้นมานิดนึง และก่อนหน้านี้แกปวดท้องเวลาประจำเดือนมา ก็ไม่ปวดอีก) เลยสั่งอีก 1 ชุด เพื่อนผมที่ขายเลยบอกว่า "เห็นมั้ยถ้าสมัครสมาชิก 180 บาท ตั้งแต่คราวที่แล้ว รอบนี้ได้ค่าสมัครคืนแล้ว" และยังบอกอีกว่า ผู้บริโภค ไม่จำเป็นต้องเข้าประชุม อบรมต่างๆนาๆ เพียงใช้สินค้าที่เราต้องกินต้องใช้ ก็ได้เงินคืนแล้ว ผมก็เลยตัดสินใจสมัครสมาชิกกับกิฟฟารีน 

          ผ่านไปได้ 3 เดือน ผมยังไม่ได้ใช้สินค้าของกิฟฟารีนแม้แต่ชิ้นเดียว แต่แม่ผมใช้ยาสีฟัน และทานอะบาโลนคอลลาเจน มาอย่างต่อเนื่อง ได้เงินคืน 10 % เดือนละ 200 กว่าบาท โดยที่ผมยังไม่ได้เปิดแคตตาล๊อกของกิฟฟารีนเลย 

          และแล้วมีเหตุการณ์ที่เปลี่ยนความคิดผม และเปลี่ยนรายได้หลักของผม คือ น้ำท่วมบ้าน ทำให้ต้องเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ใหม่หลายอย่าง ตอนเก็บของหันไปเจอหนังสือแคตตาล็อกของกิฟฟารีน เลยเปิดดูไปเจอที่นอนเพื่อสุขภาพโคคิน และลองศึกษาเปิดเน็ตดูว่า ที่นอนนี้มันดียังไง ทำไมแพงจังเลย จึงสอบถามเพื่อนคนที่แนะนำให้ผมสมัครสมาชิก และเพื่อนก็แนะนำว่า ถ้าผมซื้อที่นอน ชุดใหญ่ ผมจะมียอดขึ้นตำแหน่ง โกลด์สตาร์ ได้รับเงินปันผล เป็น 25% เงินประกันเพิ่มขึ้นจาก 120,000บาท เป็น 320,000บาท ผมก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่หรอก  แต่ก็ซื้อชุดที่นอนนั้นมาครบชุด ซึ่งก็เป็นที่นอนที่ดีมากๆเลย ที่นอน กับหมอน 1ใบ ให้แม่ ส่วนผมขอแบ่ง หมอนมา 1 ใบ คุ้มค่าเงินที่เสียไปจริงๆนะ นอนสบาย เด๋วค่อยพูดถึงชุดที่นอนโคคินกัน

          แล้วพอผ่านมาสักครึ่งเดือน เพื่อนผมเอาเงินปันผลมาให้ ปรากฏว่า ผมทำแต้ม pv ได้ 46,000 บาท 9,000 บาทแรก ได้ เงินปันผล 10%  อีก 37,000 ได้อีก 15% รวมเป็นเงิน 6,450บาท โบนัส 1,050 บาท แต้มสะสมมูลค่า  3,750 บาท  เงินที่จ่ายไป เป็นเงินของแม่ผมทั้งสิ้น แต่ผมได้เงินปันผล 11,250บาท ผมเลยนำเงินไปคืนแม่ แม่ผมเลยบอกว่า "เอาไปเหอะ ค่าขายของให้แม่ แกขายของได้เงินก็เป็นของแก" นั้นคือรายได้ของผม คล้ายๆกับว่าแม่ผมลงทุนให้ขึ้นตำแหน่งนี้ (ในความเป็นจริงแล้วถ้าคนอื่นทำเค้าจะไม่ใช้วิธีนี้ เค้าจะคอยสะสมลูกทีมจนกว่าจะได้ยอด 45,000pv)

          ผมมีรายได้หลักหมื่นทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เงินซื้อสินค้าแม่แต่บาทเดียว  เสียแค่ค่าสมัคร 180 เมื่อหลายเดือนที่แล้ว และผมจำได้ว่าเพื่อนของผมซื่งเป็นผู้แนะนำผมเคยเล่าว่า หากเราซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีก รู้หรือเปล่าว่ากว่าสินค้าจะมาถึงมือเราต้องผ่านการหักกำไรมาจากที่ได้บ้าง สมมติ ยาสีฟัน 1 หลอด ราคา 100 บาท ต้องผ่านการหักกำไรจากพ่อค้าปลีก  20% และหักกำไรจากห้างค้าส่ง 25% และค่าโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าอีก 15% โรงงานผลิตได้รับ 40% แต่ผู้บริโภคอย่างเราๆ ต้องรับภาระเต็มๆ 100 %  และถ้าเราเปลี่ยนมาใช้สินค้าของกิฟฟารีนหละ ซึ่งคุณภาพสูงกว่าสินค้าตามท้องตลาดเสียอีก คือ กิฟฟารีน ผลิตยาสีฟัน มาขายหลอดละ 100 บาท สมาชิกกิฟฟารีนจะซื้อสินค้าได้ในราคาลด 25% คือ 75 บาท  35% จะเป็นเงินปันผลและโบนัสในแต่ละตำแหน่ง อีก 40 บาท ให้โรงงานของกิฟฟารีน นั้นคือเราซื้อสินค้าใช้เอง ลดไป 25% ได้เงินคืน 25% เท่ากับว่าเราซื้อสินค้าในราคาต้นทุนมาใช้

         หลังจากนั้น ของใช้ทุกอย่างของผมเลยเปลี่ยนเป็นของกิฟฟารีน ผมเลยคิดว่าหากผมนำสินค้าเหล่านี้ไปกระจายให้เพื่อนๆ ญาติๆ ได้ใช้ แล้วใช้ต่อ โดยมีแม่ผมที่ดันผมมาจนถึงตำแหน่งที่ได้เงินปันผล 25% ตอนแรกคิดว่าเราคงทำไม่ได้หรอก ไม่ใช่นักขาย จะไปพูดให้คนอื่นซื้อของทำไม่ได้หรอก แต่ผมคิดผิด  สินค้ามันขายตัวของมันเองได้ เราแค่เป็นผู้แนะนำ ให้ผู้ซื้อตัดสินใจ หากชอบก็ซื้อ ผมไม่เคยบังคับใครซื้อของเลย
        ผมทำงานประจำอยู่ด้วยนะครับ หยุด เสาร์-อาทิตย์ ใช้เวลาหลังเลิกงาน และวันหยุด ขยายงานครับ เริ่มจากคนไกล้ๆตัว
        หลังจากตอนนั้นเดือนแรกได้ยอด ***20,000  แบ่งเงินปันผล ได้ประมาณ 4,500 บาท แต้มสะสม 1,250 บาท 
        เดือนที่ 2 ได้ยอด ***30,000 แบ่งเงินปันผล ได้ประมาณ 7,000 บาท แต้มสะสม 2,500 บาท เพิ่มมานิด
        เดือนที่ 3 ได้ยอด ***60,000 บาท  แบ่งเงินปันผล หักเงินปันผลให้ลูกทีมแล้วได้ประมาณ 13,000 บาท โบนัสพิเศษ 1,400 บาท แต้มสะสม 5,000 บาท รวมเป็นเงิน กว่า 20,000 บาท 
        ขยายงานมาเรื่อยๆ จนได้ผู้ร่วมธุรกิจหลายๆคน ปัจจุบัน รายได้แต่ละเดือนไม่ต่ำกว่า 40,000บาท
เพียงในระยะเวลา 7เดือน ผมสามารถมีรายได้จริงกว่าเดือนละ 40,000 และในอนาคตจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน เพราะงานนี้เป็นอาชีพที่มั่นคงและสามารถเป็นมรดกสู่ลูกสู่หลานได้ มีรางวัลแข่งขันต่างๆ มีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างประเทศ

       จากก้าวเล็กๆ และเงินลงทุนเพียงเล็กน้อย จะเป็นโอกาสให้ท่านที่มีความเชื่อ และขยันทำงาน ได้ประสบความสำเร็จในอนาคตอย่างแน่นอน

        ***มาจากยอดซื้อส่วนตัว+ยอดรวมของลูกทีมทั้งกลุ่ม