รับถ่ายภาพสินค้า ถ่ายภาพสินค้า รับถ่ายแบบ พรีเซ็นเตอร์ เครื่องสำอางค์

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 3,993
  • รับถ่ายภาพสินค้า ถ่ายภาพสินค้า รับถ่ายแบบ พรีเซ็นเตอร์ เครื่องสำอางค์ รูปที่ 1
รายละเอียด
รับถ่ายภาพสินค้า ถ่ายภาพสินค้า รับถ่ายภาพเครื่องสำอางค์ รับถ่ายภาพพรีเซ็นเตอร์ รับถ่ายแบบ รับถ่ายโปรไฟล์ รับถ่ายภาพเครื่องประดับ เครื่องหนัง รับถ่ายภาพผู้บริหาร รับถ่ายภาพสินค้าเครื่องสำอางค์ รับถ่ายภาพสินค้าเครื่องประดับ รับถ่ายภาพเครื่องใช้ไฟฟ้า รับถ่ายแบบพรีเซ็นเตอร์ คู่สินค้า รับถ่ายภาพโรงงาน อาคาร สปา โรงแรม รีสอร์ท ทุกชนิด ราคาพิเศษ โดย ช่างภาพ โฆษณา กับสตูดิโอพร้อมบริการ สำหรับสื่อสิ่งพิมพ์ เว็บไซด์ เฟสบุก แอ๊ดโฆษณา ป้ายโฆษณา ขนาดเล็ก ใหญ่ แมกกาซีน หนังสือพิมพ์ สามารถนำไปใช้งานได้แน่นอน  ซึ่งเจ้าของธุระกิจ เจ้าของแบรนด์ เจ้าของผลิตภัฑณ์ เจ้าของสินค้า SME OTOP เป็นต้น ที่ต้องการความโดดเด่น ภาพมีมิติ สร้างสรรค์งานได้ มีความเป็นเอกลักษ โดนเด่น สร้างความแตกต่างให้กับตัวสินค้าและผลิตภัณฑ์ สำหรับภาพลักษณ์ง่ายต่อการจดจำของลูกค้า ลองติดต่อมาที่เราได้ หรือจะเข้าดูผลงานได้ที่เว็บไซด์ 

พร้อมมีสตูดิโอ ไว้บริการ หรือจะส่งสินค้ามาถ่ายที่สตูโอก็ได้สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกในการเดินทาง และ อยู่ ต่างจังหวัด ก็สามารถติดต่อส่งสินค้าเข้ามาถ่ายภาพได้ งานด่วน งานน้อยชิ้น งานจำนวนมาก งานแคตตาล๊อก งานสินค้าขนาดใหญ่ ทั้งในและนอกสถานที่ เราพร้อมบริการ 

ยินดีถ่ายงานตามแบบ ตาม Reference และพร้อมยินดีทำงานรวมกับ เอเจนซี่ ที่ต้องการมืออาชีพ ในการทำงาน หรือเป็นที่ปรึกษางานถ่าย เราก็ยินดี ทั้งในและนอกสถานที่ 

สามารถติดต่อได้ที่ 
ยินดีให้คำปรึกษางานถ่าย รับถ่ายภาพสินค้า ทุกชนิด 
สนใจถ่ายภาพสินค้ากับเรา รับถ่ายภาพสินค้าเครื่องสำอาง อาหารเสริม ผลิตภัทฑ์ ต่างๆ ถ่ายภาพพรีเซ็นเตอร์ ถ่ายแบบ ทุกแนว 
ติดต่อ คุณเล็ก 
Tel : 081 633 8655 

สามารถดูข้อมูลได้ที่
http://www.trexdigitalimage.com
http://www.facebook.com/trexdigital
http://www.รับถ่ายแบบ.com
้http://www.บริการถ่ายภาพสินค้า.com
Email : Trexdigital@gmail.com