partypramool : เว็บประมูลสินค้า เว็บประมูล ประมูลสินค้า เว็บประมูลสินค้าเปิดใหม่ ที่่เน้นการแบ่งปันสินค้าในราคาพิเศษสุดๆ

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 4,897
  • partypramool : เว็บประมูลสินค้า เว็บประมูล ประมูลสินค้า เว็บประมูลสินค้าเปิดใหม่ ที่่เน้นการแบ่งปันสินค้าในราคาพิเศษสุดๆ รูปที่ 1
รายละเอียด
partypramool : เว็บประมูลสินค้า เว็บประมูล ประมูลสินค้า เว็บประมูลสินค้าเปิดใหม่ ที่่เน้นการแบ่งปันสินค้าในราคาพิเศษสุดๆ ไม่มีการตั้ง Auto Bid

เว็บประมูลเปิดใหม่ www.partypramool.com ด้วยระบบการประมุลแบบปาร์ตี้ เว็บประมูลที่คุณไม่ต้องซื้อบิดเป็นจำนวนมากเป็นแสนก็สามารถชนะการประมูลได้ ลองแวะเข้ามาดูนะคะ วันที่ 25 สิงหาคมนี้ทดลองเล่นก่อนได้ เปิดประมูลสินค้าจริง 1 กันยายนนี้คะ

เราจะมีสินค้าพืเศษ 1 ชิ้น/วัน ที่ไม่เป็นการประมูลแบบ partypramool เริ่มวันที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 20.00 น.

เพียงแค่ซื้อสิทธิ์ประมูล..คุณก็ได้ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กๆแล้ว!!

เว็บ Partypramool.com จะหักรายได้ 5% จากการซื้อสิทธิ์ประมูลของสมาชิกเพื่อนำไปบริจาคให้กับโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดและคนตาบอดพิการซ้ำซ้อน จ.ลพบุรี โดยยอดการบริจาคสามารถดูได้ที่หน้า NEWS UPDATE และ สามารถติดต่อบริจาคได้โดยตรงที่ 036-785304,036-785306 และ 081-4257864 ครูปุ้ม

1.วิธีประมูลสินค้าบนเว็บไซต์ PartyPramool.com
             เว็บ PartyPramool.com เป็นเว็บประมูลสินค้ารูปแบบใหม่ โดยสินค้าที่เปิดประมูลบนเว็บไซต์ปารฺตี้ประมูลดอทคอมทุกชิ้น จะเปิดประมูลที่ราคา 0 บาท
และกำหนดเวลาที่จะปิดประมูล เป็นระยะเวลาแตกต่างกันไป
โดยผู้ที่จะเข้าร่วมประมูลได้ต้องสมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์ปาร์ตี้ประมูลดอทคอม และ ต้องทำการซื้อสิทธิ์ประมูล เพื่อใช้ในการเข้าร่วมประมูลก่อน
"สิทธิ์ประมูล 1 สิทธิ์ (bid) เมื่อทำการกดประมูล ราคาสินค้าจะเพิ่มขึ้น 0.25 บาท และยังเพิ่มเวลาการประมูลต่อไปอีกไม่เกิน 15 วินาที"
เพื่อที่จะให้โอกาสผู้อื่นเข้ามาแข่งขันเสนอราคา จนกว่าจะไม่มีผู้เข้ามาเสนอราคาแข่งขันอีก เมื่อนาฬิกาเวลาเป็น 0 วินาที ก็จะจบการประมูลในที่สุด
ท่านที่ทำการประมูลสุดท้ายก็จะเป็นผู้ชนะประมูลสินค้านั้นๆ

1) คุณจำเป็นต้องซื้อสิทธ์ประมูล ตาม แพ็คเก็จราคา ที่ทางเรากำหนดก่อน โดยเรากำหนดไว้ที่ สิทธิ์ประมูลละ 10 บาท
2) การจะกดปุ่มแต่ละครั้งได้ นั่นหมายถึง ผู้ประมูลจะต้องมีสิทธิ์ในการประมูลสินค้าก่อน ถึงจะสามารถกดปุ่มประมูลได้
3) เมื่อสินค้าปิดประมูลและคุณไม่ได้เป็นผู้เสนอราคาสูงสุด สิทธ์ประมูลที่คุณได้ใช้ไป ไม่สามารถรับคืนได้ เพราะถือว่าคุณได้ทำการใช้สิทธิ์ในการเสนอราคาไปแล้ว แต่จะเปลี่ยนเป็นแต็มสะสมแทน
4) ถ้าหมดเวลาแล้วชื่อของคุณเป็นผู้เสนอราคาสูงสุด คุณคือผู้ชนะ คุณเพียงชำระเงินค่าสินค้าตามราคาที่ปิดประมูล ทางเราจะรีบทำการส่งสินค้าไปตามที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้าที่คุณได้กรอก ข้อมูลไว้หรือจะแลกสินค้าเป็นเงินสดก็ได้ (ยกเว้นบัตรประมูลไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้)
5) สมาชิกสามารถแนะนำเพื่อนมาเล่น (เมื่อเพื่อนทำการโอนเงินครั้งแรก) ท่านจะได้รับสิทธิ์ประมูล 10 สิทธิ์ ต่อเพื่อนหนึ่งท่าน ทันที
6) สิทธิ์ในการประมูลที่ใช้ไปทุกๆ 10 สิทธ์ (bid) คุณจะได้รับ 1 แต้ม สะสมแต้มเพื่อแลกรับของรางวัลจากทางเวบฟรีๆ 

การกดประมูลที่ เวลาเหลือ 2 วินาทีสุดท้าย
   เป็นการเสี่ยงอย่างมากที่จะกดใน 2 วินาที่สุดท้าย เพราะท่านอาจจะพลาดการเป็นผู้ชนะประมูล และนั้นก็ขึ้นอยู่กับสัญญาณ internet ของ isp ที่ท่านใช้บริการ ถ้า internet มีความเร็วเพียงพอ อาจจะกดวินาที ที่ 2 ก่อนหมดเวลาได้ค่ะ แต่ในบางสถานการณ์ บางช่วงเวลา การกดวินาทีที่ 2 ก่อนหมดเวลา อาจจะไม่ทัน เนื่องจากการเดินทางจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ประมูลไปยัง server อาจจะมีความหน่วง ทำให้คำสั่งประมูล ไปถึง server เวลาก็เหลือ 0 (สินค้าปิดประมูล) แล้ว ดังนั้นทางเราแนะนำให้กดประมูลที่วินาทีที่ 3-4 นะค่ะ

The auction was time to 2 seconds.     It is very risky to press in the last 2 seconds. Because you might miss a winning bidder. And then it is up to the isp you use the internet if internet is fast enough. May hold 2 seconds before it times out. However, in some situations the second period before the second could be missed due to travel from your computer to the server bidders may be delays. Makes a statement to the server each time it reaches 0 item (auction end), so we suggest that it will auction the second at 3-4.

เว็บ PartyPramool.com เป็นเว็บประมูลสินค้ารูปแบบใหม่ โดยสินค้าที่เปิดประมูลบนเว็บไซต์ปารฺตี้ประมูลดอทคอมทุกชิ้น จะเปิดประมูลที่ราคา 0 บาท
และกำหนดเวลาที่จะปิดประมูล เป็นระยะเวลาแตกต่างกันไป
โดยผู้ที่จะเข้าร่วมประมูลได้ต้องสมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์ปาร์ตี้ประมูลดอทคอม และ ต้องทำการซื้อสิทธิ์ประมูล เพื่อใช้ในการเข้าร่วมประมูลก่อน
"สิทธิ์ประมูล 1 สิทธิ์ (bid) เมื่อทำการกดประมูล ราคาสินค้าจะเพิ่มขึ้น 0.25 บาท และยังเพิ่มเวลาการประมูลต่อไปอีกไม่เกิน 15 วินาที"
เพื่อที่จะให้โอกาสผู้อื่นเข้ามาแข่งขันเสนอราคา จนกว่าจะไม่มีผู้เข้ามาเสนอราคาแข่งขันอีก เมื่อนาฬิกาเวลาเป็น 0 วินาที ก็จะจบการประมูลในที่สุด
ท่านที่ทำการประมูลสุดท้ายก็จะเป็นผู้ชนะประมูลสินค้านั้นๆ เมื่อชนะประมูลจะมีเมล์ส่งไปตามที่ท่านได้แจ้งไว้ตอนสมัคร 

หมายเหตุ:
รอระบบตรวจสอบผลการประมูลที่แน่นอนอีกครั้ง ใช้เวลาดำเนินการประมาณ 10-60 นาที สมาชิกจะได้รับเมล์ยืนยันการชนะประมูล
หากไม่ได้เมล์แจ้ง กรุณาติดต่อทาง contact us ทางเราจะเช็คระบบให้อีกครั้ง

PartyPramool.com web A new auction format. In order to bid on-site spa Allah's auction com parts. Be open to the price 0 baht. 
And scheduled to be auctioned off. The duration varies. 
The bidders are required to register as a party member auctions dot com and you must purchase the auction. In order to attend the auction early. 
"Bids 1 right (bid) when you press the auction. Prices would increase by 0.25 baht and even increase at the next auction, no more than 15 seconds. "
In order to give others a chance to compete on price. Until there is a more competitive bid. When the clock time is 0 seconds, it will finally end the auction. 
He made ​​the last bid will win the auction goods. When the winning bid will be sent to the email address you have provided when registering. 

Note 
Wait for the auction to determine the course again. It takes about 10-60 minutes to perform, members will receive email confirmation of winning bid. 
If not, the mail notification Please contact us and we will check the system again.

What to Do After You Win an Auction?
Congratulations!
When an auction ends, if you are the winner of that auction, after getting your agreement, we will charge the final auction price to your credit card. Then we will confirm your payment via email and ship your item to you. Items are usually shipped within a business day after auction ending to the shipment address you provided us at your registration time.

When Does an Auction End?
Each auction ends when the timer reaches zero on the Partypramool servers.

Why is Time Added to the Auction Clock?
We add time to clock every time a user places a bid. This gives enough time for other users to make the decision to bid if they are interested. This is similar to the "Going once, Going twice, SOLD!" approach of traditional auctions.