clebeautycenter :ใช้Cle' Miracle Clay Mask มาดูกันว่ามีอะไรบ้างที่เป็นส่วนประกอบหลักที่จะช่วยฟื้นฟูผิวของทุกๆท่านให้ขาวใสได้อย่างรวดเร็ว ‪

549 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 191
  • clebeautycenter :ใช้Cle' Miracle Clay Mask มาดูกันว่ามีอะไรบ้างที่เป็นส่วนประกอบหลักที่จะช่วยฟื้นฟูผิวของทุกๆท่านให้ขาวใสได้อย่างรวดเร็ว ‪ รูปที่ 1
รายละเอียด
ครีมมาร์กหน้า บำรุงผิวหน้า เพื่อความขาว กระจ่างใส เห็นผลตั้งแต่สามคืนแรกที่ใช้Cle' Miracle Clay Mask มาดูกันว่ามีอะไรบ้างที่เป็นส่วนประกอบหลักที่จะช่วยฟื้นฟูผิวของทุกๆท่านให้ขาวใสได้อย่างรวดเร็ว ‪#‎โปรตีนจากรำข้าว‬ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว‪#‎โปรตีนจากถั่วเหลืองช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและชะลอการเกิดริ้วรอย‬‪#‎แอ๊ปเปิ้ลเสติมเซลส์‬ ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลส์ กระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และอีลาสติน‪#‎ไมโครคอลลาเจน‬ เป็นคลอลาเจนโมเลกุลเล็ก ทำให้ซึมซาบ...ได้ลึกยิ่งขึ้น ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น‪#‎สารสกักจากมันเทศ‬ ช่วยทำให้ผิวหน้ากระชับ เต่งตึง เปล่งปลั่ง คล้ายกับฮอร์โมนของเพศหญิง‪#‎กลูตาไธโอน‬ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว(เมลานิน)‪#‎สารสกัดจากสาหร่าย‬ ช่วยให้ผลัดเซลส์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยนและรวดเร็ว และลดการอักเสบของผิว‪#‎โคลนนำเข้าจากยุโรป‬ ช่วยทำให้ดีท็อกซ์หรือล้างพิษจากสิ่งสกปรกใต้ผิวหนัง ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และกระตุ้นระบบหมุนเวียนของเลือด‪#‎อาบูติน‬ ทำให้ผิวขาว ต่อต้านความชราของเซลส์ และกรองรังสี UV