ครีมแก้มบุ๋ม เมอร์รีน่าครีม merina cream ครีมหน้าขาวใส by merinabeauty

551 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 1,661
  • ครีมแก้มบุ๋ม เมอร์รีน่าครีม merina cream ครีมหน้าขาวใส by merinabeauty รูปที่ 1
รายละเอียด
ครีมแก้มบุ๋ม เมอร์รีน่าครีม merina cream ครีมหน้าขาวใส ของแก้มบุ๋ม

"Merinabeauty โดย คุณกบ" เราเป็นร้านที่จำหน่ายเฉพาะผลิตภัณฑ์ ครีมเมอร์รีน่า (Merina cream) ครีมหน้าใสที่รู้จักกันดีในนามของ ครีมแก้มบุ๋ม สินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยมของดาราดัง น้องแก้มบู๋ม 
ที่นี่เรามี ครีมมาร์รีน่า ครบทุกชนิด ทุกขนาด ให้ลูกค้าได้เลือกตามความพึงพอใจ หรือถ้าลูกค้าท่านใดสนใจต้องการ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย เราก็ยินดีค่ะ

ครีมแก้มบุ๋ม เมอร์รีน่าครีม Merina cream ทางร้าน Merinabeauty เรามีจำหน่าย ทั้งปลีก และส่ง ครีมเมอร์รีน่า (Merina cream) ครีมหน้าใสของเรา ได้รับหนังสือรับรองจาก สถาบันผิวหนังของเอมริกา และผ่านการพิจารณาจาก อย. มีเลขที่หนังสือจดแจ้ง เลขที่ 10-1-5310522 จึงหมดกังวลไปได้เลย เราจะหน้าใสได้อย่างปลอดภัยค่ะ ไม่มีสารปรอทเจือปนแน่นอน เพราะน้องแก้มบุ๋มใช้กับตัวเองจริง ๆ ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ อยากหน้าใสอย่างน้องแก้มบุ๋ม ใช้ครีมหน้าขาวใส เมอร์รีน่าครีม (Merina cream) ครีมบำรุงผิวหน้า ที่กำลังมาแรงอย่างต่อเนื่องกว่า20 ปี ที่รู้จักกันดีในนามของ ครีมหน้าใสคุณภาพ ลดสิว หน้าขาวใส ครีมแก้มบุ๋ม เมอร์รีน่าครีม

เมอร์ริน่าครีม Merina cream หรือครีมแก้มบุ๋ม เป็นครีมหน้าใสที่ไม่มีตัวยา ไม่มีสารเคมีใด ๆ ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีสารปรอท เลิกใช้หน้าก็ไม่กลับมาดำ ตัวครีมมาจากธรรมชาติ 100% จึงแนะนำไม่ให้ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ หรือครีมตัวอื่น ๆ เพราะอาจจะทำให้ประสิทธิภาพของครีมลดลง เมอร์ริน่าครีม Merina cream หรือครีมแก้มบุ๋ม เนื้อครีมเหมาะสำหรับ ผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง

ลูกค้าท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์ครีมหน้าใส เมอร์ริน่าครีม หรือครีมแก้มบุ๋มของเรา สามารถติดต่อสอบถาม และปรึกษาเกี่ยวกับสภาพผิวหน้าได้ฟรี แม่ค้ายินดีให้บริการค่ะ หรือท่านใดสนใจที่จะเป็นตัวแทนจำหน่าย ก็มาพูดคุยกันได้ค่ะ


tel : 088 0092574 
line id : merinabeauty
ติดต่อคุณกบ ยินดีให้บริการค่ะ


ครีมแก้มบุ๋ม เมอร์รีน่าครีม Merina cream ครีมหน้าขาวใส ลดสิว by merinabeauty
website : www.merinabeauty.com
fanpage : https://www.facebook.com/merinabeauty