คุณอ้วนรถรับจ้าง(รามคำแหง,สุขาภิบาล3,มีนบุรี,ลาดกระบัง,สุวรรณภูมิ)รถรับจ้างรถกระบะรับจ้างขนย้ายของทั่วไปราคาถูก(รถใหม่-ติดแก๊ส-ตู้ทึบสูง-กันฝน100%)บริการรถรับจ้างรถกระบะรับจ้างทั่วไป กรุงเทพ-ต่างจังหวัด-ราคาถูก-ทั่วประเทศ

554 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 285
  • คุณอ้วนรถรับจ้าง(รามคำแหง,สุขาภิบาล3,มีนบุรี,ลาดกระบัง,สุวรรณภูมิ)รถรับจ้างรถกระบะรับจ้างขนย้ายของทั่วไปราคาถูก(รถใหม่-ติดแก๊ส-ตู้ทึบสูง-กันฝน100%)บริการรถรับจ้างรถกระบะรับจ้างทั่วไป กรุงเทพ-ต่างจังหวัด-ราคาถูก-ทั่วประเทศ รูปที่ 1
รายละเอียด
คุณอ้วนรถรับจ้าง โทร.087-3625833           รายละเอียดการบริการ  - รถใหม่ - ติดแก๊ส - แค๊ปเปิดได้กว้าง ความสูงจากพื้นกระบะถึงหลังคา 1.80 เมตร  - บริการขนย้าย หอพัก แฟลต อพาร์ทเม้นท์ คอนโด  - จัดส่งวัสดุ อุปกรณ์ ตามนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ  - บริการส่งสินค้า พัสดุ ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด  อัตราค่าบริการ  - ค่าบริการในกรุงเทพ ราคา 500-1,200 บาท / เที่ยว  - ค่าบริการในต่างจังหวัด คิดกิโลเมตรละ 12-15 บาท / เที่ยว  - พนักงานยกของ กรุงเทพ คนละ 200 - 300 บาท / เที่ยว  - พนักงานยกของ ต่างจังหวัด คนละ 300 - 500 บาท / เที่ยว  การบริการขนย้าย  - ขนย้ายด้วตวามระมัดระวังสูง มีรถเข็นของและวัสดุกันความเสียหายพร้อม บริการดี สุภาพ ตรงต่อเวลา ราคาถูก  - รถกระบะรับจ้างที่ผู้ว่าจ้างสามารถขนย้ายเองได้ เพื่อรถต้นทุนข้าแรงในการขนย้าย เพราะทางเรามีรถเข็นเบาแรงอย่างดีไว้บริการท่าน  - บริการด้วย(รถใหม่ -ติดเเก๊ส)ตู้ทึบสูง กันน้ำ กันความเสียหาย  - สินค้าของท่านจะไม่ได้รับรอยขูด-ขีดหรือเสียหายในการขนย้ายเนื่องจากทางเรามีวัสดุป้องกันการเสียหายและระมัดระวังในการขนย้ายให้ท่านเป็นอย่างดี  - ในรถทำเป็นชั้นๆ วางของได้หลายชั้น สามารถถอด-เปลี่ยนประตูหลังเป็นตะแกรงได้  สภาพรถที่ให้บริการ  - รถใหม่-ติดแก๊ส-ตู้ทึบสูง-กันฝน100%  - รถใหม่กริ๊บ-เหมาะวิ่งงานต่างจังหวัด  - Toyota vigo smart cab  รถรับจ้างรถกระบะรับจ้างขนย้ายของทั่วไปราคาถูก (รถรับจ้างขนย้ายเหมือนคนอื่นๆทั่วไป แต่ราคา..ถูกกว่า)