เปิดตัวบริษัทใหม่เป็นบริษัทที่รับทำการตลาดให้กับบริษัทชั้นนำในประเทศไทยและต่างประเทศโดยการกระจายข้อมูลข่าสารโฆษณาตามเว็บไซต์โดยใช้แบนเนอร์เป็นสื่อโฆษณ

556 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 442
  • เปิดตัวบริษัทใหม่เป็นบริษัทที่รับทำการตลาดให้กับบริษัทชั้นนำในประเทศไทยและต่างประเทศโดยการกระจายข้อมูลข่าสารโฆษณาตามเว็บไซต์โดยใช้แบนเนอร์เป็นสื่อโฆษณ รูปที่ 1
รายละเอียด
ยินดีต้อนรับสู่โลกออนไลน์ งาน พาร์ทไทม์ ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต     เปิดตัวบริษัทใหม่เป็นบริษัทที่รับทำการตลาดให้กับบริษัทชั้นนำในประเทศไทยและต่างประเทศโดยการกระจายข้อมูลข่าสารโฆษณาตามเว็บไซต์โดยใช้แบนเนอร์เป็นสื่อโฆษณาทั้งในรูปแบบรูปภาพข้อความกระจายไปตามเว็บไซต์ต่างๆและกระจ่ายไปที่อีเมลล์ของผู้ที่ใช้บริการของบริษัทคือลูกค้าเพื่ออัพเดทข้อมูลข่าวสารใหม่ๆให้กับลูกค้าและสามารถกระจายไป  ลักษณะงาน แบบ Part time ที่เปิดรับ          - ส่งอีเมลล์                 - โพสข่าวสารตาม  เว็บบอร์ด Facebook, hi5, twitter          - อายุ 18 ปี ขึ้นไป ทุกเพศ ไม่จำกัดวุฒิ          - ใช้เวลาทำงานเพียงวันละ 1-3ชั่วโมงเป็นอย่างมาก รายได้ที่ได้รับ      - รายได้ขั้นต่ำตามปริมาณงานที่ทำที่4,000-12,000ต่อเดือน          -  รับเงินทางธนาคารทุกวันที่7และ22ของทุกเดือน เอกสารในการสมัคร      - สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 แผ่น          - สำเนาบัญชีธนาคารใช้ได้ทุกธนาคารยกเว้นธนาคารออมสิน,ธกส      ***ถ้าหากมีข้อ สงสัยประการใดให้กรอกข้อมูลเพื่อรับสิทธิ์พร้อมสอบถามได้ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 3วันทำการเพื่อให้ข้อมูลรายละเอียดการทำงาน