บริษัท เดอะ คอมพีท เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องพิมพ์บัตรและอุปกรณ์, เครื่องสแกนนิ้ว-ใบหน้า, ระบบบันทึกเวลางาน, ระบบ RFID และอุปกรณ์สารสนเทศ

559 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 689
  • บริษัท เดอะ คอมพีท เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องพิมพ์บัตรและอุปกรณ์, เครื่องสแกนนิ้ว-ใบหน้า, ระบบบันทึกเวลางาน, ระบบ RFID และอุปกรณ์สารสนเทศ รูปที่ 1
รายละเอียด
   เดอะ คอมพีท เทคโนโลยี มีความหมาย “ผู้แข่งขันทางด้านเทคโนโลยี” เป็นบริษัทที่จัดตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2539 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 5 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดในการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับงานด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัทฯ ได้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภท เครื่องบันทึกเวลา , เครื่องอ่านข้อมูล, เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติก โดยเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและใช้การพัฒนาเทคโนโลยี ระดับสูง
 
      จากแนวคิดในการดำเนินธุรกิจ  บริษัทฯ ได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการตรวจสอบและได้รับ มาตรฐานจากหลายสถาบัน อาทิเช่น   FCC/CE, UL เป็นต้น และคำนึงถึงคุณภาพในการใช้งานเพื่อ ให้ผู้ใช้เกิดความคุ้มค่าในการลงทุน พร้อมกันนี้บริษัทฯ ได้มีการพัฒนาระบบซอฟท์แวร์เพื่อรองรับการ ใช้งาน โดยเล็งเห็นถึงความต้องการ และความสอดคล้องของสินค้าเป็นหลัก แนวทางในการพัฒนา ซอฟท์แวร์ส่วนหนึ่งได้นำแนวคิด และคำเสนอแนะจากผู้มีประสบการณ์    จึงทำให้ลูกค้าเกิดความ เชื่อมั่นในประสิทธิภาพของสินค้า อีกทั้งยังมุ่งให้คำปรึกษาด้าน ซอฟท์แวร์ และบริการงานด้าน ฮาร์ดแวร์ ควบคู่กันไป
 
       ปัจจุบันด้วยทุนหมุนเวียนมากกว่า   25  ล้านบาท บริษัทฯ ได้มีการพัฒนาสินค้าเพื่อการ จัดจำหน่ายมากกว่า 100 รายการครอบคลุมสินค้าประเภท Barcode, Magnetic, Contact Card, Contact less Card, Finger Print, Card Printer, RFID  และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่น ๆ ซึ่งสามารถรองรับกับระบบ Stand Alone, Client Server,  Network และ   Wireless รวมถึงบุคลากรที่มีความชำนาญเฉพาะด้านในการบริการ ให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า เพื่อรองรับการพัฒนางานทางด้าน  เทคโนโลยีสารสนเทศที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว 
 
ที่อยู่ : 234/1-2 ซอยนพเก้า ถนนประชาชื่น แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ 10800
โทร : 02-910-1144
แฟกซ์ : 02-910-1346