สอนขับรถ สอนขับรถยนต์ เซฟตี้เวย์ไดร์วิ่ง สะพานใหม่ สอนขับรถระบบออกถนนจริง เน้นประสบการณ์ เป็นหลักสูตรที่เหมาะกับการจราจรยุคปัจจุบัน

570 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 177
  • สอนขับรถ สอนขับรถยนต์ เซฟตี้เวย์ไดร์วิ่ง สะพานใหม่ สอนขับรถระบบออกถนนจริง เน้นประสบการณ์ เป็นหลักสูตรที่เหมาะกับการจราจรยุคปัจจุบัน รูปที่ 1
รายละเอียด
ศูนย์ฝึก สอนขับรถยนต์ เซฟตี้เวย์ไดร์วิ่ง ได้เปิดทำการสอนขับรถแบบออกถนนจริงมามากกว่า 30 ปีจึงทำให้หลักสูตรของศูนย์ฝึกสอนขับรถยนต์ เซฟตี้เวย์ไดร์วิ่ง เป็นหลักสูตรที่สามารถพานักเรียนออกเรียนกับสภาพถนนจริงได้อย่างปลอดภัย ไม่มีอันตรายเกิดขึ้นแน่นอน โดยที่ผู้เรียนเอง ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานการขับรถมาก่อน เพราะรถที่ใช้สอนจะมีระบบเครื่องช่วยควบคุมพร้อมทั้งประกันภัย ที่ทางศูนย์ฝึกฯ ทำมาเพื่อความปลอดภัยของตัวผู้เรียน ผู้เรียนจึงไม่ต้องกังวลในขณะขับรถออกถนนจริงแม้ไม่มีพื้นฐานการขับรถมาเลยก็ตาม ผู้เรียนจะมีความเข้าใจมารยาทในการใช้ถนนร่วมกับผู้อื่น มีความปลอดภัยสูง มีความคุ้นเคยกับถนนทุกลักษณะ เพราะได้รับการฝึกกับสถานที่จริงโดยตลอด จึงทำให้นักเรียนที่เรียนจบกับเราไปแล้วจะสามารถขับรถออกถนนได้จริงต่างกับการสอนที่อื่นที่สอนในสนามจะได้ออกถนนในชั่วโมงท้ายเท่านั้น และจะได้ขับแค่ทางตรงบนถนนที่ไม่ค่อยมีรถ ซึ่งมันไม่เพียงพอ ตัวผู้เรียนต้องเสี่ยงขับออกถนนจริงเองเมื่อเรียนจบ ถ้าคนที่ไม่กล้าก็จะไม่สามารถขับออกถนนได้เลย ทางในด้านการสอบขอรับใบอนุญาตขับขี่ ทางศูนย์ฝึกฯ เซฟตี้เวย์ไดร์วิ่งจะดูแลในด้านการสอบ จนจบทุกขั้นตอน ถนนที่ใช้ในการสอน พหลโยธิน วิภาวดีรังสิต รามอินทรา แจ้งวัฒนะ ลาดพร้าว เข้าวงเวียน เข้าซอยแคบต่างๆ ขึ้นลานจอดรถบนศูนย์การค้า เปรียบชั่วโมงเรียนที่เท่ากัน สอนขับรถ เซฟตี้เวย์ไดร์วิ่ง ส่งคุณได้ใกล้ความปลอดภัยมากที่สุด หลักสูตรการสอนขับรถยนต์ ที่ดี..ที่สุด เหมาะกับการจราจรยุคปัจจุบัน โทร02 972-4577 หยุดทุกวันอังคาร 9.00-19.00 น.