จำหน่ายและออกแบบ คีออส เคาน์เตอร์กาแฟ ซุ้มกาแฟ โต๊ะ เคาร์เตอร์บาร์ เคาร์เตอร์ เฟอร์นิเจอร์ ซุ้มไม้ ดีไซน์เก๋ คุณภาพดี ราคาถูก

578 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 540
  • จำหน่ายและออกแบบ คีออส เคาน์เตอร์กาแฟ ซุ้มกาแฟ โต๊ะ เคาร์เตอร์บาร์ เคาร์เตอร์ เฟอร์นิเจอร์ ซุ้มไม้ ดีไซน์เก๋ คุณภาพดี ราคาถูก รูปที่ 1
รายละเอียด
ร้าน คุ้มคง เฟอร์นิเจอร์    รับผลิต-ออกแบบและจำหน่าย คีออส / เคาน์เตอร์กาแฟ โต๊ะ-เก้าอี้ ราคาถูก คุณภาพเยี่ยม       ยินดีต้อนรับทุกท่าน ร้าน Kumkong Furniture ยินดีให้บริการสั่งทำ คีออส / เคาน์เตอร์กาแฟ โต๊ะ ในราคาที่ถูกระดับโรงงาน ซึ่งมี คีออส ให้เลือกมากมายหลายแบบหลายรูปทรง เหมาะสำหรับท่านผู้ที่ต้องการจะเปิดร้านเล็กๆราคาประหยัด แต่ต้องการความสวยงามและความกระทัดรัด ทางร้านของเรามีสินค้าให้ท่านเลือกสรรอย่างมากมาย เราให้สำคัญกับสินค้าทุกชิ้นทำงานด้วยความตั้งใจ เลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าที่ท่านได้รับสินค้าที่มีคุณภาพมากที่สุด และยินดีให้คำปรึกษาค่ะพร้อมบริการเกี่ยวกับซุ้มกาแฟสำหรับผู้ที่ต้องการจะทำเฟรนไชส์เพื่อเปิดร้านกาแฟสดหรือขยายสาขาให้ได้กำไรในการขายกาแฟให้มากขึ้นหรือทำเป็นซุ้มอืนๆก็ได้เราผลิตจากไม้แท้ทนทานทุกงานสร้างหากคุณต้องการเราช่วยคุณได้พร้อมส่งพร้อมจำหน่ายให้คุณได้เลย